24h
Yeah1 News

Hương Lan U70 khiến khán giả nứt lòng khi hát trước 2.000 khán giả, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ hai, 02/10/2023 | 11:18 (GMT+7)

Ở tuổi 67, danh ca Hương Lan khiến khán giả mê mẩn khi vẫn giữ phong độ với giọng hát trữ tình, da diết. Trong đêm diễn, nữ danh ca tiết lộ thêm nhiều điều.

Tối 1/10, chương trình nghệ thuật Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai với số đầu tiên “Hương trăng như ngọc” chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hương Lan, Thanh Hằng, ca sĩ Quốc Đại, Hà Vân, Nguyễn Khắc Huy, Như Ý, Jack Long... cùng hơn 2.000 khán giả theo dõi.

Theo BTC, dự án là chuỗi chương trình nghệ thuật, thời trang và tọa đàm nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam: Vẻ đẹp bên trong, bên ngoài và lòng yêu nước. Với thời lượng kéo dài 3 tiếng, đêm nhạc bao gồm những bài hát ngắn gắn liền với sự nghiệp ca hát của các thế hệ nghệ sĩ. Ngoài ra còn nhiều tiết mục song ca, tốp ca cho thấy rõ tinh thần của ban tổ chức nhằm mục đích tôn vinh người phụ nữ qua ngôn ngữ nghệ thuật với âm nhạc và thời trang.

HL02
HL05
Hương Lan biểu diễn trong đêm nhạc tối ngày 1/10

Nghệ sĩ Hương Lan là gương mặt khách mời nổi bật trong đêm nhạc. Nữ nghệ sĩ trình bày các ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Lòng mẹ, Sa mưa giông, Hình bóng quê nhà... Trở lại sân khấu ở TP.HCM, Hương Lan xúc động trước sự đón nhận nồng nhiệt của hơn 2000 khán giả. Sau Covid-19, nữ nghệ sĩ nói chị càng trân trọng hơn những dịp được đứng biểu diễn phục vụ công chúng.

“Tôi cảm nhận sức khỏe mình ngày càng tốt hơn nhờ biết chăm sóc đúng cách. Tôi tự tin mình có thể hát trọn vẹn 10-15 bài mỗi khi lên sân khấu. Đó cũng là động lực để tôi làm việc hăng say, tích cực ở tuổi già”, chị chia sẻ.

HƯƠNG LAN - HÀ VÂN 2
Ở tuổi 67, Hương Lan vẫn tận tâm với nghề hát

Nghệ sĩ cho biết ở tuổi gần 70 chị vẫn miệt mài biểu diễn từ trong lẫn ngoài nước để đáp lại ân tình công chúng. Gia đình luôn ủng hộ và động viên chị theo đuổi nghệ thuật đến khi nào “hơi tàn sức yếu” thì mới giải nghệ.

Có mặt trong đêm diễn, chồng của danh ca Hương Lan cũng có mặt để làm "hậu phương" cho bà xã. Hai vợ chồng tuy tuổi đã cao nhưng vẫn chuyên tâm với sự nghiệp sân khấu, đặc biệt là thông qua các hoạt động thiện nguyện.

CHỒNG HƯƠNG LAN 1
Chồng của Hương Lan cũng có mặt để làm "hậu phương" cho vợ

Ông xã của danh ca Hương Lan chia sẻ: “May mắn là tôi đã nghỉ hưu nên có thể dành nhiều thời gian đồng hành cùng bà xã trong công việc hằng ngày. Vợ chồng tôi có tuổi rồi, nên cố gắng sắp xếp lịch trình hợp lý để vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi. Chúng tôi ý thức rõ quỹ thời gian không còn nhiều nên cố gắng trong khả năng của mình”.

huong-lan-di-hat-2
Thanh Hằng biểu diễn một trích đoạn cải lương

Cùng với Hương Lan, Thanh Hằng cũng được BTC lựa chọn mời với mục đích tôn vinh người phụ nữ thế hệ đi trước. Nữ nghệ sĩ khoe tài năng ca diễn đầy kinh nghiệm với vai diễn Thái hậu trong trích đoạn cải lương Liệt phụ kêu oan và ca cảnh Gợi nhớ quê hương cùng học trò Như Ý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hương Lan   Thanh Hằng  

Cùng chuyên mục