24h
Yeah1 News

Khán giả "đội mưa" cùng GreyD "quẩy" loạt hit triệu view giữa phố đi bộ

Thứ hai, 25/09/2023 | 14:25 (GMT+7)

Hai đêm diễn của Cảm hứng Hò Dô tháng 9 thu hút hàng nghìn khán giả. Dù gặp thời tiết xấu, nhiều bạn trẻ vẫn mặc áo mưa, che ô cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh và khách mời đặc biệt.

Tối 24/9, đêm công diễn thứ hai trong khuôn khổ Cuộc thi tuyển chọn Cảm hứng Hò Dô (Tên tiếng Anh: HOZO Inspired Talents – Gọi tắt: HIT) đã diễn ra tại Công viên Lam Sơn, Quận 1. Sau đêm thi tối 24-9, Cảm hứng Hò Dô sẽ trở lại với hai đêm thi cuối diễn ra vào 25-11 và 26-11. 

Chương trình tối 24/9 là màn trành tài của các thí sinh, gồm: Nhóm nhạc Rút kinh nghiệm, nhóm nhạc 3BICHS , nhóm nhạc One game, ca nhạc sĩ Yang TD, Rapper Killer.D và Nhóm nhạc Poseidose . Khách mời đặc biệt, một thành phần không thể thiếu góp phần làm phong phú thêm màu sắc âm nhạc cho đêm thi là sự góp mặt của Ngôi sao truyền cảm hứng - ca sĩ GreyD , Rapper ICD, DJ Determind và MC hype Goku. 

GreyD trình diễn hết mình với 4 ca khúc
GreyD trình diễn hết mình với 4 ca khúc

GreyD trình diễn ngay sau phần thi của 6 thí sinh trong không gian giữa đường phố Sài Gòn. Nam ca sĩ mang đến sân khấu Cảm hứng Hò Dô loạt hit thường xuyên nằm trên các các Bảng xếp hạng âm nhạc uy tín với thứ hạng cao, góp phần giúp anh được định danh “Hoàng tử nhạc số”. Các ca khúc gồm: Vaicaunoicokhiennguoithaydoi, Đưa em về nhà, Dự báo thời tiết hôm nay mưa, Có hẹn với thanh xuân.

Xuyên suốt phần trình diễn của GreyD , nhiều lần khán giả đã đắm chìm trong cảm xúc mà các ca khúc mang đến, liên tục hát theo, hòa thanh cùng ca sĩ. GreyD bày tỏ sự cảm động khi khán giả bất chấp mưa gió để đợi nghe anh hát.

Về phần thi của các thí sinh,  6 nhóm thí sinh trong đêm 24-9 trải dài ở các độ tuổi khác nhau từ 21 đến 35, trẻ nhất là sinh năm 2002. Tham gia tranh tài, có thí sinh sở hữu thời gian hoạt động nghệ thuật khá lâu, từ những năm 2018 như nhóm nhạc Poseidose , ca nhạc sĩ Yang TD, cũng có thí sinh chỉ mới bắt đầu con đường âm nhạc gần đây, từ 2021 như nhóm nhạc Rút kinh nghiệm, One Game. Đặc biệt nhất, phải kể đến nhóm nhạc 3BICHS , vì nhóm chỉ mới được thành lập vỏn vẹn 3 tháng với các thành viên ở độ tuổi trung bình từ 31 đến 34. Việc bắt đầu hành trình âm nhạc cùng nhau và tham gia tranh tài tại Cảm hứng Hò Dô của 3BICHS như một lời khẳng định và động viên gửi đến người trẻ, rằng không bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ.

Khán giả 'đội mưa' cùng GreyD 'quẩy' loạt hit triệu view giữa phố đi bộ - ảnh 2
Các thí sinh hết mình trong đêm diễn
Các thí sinh hết mình trong đêm diễn

Mặc dù có tuổi đời, tuổi nghề, phong cách, tư duy âm nhạc khác nhau, nhưng đứng trên sân khấu Cảm hứng Hò Dô, các thí sinh dường như ở cùng xuất phát điểm. Đó là cùng sở hữu tình yêu âm nhạc cháy bỏng, khát khao được thể hiện bản thân, chinh phục khán giả, qua đó, góp phần phát triển thị trường âm nhạc Việt Nam một cách đa dạng  hơn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: GreyD   Hozo   trình diễn  

Cùng chuyên mục