24h
Yeah1 News

Hồng Nhung làm mới hit của Mỹ Tâm với bản rock "cháy" chưa từng thấy

Thứ bảy, 13/01/2024 | 22:44 (GMT+7)

Màn tái hiện ca khúc hit gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm "Như một giấc mơ" của "chị đại" Hồng Nhung đã khiến fan đứng ngồi không yên vì âm hưởng rock mới lạ.

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hiện đã đi đến chặng cuối và những phần trình diễn của các Chị Đẹp đang ngày càng hấp dẫn. Trong tập 12 với phần Công diễn 5, dàn Chị Đẹp tiếp tục với thử thách tái hiện các bản hit đình đám của V-Pop. Tuy nhiên, càng ngày, các nữ nghệ sĩ càng mang đến nhiều bất ngờ khi thổi làn gió mới vào các ca khúc đã cũ, không chỉ qua phần hình ảnh, vũ đạo, dàn dựng sân khấu mà còn bởi màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác lạ.

Hồng Nhung làm mới hit của Mỹ Tâm với bản rock 'cháy' chưa từng thấy - ảnh 1

Trong Công diễn 5, các Chị Đẹp có màn so tài "battle" khi chia nhóm và cùng trình diễn 1 ca khúc mà mình đã chọn. Trong đó, "chị đại" Hồng Nhung đã mang đến tiết mục khiến sân khấu bùng nổ với màn làm mới ca khúc "Như một giấc mơ". Đây vốn là bản hit của Mỹ Tâm, nay được Hồng Nhung thổi vào làn gió hoàn toàn mới trên bản phối mang âm hưởng rock. "Chị Bống" cũng diện trang phục tông đỏ nóng bỏng, khoe tài tự chơi nhạc cụ và thể hiện giọng hát live nội lực.

Hồng Nhung làm mới hit của Mỹ Tâm với bản rock 'cháy' chưa từng thấy - ảnh 2

Trong suốt hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Hồng Nhung cũng được nhận xét là một trong những Chị Đẹp lăn xả nhất khi nữ ca sĩ không ngại thử thách bản thân từ nhảy, rap, đu vòng trên cao, múa ba lê và giờ đây là trình diễn rock với nhạc cụ.

Hồng Nhung làm mới hit của Mỹ Tâm với bản rock 'cháy' chưa từng thấy - ảnh 3
Hồng Nhung làm mới hit của Mỹ Tâm với bản rock 'cháy' chưa từng thấy - ảnh 4

Trong Công diễn 5 lần này, khán giả cũng chứng kiến sự trở lại của các Chị Đẹp được hồi sinh bao gồm: Đoan Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Hương Ly và Hà Kino. Các Chị Đẹp này sẽ lập thành 1 đội và thi đấu cùng 2 đội còn lại trong chương trình.

Nói về chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", bắt đầu lên sóng từ tháng 10/2023, tính đến thời điểm hiện tại chương trình đã trải qua hơn 10 tập phát sóng và 3 vòng Công diễn ấn tượng. Chương trình ghi dấu ấn nhờ truyền tải nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa không chỉ thông qua những bài hát mà còn ở những khoảnh khắc đời thường, câu chuyện đời được kể rất chân thật của những nghệ sĩ nữ. Câu chuyện về sự nỗ lực, bền bỉ của những người phụ nữ đam mê nghệ thuật tại chương trình chạm đến trái tim và cảm xúc của khán giả khi thành quả là những màn biểu diễn xuất sắc ở mỗi vòng Công diễn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục