24h
Yeah1 News

Khoảnh khắc Hà Anh Tuấn đang hát bỗng vén váy Hồ Ngọc Hà bỗng bị "đào" lại, dân mạng phản ứng gắt

Thứ sáu, 03/11/2023 | 11:33 (GMT+7)

Khoảnh khắc nam ca sĩ Hà Anh Tuấn lặng lẽ vén tà váy của Hồ Ngọc Hà trong lúc diễn trên sân khấu được CĐM "đào" lại. Nhiều netizen phản ứng bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video biểu diễn của Hà Anh TuấnHồ Ngọc Hà trong một sân khấu cách đây khá lâu được dân tình "đào" lại. Được biết, trong đêm diễn này, Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt đến góp giọng ở liveshow của Hà Anh Tuấn. Cả hai đã cùng nhau mang đến tiết mục biểu diễn mãn nhãn và mãn nhĩ cho khán giả.

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn là cặp bạn thân trên sân khấu
Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn là cặp bạn thân trên sân khấu

Xuất hiện trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà diện chiếc đầm dạ hội dài qua gót chân. Chính vì vậy nữ ca sĩ mỗi khi di chuyển đều vô cùng khó khăn. Lo sợ nữ ca sĩ vấp ngã trong lúc đi đứng, Hà Anh Tuấn đã cúi người xuống vén váy giúp Hồ Ngọc Hà. Không những thế, Hà Anh Tuấn còn trêu nữ ca sĩ: "Mỗi lần lên sân khấu hát với Tuấn, Hà cũng sẽ phải như thế này". Trước lời chất vấn của Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà chỉ biết mỉm cười ngại ngùng.

Khoảnh khắc Hà Anh Tuấn đang hát bỗng vén váy Hồ Ngọc Hà bỗng bị 'đào' lại, dân mạng phản ứng gắt - ảnh 2
Hà Anh Tuấn cúi người vén váy giúp Hồ Ngọc Hà
Hà Anh Tuấn cúi người vén váy giúp Hồ Ngọc Hà

Động thái của Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Đặc biệt là sự tinh tế của giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" đối với nữ đồng nghiệp. Cộng đồng mạng cũng "đào" ra quá khứ trong một đêm diễn, vì để không tạo sự chênh lệch chiều cao với Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn tháo đôi giày cao gót trên chân của mình, chấp nhận đi chân trần trên sân khấu. Sự thân thiết giữa Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà luôn được khán giả nhắc đến với thái độ ngưỡng mộ và tán dương.

Khoảnh khắc Hà Anh Tuấn đang hát bỗng vén váy Hồ Ngọc Hà bỗng bị 'đào' lại, dân mạng phản ứng gắt - ảnh 4
Cả 2 thường nhận lời góp mặt trong show diễn của nhau
Cả 2 thường nhận lời góp mặt trong show diễn của nhau

Được biết, ngoài Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn còn có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, cả hai luôn dành sự tôn trọng trong âm nhạc cho đối phương. Hà Anh Tuấn từng nhận lời góp mặt trong dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà và ngược lại. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, những màn biểu diễn của cả hai luôn trở thành tiết mục được khán giả yêu thích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Anh Tuấn   Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục