24h
Yeah1 News

Hương Tràm ẩn ý tái xuất làng nhạc Việt, phản ứng ra sao về chuyện bỏ showbiz để sang Mỹ sinh con?

Thứ hai, 24/07/2023 | 12:19 (GMT+7)

Không chỉ đáp trả thẳng thắn những tin đồn sinh con tại Mỹ, Hương Tràm còn tiết lộ bản thân sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm mới khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Vào tối ngày 21/7, nữ ca sĩ Hương Tràm đã có một buổi livestream trò chuyện với các fan của mình. Khi ấy, cô nàng nhận được rất nhiều câu hỏi về việc bỏ showbiz Việt để sang Mỹ sinh con. Thấy vậy, Hương Tràm không ngần ngại phủ nhận tin đồn và cho biết mình chắc chắn sẽ thông báo với khán giả nếu có tin vui.

Hương Tràm đã có những phút giây trò chuyện với người hâm mộ trên sóng livestream tối 23/7 vừa qua
Hương Tràm đã có những phút giây trò chuyện với người hâm mộ trên sóng livestream tối 23/7 vừa qua

Hương Tràm chia sẻ: "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết".

Bên cạnh đó, giọng ca “Duyên mình lỡ” cũng tiết lộ bản thân đang ấp ủ sản phẩm mới, bao gồm những ca khúc, tản thơ do chính cô sáng tác. Dự kiến, EP mới của Hương Tràm sẽ được ra mắt vào ngày 10/8 tới đây. Nữ ca sĩ còn cho biết sẽ sớm gặp lại khán giả Việt Nam trong tương lai gần.

Khán giả sắp nhìn thấy một Hương Tràm hoạt động nghệ thuật năng nổ trở lại
Khán giả sắp nhìn thấy một Hương Tràm hoạt động nghệ thuật năng nổ trở lại

Người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng nhanh chóng thấy được thông tin Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An đăng tải hình ảnh quảng bá Festival Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh có sự góp mặt của Hương Tràm. Cụ thể, chương trình sẽ được khai mạc vào lúc 20h ngày 28/7 tại Quảng trường Hồ Chí Minh nằm trong TP. Vinh, Nghệ An.

Hương Tràm sẽ biểu diễn tại quê nhà vào 28/7 tới đây
Hương Tràm sẽ biểu diễn tại quê nhà vào 28/7 tới đây

Thế là sau 4 năm hoạt động và du học tại Mỹ kể từ tháng 5/2019, Hương Tràm đã dần quay trở về hoạt động nghệ thuật tại quê nhà. Trước đó, đối diện với câu hỏi vì sao bỏ hết sự nghiệp đang trong thời đỉnh cao để sang Mỹ, Hương Tràm bộc bạch rằng chỉ muốn sống đúng với lứa tuổi và thực hiện hóa ước mơ của riêng mình.

Hình ảnh mộc mạc của nữ ca sĩ những ngày sang Mỹ 'ở ẩn'
Hình ảnh mộc mạc của nữ ca sĩ những ngày sang Mỹ "ở ẩn"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục