24h
Yeah1 News

Jack học tiếng Tây Ban Nha để nói chuyện với Messi, nhưng khi gặp thì quên sạch vì điều này

Thứ sáu, 01/09/2023 | 09:14 (GMT+7)

Để có thể gửi lời chào và nói chuyện với Messi, Jack đã dành thời gian học tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên trong giây phút gặp gỡ, vì quá hồi hộp nên nam ca sĩ đã quên gần hết.

Nam ca sĩ Jack gây chú ý khi tung MV "Từ nơi tôi sinh ra" có sự xuất hiện của siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong dự án âm nhạc này nhưng theo đánh giá của nhiều người, Messi chính là điểm sáng thu hút sự quan tâm.

Bài nhạc của Jack được khán giả nhận xét bắt tai, sôi động. Hình ảnh trong MV cũng mô tả vẻ đẹp của quê hương Việt Nam, đặc biệt là ở miền Tây quê nhà của Jack.

Jack học tiếng Tây Ban Nha để nói chuyện với Messi, nhưng khi gặp thì quên sạch vì điều này - ảnh 1

Jack trở lại Vpop với MV "Từ nơi tôi sinh ra" có sự xuất hiện của danh thủ Messi

Chia sẻ về việc mời Messi vào dự án âm nhạc lần này, Jack cho biết đây như một giấc mơ trở thành sự thật. Với tư cách là một trong những ngôi sao bóng đá lừng danh thế giới, Messi đưa ra những yêu cầu để xuất hiện khoảng vài giây trong MV "Từ nơi tôi sinh ra".

Trong đó có việc sử dụng hình ảnh của nam cầu thủ không được liên quan đến các vấn đề quốc gia, chính trị hay kinh doanh hình ảnh. Chính vì vậy MV "Từ nơi tôi sinh ra" không có thương hiệu tài trợ, không bật kiếm tiền khi đăng tải lên Youtube. Với Jack, đây là sản phẩm mang giá trị hiện thực hóa ước mơ, không đặt nặng giá trị thương mại và muốn lan tỏa đến nhiều người nhất có thể.

Jack học tiếng Tây Ban Nha để nói chuyện với Messi, nhưng khi gặp thì quên sạch vì điều này - ảnh 2
Jack học tiếng Tây Ban Nha để nói chuyện với Messi, nhưng khi gặp thì quên sạch vì điều này - ảnh 3

Cuộc gặp gỡ đặc biệt của Jack và cầu thủ Messi

Jack cho biết đã dành thời gian học tiếng Tây Ban Nha để giao tiếp với thần tượng, tuy nhiên khi gặp Messi vì quá run nên đã quên hết. Mặc dù vậy nam ca sĩ vẫn có thể gửi lời chào đến Messi trong cuộc gặp gỡ đặc biệt.

"Vì tôi rất kém ngoại ngữ nhưng đã ước mơ rất nhiều nên mấy tháng trời tôi học tiếng Tây Ban Nha. Nhưng khi qua quên tôi run quá, hết nói được tiếng Tây Ban Nha luôn. Nhưng tôi nhớ khoảnh khắc đó tôi đã gửi lời chào rằng 'Xin chào Messi! Tôi rất vinh dự khi được gặp bạn'" - Jack chia sẻ.

Được biết Messi cũng đã gửi tặng Jack chiếc áo đấu của đội tuyển Argentina có chữ ký. Nam ca sĩ sinh năm 1997 mong muốn sẽ có được một khoản tiền từ chiếc áo đặc biệt này nhằm làm thiện nguyện.

Jack học tiếng Tây Ban Nha để nói chuyện với Messi, nhưng khi gặp thì quên sạch vì điều này - ảnh 4

Sản phẩm âm nhạc mới của Jack đang gây chú ý với công chúng

MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack được phát hành vào lúc 20h ngày 31/8, đến 9h sáng ngày 1/9 đã có khoảng hơn 1,4 triệu lượt xem trên Youtube.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Từ nơi tôi sinh ra   messi   tây ban nha  

Cùng chuyên mục