24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh từ chối thao túng tâm lý khán giả: "Cái gì là sự thật, là giá trị cốt lõi mới bền lâu"

Thứ tư, 06/09/2023 | 16:31 (GMT+7)

Sáng 6/9, Hoàng Thùy Linh chính thức giới thiệu về concert đầu tiên trong sự nghiệp với quy mô 7.000 khán giả tại Tp. HCM. Tại đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ sâu sắc về quan điểm sống và làm nghề.

Có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu về concert đầu tiên trong sự nghiệp tuy nhiên, các thông tin về show diễn được ekip hạn chế chia sẻ để giành sự bất ngờ cho đêm diễn chính thức.

Hoàng Thùy Linh từ chối thao túng tâm lý khán giả: 'Cái gì là sự thật, là giá trị cốt lõi mới bền lâu' - ảnh 1

"Có thể kể ra một chút, có thể làm này làm kia một chút. Làm gì một người trong showbiz gần 20 năm như em không làm được? Nhưng em muốn mọi người đến vui với em, đến để cảm nhận".

Là một ca sĩ sở hữu nhiều bản hit tuy nhiên ở concert đầu tiên trong sự nghiệp, nữ ca sĩ mong muốn mọi người đến vì Hoàng Thùy Linh cùng những cống hiến cho âm nhạc của mình chứ không phải chiêu trò hay phải "thao túng" bằng những thông tin trước show. Có lẽ chính vì điều này thông tin về các nghệ sĩ biểu diễn và bạn bè showbiz đến tham dự show cũng được giấu kín.

Được biết, Hoàng Thùy Linh sẽ là một trong hai người đảm nhận vai trò tổng đạo diễn chương trình trong concert đầu tiên.
Được biết, Hoàng Thùy Linh sẽ là một trong hai người đảm nhận vai trò tổng đạo diễn chương trình trong concert đầu tiên.

Nói về chi phí làm concert, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Em không muốn nói nhiều về tiền vì đó là điều phải có rồi nhưng có nhiều cái khác ý nghĩa hơn chuyện tiền bạc. Nó là một phần quan trọng nhưng còn nhiều thứ khác ý nghĩa hơn. Khi mình được ngồi đây, hưởng được ơn huệ của cuộc đời thì bản thân cần tận hiến hơn nữa và mình phải làm điều gì đó có ý nghĩa trong cuộc đời ít nhất là cho mình và nếu điều đó lan tỏa đến mọi người nữa thì quá tuyệt vời. Đó là lí do vì sao em cứ làm việc miệt mài trong suốt thời gian qua vì tất cả những gì nó là sự thật, là giá trị cốt lõi mới thực sự bền lâu cho nên tất cả mọi thứ không đong đếm bằng tiền được bởi vì nó vô giá".

Hoàng Thùy Linh từ chối thao túng tâm lý khán giả: 'Cái gì là sự thật, là giá trị cốt lõi mới bền lâu' - ảnh 3

Ekip Vietnamese Concert gồm những gương mặt tên tuổi và đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh như DTAP, stylist Hoàng Ku, Đinh Hà Uyên Thư...

Show không chỉ là đêm biểu diễn âm nhạc đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh trong sự nghiệp ca hát mà còn là một lời cảm ơn của Hoàng Thuỳ Linh đến tất cả những người đã yêu thương mình suốt chặng đường nghệ thuật gần 20 năm.

Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh diễn ra vào ngày 29/9.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục