24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh tung video hát live luyện tập cho concert sắp tới, dân mạng đánh giá thế nào?

Thứ sáu, 22/09/2023 | 15:58 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khoe một đoạn hát live trong buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm concert diễn ra sắp tới. Động thái này được đông đảo khán giả quan tâm.

Hoàng Thùy Linh đang trong quá trình chuẩn bị hoàn tất những khâu cuối cùng trước khi concert diễn ra vào cuối tháng 9/2023. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh đăng tải đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh luyện tập cho concert sắp tới. 

Nữ ca sĩ xuất hiện trong chiếc áo đồng phục của concert, bên cạnh là dàn nhạc công với rất nhiều nhạc cụ dân tộc. Nữ ca sĩ hy vọng concert sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc kết hợp giữa giá trị âm nhạc hiện đại và những nét đẹp truyền thống như thông điệp trước nay mà cô vẫn truyền tải. 

Hoàng Thùy Linh tung video hát live luyện tập cho concert sắp tới, dân mạng đánh giá thế nào? - ảnh 1
Hoàng Thùy Linh diễn tập cho concert sắp tới
Hoàng Thùy Linh diễn tập cho concert sắp tới

Trong clip diễn tập, Hoàng Thùy Linh hát một đoạn ca khúc "Kẽo cà kẽo kẹt" nằm trong album "Hoàng" mà cô từng ra mắt cách đây mấy năm. Đây cũng là album vô cùng thành công trong sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy Linh. Không khó nhận ra, nữ ca sĩ đã thử thách bản thân với những nốt cao mang âm sắc lạ trong bài hát. Tuy nhiên, vì tiếng nhạc quá ồn, cộng thêm không gian hẹp nên âm thanh truyền tải không được tốt, khán giả vẫn chưa thể nghe rõ.

Hoàng Thùy Linh tung video hát live luyện tập cho concert sắp tới, dân mạng đánh giá thế nào? - ảnh 3
Tuy nhiên vì không gian âm thanh không tốt nên khó nghe rõ giọng hát của Hoàng Thùy Linh
Tuy nhiên vì không gian âm thanh không tốt nên khó nghe rõ giọng hát của Hoàng Thùy Linh

Bên dưới đoạn clip, nhiều fan hâm mộ để lại bình luận mong chờ vào concert sắp tới. Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ sự quan ngại về vấn đề hát live của Hoàng Thùy Linh. Họ hy vọng sau loạt ồn ào gần đây, nữ ca sĩ sẽ luyện tập để mang đến nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

Những ngày gần đây, Hoàng Thùy Linh liên tục vướng vào ồn ào liên quan đến phát ngôn. Trước đó, khả năng hát live của nữ ca sĩ cũng khiến không ít người đặt dấu hỏi. Không thể phủ nhận những sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh luôn được công chúng đón nhận, tuy nhiên mọi người cho rằng cô cần cải thiện kỹ năng hát live, đặc biệt là khi vừa kết hợp với vũ đạo mạnh, vừa cầm micro hát trước khán giả.

Sơ đồ bán vé cho concert sắp tới của Hoàng Thùy Linh
Sơ đồ bán vé cho concert sắp tới của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là giọng ca nữ sinh năm 1988 từng để lại không ít ấn tượng trong cả lĩnh vực sân khấu và phim ảnh. Sau sự thành công của bộ phim truyền hình "Nhật ký Vàng Anh" (2007), Hoàng Thùy Linh trở thành gương mặt diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, vì một bê bối đời tư mà Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người quay lưng.

Sau này, cô vẫn tiếp tục hoạt động âm nhạc với rất nhiều nỗ lực để xây dựng lại hình ảnh và danh tiếng. Những ca khúc như "Bánh trôi nước", "Để Mị nói cho mà nghe", "Duyên âm", "Tứ phủ"... được phát hành trong năm 2018-2021 cùng album "Hoàng" đã mang lại ánh hào quang cho Hoàng Thùy Linh. Tiếp đó, ca khúc "See tình" cùng album "LINK" của cô phát hành năm 2022 nhận về sự chú ý lớn trên quốc tế lẫn trong nước.

Dự kiến concert của Hoàng Thùy Linh mang tên Vietnamese Concert sẽ được tổ chức vào ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục