24h
Yeah1 News

Khải Đăng: "Tôi thực hiện MV mới kéo dài hơn 3 tháng, bạn diễn nữ muốn bỏ diễn vì quá lâu"

Thứ năm, 12/10/2023 | 10:40 (GMT+7)

Trở lại với âm nhạc lần này, chủ nhân bản hit "Hôm nay em cưới rồi" đạt hơn 350 triệu view trên các nền tảng cho biết sẽ làm mới âm nhạc của mình với phong cách tươi vui.

Khải Đăng vừa hé lộ một đoạn ngắn trong MV mới mang tên "Em đẹp nhất trên đời", một sản phẩm âm nhạc tươi vui khác biệt so với những ca khúc trước đây của nam ca sĩ. Được biết, MV này đã mất hơn 3 tháng để hoàn thành.

Khải Đăng: 'Tôi thực hiện MV mới kéo dài hơn 3 tháng, bạn diễn nữ muốn bỏ diễn vì quá lâu' - ảnh 1

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Khải Đăng đã chia sẻ về ý nghĩa của MV "Em đẹp nhất trên đời" và lý do chọn thời điểm phát hành nó. Anh cho biết rằng MV này là một bước tiến mới trong sự sáng tạo của mình sau những bản tình ca mang nét buồn, ủy mị. Sản phẩm âm nhạc này như một món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ, gieo vào cuộc sống một nốt nhạc tươi vui và đầy tin yêu.

Đặc biệt, việc chọn thời điểm phát hành MV này cũng mang ý nghĩa đặc biệt. Khải Đăng muốn gửi lời chúc lành đến các bạn trẻ trong thời điểm mùa cưới đang đến gần. MV "Em đẹp nhất trên đời" như một hình ảnh thuần khiết và xinh tươi nhất của cô dâu trong ngày trọng đại, nhắc nhở rằng không có cô dâu nào không xinh đẹp nhất trên đời.

Khải Đăng: 'Tôi thực hiện MV mới kéo dài hơn 3 tháng, bạn diễn nữ muốn bỏ diễn vì quá lâu' - ảnh 2

Thành danh từ năm 21 tuổi, Khải Đăng đã mạo hiểm trở về Việt Nam sau thời gian hát tại Trung Tâm Thuý Nga Paris By Night. Anh chia sẻ rằng Đàm Vĩnh Hưng là một trong những đàn anh đã hỗ trợ anh về mặt tinh thần trong quá trình trở về nước.

Anh cũng cho biết khán giả thích nghe anh hát live, và thành công của MV "Hôm nay em cưới rồi" là một minh chứng cho điều đó. Trước đó, Khải Đăng đã đầu tư toàn bộ tiền bạc và công sức của mình vào MV "Hôm nay em cưới rồi", nhưng sản phẩm này chỉ nhận được sự quan tâm từ khán giả sau khi anh thực hiện phiên bản live. Hiện nay, MV này đã đạt tổng lượt nghe khoảng 350 triệu view trên các nền tảng, trong đó có 152 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là một thành công lớn cho Khải Đăng, giúp anh được nhiều người biết đến và đảm bảo cuộc sống ổn định hơn, cung cấp thu nhập để đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Khải Đăng: 'Tôi thực hiện MV mới kéo dài hơn 3 tháng, bạn diễn nữ muốn bỏ diễn vì quá lâu' - ảnh 3

Trong lần trở lại này, Khải Đăng đã thử sức và làm mới âm nhạc với một tinh thần tươi vui hơn. Ca khúc "Em đẹp nhất trên đời" do chính nam ca sĩ sáng tác, ca ngợi vẻ đẹp của phái nữ khi họ hạnh phúc và biết yêu thương cuộc sống này.

Khải Đăng chia sẻ rằng anh đã đặt câu hỏi cho bản thân về việc viết nhạc buồn có khiến anh vui không và liệu anh có thật sự thăng hoa trong những ca khúc buồn đó không. Và câu trả lời mà Khải Đăng tìm được là "không". Anh muốn truyền đạt thông điệp rằng âm nhạc tươi vui, lạc quan là điều mà anh hướng đến và muốn mang đến cho khán giả.

Khải Đăng: 'Tôi thực hiện MV mới kéo dài hơn 3 tháng, bạn diễn nữ muốn bỏ diễn vì quá lâu' - ảnh 4

Tuy nhiên, quá trình thực hiện MV "Em đẹp nhất trên đời" đã gặp một số khó khăn. MV này đã kéo dài hơn 3 tháng và đòi hỏi nhiều công sức và thời gian từ ekip sản xuất. Điều này đã gây phiền toái cho bạn diễn nữ của Khải Đăng, và cô đã nhiều lần muốn "bỏ diễn" vì thời gian thực hiện MV quá lâu. MV được quay ngoại cảnh 100% ở nhiều địa điểm đẹp của Việt Nam như Đà Lạt, Đà Nẵng, Phan Thiết, Vũng Tàu, và mỗi khi thấy cảnh đẹp, ekip sẽ dừng lại để quay. Điều này khiến thời gian và kinh phí không thể kiểm soát được.

Khải Đăng hy vọng rằng MV "Em đẹp nhất trên đời" sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc tươi vui và ý nghĩa cho khán giả. MV "Em đẹp nhất trên đời" chính thức phát hành vào 20h 12/10.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khải Đăng  

Cùng chuyên mục