24h
Yeah1 News

Hồng Nhung hỏi Mỹ Tâm để cover làm mới ca khúc "Như một giấc mơ" và nhận được lời phản hồi đầy dễ thương

Chủ nhật, 14/01/2024 | 09:02 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung liên hệ với Mỹ Tâm để hỏi về việc cover lại ca khúc "Như một giấc mơ" hoàn toàn khác tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Giọng ca "Hoạ mi tóc nâu" vui vẻ nhận lời và ủng hộ đàn chị.

Trong vòng đấu cá nhân tại công diễn 5 chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diva Hồng Nhung nằm chung bảng với 2 Chị Đẹp là Thanh Ngọc và Lynk Lee. Bộ ba này biểu diễn ca khúc "Như một giấc mơ", bản hit đình đám của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Hồng Nhung, Thanh Ngọc và Lynk Lee đều có thời gian hoạt động âm nhạc lâu năm, thành công ở những giai đoạn khác nhau trong nhạc Việt. Chính vì vậy đây là sân khấu đối đầu được khán giả quan tâm.

Hồng Nhung hỏi Mỹ Tâm để cover làm mới ca khúc 'Như một giấc mơ' và nhận được lời phản hồi đầy dễ thương - ảnh 1
Hồng Nhung hỏi Mỹ Tâm để cover làm mới ca khúc 'Như một giấc mơ' và nhận được lời phản hồi đầy dễ thương - ảnh 2
Hồng Nhung hỏi Mỹ Tâm để cover làm mới ca khúc 'Như một giấc mơ' và nhận được lời phản hồi đầy dễ thương - ảnh 3

Hồng Nhung, Thanh Ngọc và Lynk Lee cùng so tài trong ca khúc "Như một giấc mơ"

Trong phần chuẩn bị cho sân khấu này, Diva Hồng Nhung chia sẻ muốn làm mới hoàn toàn ca khúc "Như một giấc mơ". Chính vì vậy nữ ca sĩ đã liên hệ với Mỹ Tâm để chia sẻ và xin phép đồng nghiệp.

"Tôi đem ý tưởng cover bài hát này của Mỹ Tâm để có phần chia sẻ và xin phép đồng nghiệp, liệu chị làm thế có được không thì Mỹ Tâm rất vui đáp lại. Mỹ Tâm cho rằng quyết định làm khắc hẳn ca khúc này sẽ giúp bài hát có những giao diện khác nhau.

Điều này sẽ có người thích, người không thích. Tôi biết điều đó, nhưng đó là cái mạo hiểm của sự làm mới" - Diva Hồng Nhung chia sẻ.

Hồng Nhung hỏi Mỹ Tâm để cover làm mới ca khúc 'Như một giấc mơ' và nhận được lời phản hồi đầy dễ thương - ảnh 4
Hồng Nhung hỏi Mỹ Tâm để cover làm mới ca khúc 'Như một giấc mơ' và nhận được lời phản hồi đầy dễ thương - ảnh 5

Hồng Nhung đã liên hệ cho Mỹ Tâm để ngỏ ý muốn làm mới lại hoàn toàn ca khúc "Như một giấc mơ"

Và đúng với tinh thần làm mới khác hẳn bản gốc, Hồng Nhung đem đến bản "rock" cực cháy cho "Như một giấc mơ". 

Sân khấu đối đầu solo của 3 Chị Đẹp Hồng Nhung, Thanh Ngọc và Lynk Lee với ca khúc "Như một giấc mơ" khiến khán giả "đã tai đã mắt" với những màu sắc khác biệt ấn tượng. Ai cũng "khoác áo mới" cho bản hit của Mỹ Tâm.

Kết quả chung cuộc bảng đấu solo này là phần thắng thuộc về Chị Đẹp Thanh Ngọc. Thanh Ngọc chọn so điểm với Lynk Lee và nhỉnh hơn về lượt bình chọn từ khán giả ở trường quay.

Hồng Nhung hỏi Mỹ Tâm để cover làm mới ca khúc 'Như một giấc mơ' và nhận được lời phản hồi đầy dễ thương - ảnh 6

Hình ảnh cực "cháy" của Diva Hồng Nhung trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trong công diễn 5 sẽ có 2 vòng trình diễn là đối đầu cá nhân giữa nhóm "hồi sinh" với nhóm "ứng cử viên quán quân" và diễn nhóm giữa 3 nhóm (2 nhóm "ứng cử viên quán quân" và 1 nhóm "hồi sinh", mỗi nhóm có 7 thành viên).

Những diễn biến tiếp theo trong vòng công diễn 5 của " Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục