24h
Yeah1 News

HOT: Siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV âm nhạc mới của Jack

Thứ năm, 31/08/2023 | 16:20 (GMT+7)

Thông tin siêu sao bóng đá Lionel Messi xuất hiện trong MV âm nhạc mới của Jack khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích.

Mới đây, chiều 31/8, Jack và ekip đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" sau thời gian ấp ủ. Đây là sản phẩm tâm huyết thuộc thể loại reggaeton, latin lần đầu được Jack thể nghiệm sáng tác và trình diễn. Đáng chú ý, trong buổi họp báo ra mắt MV mới, khách mời đặc biệt xuất hiện trong MV lần này của Jack đã được hé lộ. Theo đó, siêu sao bóng đá của thế giới là Lionel Messi là khách mời trong sản phẩm âm nhạc "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" của Jack

Jack công bố sản phẩm tâm huyết Từ nơi tôi sinh ra.
Jack công bố sản phẩm tâm huyết Từ nơi tôi sinh ra.
Messi sẽ là khách mời xuất hiện trong MV âm nhạc mới của Jack
Messi sẽ là khách mời xuất hiện trong MV âm nhạc mới của Jack

Theo đó, việc Messi xuất hiện trong MV, Jack sẽ là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam được một siêu sao lừng danh thế giới xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Nói về ý tưởng để ngôi sao bóng đá góp mặt trong dự án âm nhạc của mình, Jack chia sẻ "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" được anh thực hiện như một sự tôn trọng với huyền thoại Messi, giọng ca sinh năm 1997 cho biết: "Tôi không xem sản phẩm này là một MV, mà là cách mình trân trọng và lưu giữ khoảnh khắc với một huyền thoại sống, cũng như hành trình tôi tìm được lý tưởng sống cho riêng mình”.

Jack sẽ là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam được một siêu sao lừng danh thế giới xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc.
Jack sẽ là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam được một siêu sao lừng danh thế giới xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc.

Jack chia sẻ để hợp tác với Messi, anh đã không có bất kì hình thức hợp tác nào trong MV, mà anh đã bỏ toàn bộ bằng tiền túi để theo đuổi giấc mơ này. Thậm chí MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" cũng không bật kiếm tiền trên tất cả các nền tảng. "Em đã theo đuổi giấc mơ này từ rất lâu rồi. Ngoài âm nhạc ra em rất thích bóng đá. Nhưng để thực hiện ước mơ gặp thần tượng của hàng triệu giới trẻ thì mình hãy bắt đầu từ đâu? Bản thân lúc đó em cũng không biết mình phải làm gì cả." 

HOT: Siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV âm nhạc mới của Jack - ảnh 4
HOT: Siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV âm nhạc mới của Jack - ảnh 5

Jack đã rất nỗ lực để mời được Messi xuất hiện trong MV của mình

Jack cũng cho biết thêm anh đã mất nhiều tháng học tiếng Tây Ban Nha để nói chuyện với siêu sao Messi. Giọng hát "Xóa tên anh đi" trải lòng: "Trên đời này có năng lượng thúc đẩy con người ta vào việc không thể nào tin được. Trong một khoảng thời gian em bị chững lại, đi chậm lại, yêu thương gia đình, fan nhiều hơn. Tự nhiên mình thấy có sức sống hơn, yêu bản thân nhiều hơn. Bởi, trước đó mình chỉ lo làm việc ngày này qua ngày khác. Thậm chí có những hôm mệt quá em ngủ trong thang máy luôn".

Hình ảnh mới nhất của Jack trong buổi ra họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
Hình ảnh mới nhất của Jack trong buổi ra họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Nói về sản phẩm mới, Jack cho biết: "Em không xem đây là một MV mà coi đây như một thước phim kỉ niệm cuộc đời của mình. Em có cả một chặng đường hành trình theo đuổi việc này. Em tự đặt cho mình câu hỏi rằng, mình có chuyện đó rồi mình sẽ làm được cái gì?

Em sẽ làm một chuyện gì đó truyền cảm hứng hơn, có ý nghĩa với cộng đồng. Đó là lý do em thực hiện bài hát này. Em muốn làm mọi thứ tỉ mỉ nhưng đơn giản. Sau này mình ngồi kể lại cho các bạn nghe rằng mình đã thực hiện được những thứ như vậy. Em vui sướng, hạnh phúc làm được những điều mình mơ ước và không chỉ làm riêng cho mình mà còn sẻ chia tới mọi người".

HOT: Siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV âm nhạc mới của Jack - ảnh 7

Trước đó, hồi tháng 4/2023, nhân dịp sinh nhật, Jack đã có những trải lòng tới cộng đồng fan Đom Đóm, kèm theo đó là lời hứa "comeback" thật bùng nổ. Theo như chia sẻ "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" Jack muốn động viên các em đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, đam mê và hy vọng, hãy luôn tự tin, nuôi dưỡng ước mơ của mình và có thể một ngày trong tương lai sẽ chạm tay vào giấc mơ. Anh và ê-kíp dự định bán đấu giá chiếc áo cầu thủ có chữ ký của Lionel Messi trích vào quỹ hỗ trợ các tài năng bóng đá trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   messi   Từ nơi tôi sinh ra  

Cùng chuyên mục