24h
Yeah1 News

Kênh Youtube của Jack kiếm hơn chục tỷ đồng mỗi năm, riêng MV có Messi tắt kiếm tiền tuyệt đối?

Thứ ba, 05/09/2023 | 14:14 (GMT+7)

Theo số liệu thống kê, kênh Youtube có khoảng 6,04 triệu lượt đăng ký của Jack có thể kiếm về tiền tỷ mỗi năm.

Là một trong những giọng ca trẻ gây chú ý với các ca khúc "hot" trên Youtube, Jack xây dựng được một nền tảng kênh để chia sẻ các video, MV khá lớn mạnh. Được biết kênh Youtube của Jack hiện tại có khoảng 6,04 triệu lượt đăng ký, là một trong những ca sĩ Việt có kênh với lượng đăng ký ở mức cao.

Kênh Youtube này được Jack lập vào ngày 17/2/2020, sau khi tách riêng khỏi những hoạt động chung với K-ICM. Đến hiện tại sau hơn 3 năm, đã có tổng cộng hơn 802 triệu lượt xem cho 32 video được đăng tải.

Kênh Youtube của Jack kiếm hơn chục tỷ đồng mỗi năm, riêng MV có Messi tắt kiếm tiền tuyệt đối? - ảnh 1
Kênh Youtube của Jack kiếm hơn chục tỷ đồng mỗi năm, riêng MV có Messi tắt kiếm tiền tuyệt đối? - ảnh 2

Kênh Youtube giúp Jack có doanh thu không nhỏ nhờ các video có lượt xem khá lớn

Theo số liệu thống kê từ Social Blade (trang web chuyên thống kê, phân tích các trang mạng xã hội), thu nhập trên kênh Youtube của Jack trung bình tháng từ 3.600 - 56.900 USD (khoảng 86,8 triệu đồng - 1,3 tỷ đồng) và trung bình năm từ 42.700 - 682.900 USD (khoảng từ 1,03 - 16,5 tỷ đồng).

Trong giai đoạn từ ngày 31/8 - 2/9, mỗi ngày kênh Youtube của Jack có doanh thu trung bình từ 334 - 9.500 USD (khoảng 8 - 229 triệu đồng). Đây là khoảng thời gian nam ca sĩ cho phát hành MV mới "Từ nơi tôi sinh ra", thu hút hàng triệu lượt xem mỗi ngày.

Kênh Youtube của Jack kiếm hơn chục tỷ đồng mỗi năm, riêng MV có Messi tắt kiếm tiền tuyệt đối? - ảnh 3

Số liệu thống kê tổng quan kênh Youtube của Jack theo Social Blade 

Tuy nhiên theo chia sẻ từ Jack, MV "Từ nơi tôi sinh ra" không được bật kiếm tiền khi đăng tải trên Youtube, chính vì vậy nguồn thu không đến từ lượt view của video này. Đồng thời trong MV mới, Jack cũng cho biết không kêu gọi tài trợ, không mang tính thương mại mà chỉ như một thước phim để lưu giữ kỷ niệm.

Trên đây là những con số mang tính tham khảo, được trích lại từ số liệu của Social Blade. Phía Jack hầu như rất kín tiếng trong việc công bố doanh thu của nam ca sĩ nhận được trên Youtube, chính vì vậy con số cụ thể vẫn đang là ẩn số. Ngoài ra, trên Youtube có các video khác được bật kiếm tiền, quảng cáo, cùng với việc Jack nhận các dự án quảng cáo cũng có thể giúp tăng doanh thu của giọng ca sinh năm 1997.

Hiện tại Jack đang vướng vào những ồn ào liên quan đến mập mờ trong việc sử dụng hình của nam cầu thủ Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra". Cụ thể Messi xuất hiện chưa đầy 10 giây trong video âm nhạc này, tuy nhiên theo thông tin được chia sẻ, hình ảnh giữa Jack và Messi chỉ được chia sẻ dưới dạng kỷ niệm, việc đưa vào MV rồi quảng bá rộng rãi là chưa được phép.

Kênh Youtube của Jack kiếm hơn chục tỷ đồng mỗi năm, riêng MV có Messi tắt kiếm tiền tuyệt đối? - ảnh 4

Jack vướng ồn ào về việc sử dụng hình ảnh của nam cầu thủ Messi trong MV mới

Trong buổi họp báo công bố MV, Jack cho biết phía Messi yêu cầu không được sử dụng hình ảnh của nam cầu thủ có liên quan đến nội dung quốc gia chính trị hay kinh doanh. Cách đây không lâu, phía Jack lên tiếng phủ nhận thông tin chi 60 tỷ mời Messi vào MV. Đ

ồng thời giữa những bê bối, người kết nối giúp Jack gặp được Messi cũng lên tiếng trần tình về chi tiết cuộc gặp gỡ với siêu cầu thủ này. Cùng với đó là yêu cầu xóa MV hoặc gỡ bỏ đoạn có Messi xuất hiện. Tuy nhiên phía Jack chưa có phản hồi về những thông tin này.

Kênh Youtube của Jack kiếm hơn chục tỷ đồng mỗi năm, riêng MV có Messi tắt kiếm tiền tuyệt đối? - ảnh 5

Cầu thủ Messi xuất hiện trong MV mới của Jack

Những mập mờ trong các tình tiết khiến sự việc Messi xuất hiện trong MV của Jack được công chúng bàn luận trên các diễn đàn mạng xã hội. Hiện tại sau khoảng 5 ngày phát hành trên Youtube, MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack đã có hơn 5 triệu lượt xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   messi   Từ nơi tôi sinh ra  

Cùng chuyên mục