24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh mang cây đa, đầu lân lên sân khấu, gói gọn nét đẹp văn hóa Việt trong Vietnamese Concert

Thứ bảy, 30/09/2023 | 10:57 (GMT+7)

Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh khiến hàng ngàn khán giả mãn nhãn bởi những hiệu ứng sân khấu, cách sắp xếp các tiết mục theo câu chuyện để truyền tải thông điệp ý nghĩa.

Tối ngày 29/9, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh đã được diễn ra tại TP.HCM với hàng ngàn khán giả có mặt theo dõi trực tiếp. Đêm concert đầy cảm xúc được Hoàng Thùy Linh chia thành các giai đoạn như Khởi - Lễ - Thùy - Linh - Hoàng cùng sự góp mặt của các khách mời đặc biệt trên sân khấu như Thanh Bùi, Đen Vâu và Wren Evans.

Trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Cô mang nhiều nét đẹp đặc trưng của văn hóa Bắc bộ lên sân khấu như hình ảnh cây đa biểu trưng hay đầu lân khổng lồ. Mở đầu, Hoàng Thùy Linh trình diễn ca khúc "Trưởng nữ chạy trốn" với phong cách hiphop hiện đại cùng những chất liệu dân gian vốn có. Sau đó là "Bắt vía" và "Duyên âm" để cô gái ngây ngô nhận ra rằng những nông nổi tuổi trẻ giúp mình trưởng thành và lớn lên.

Hoàng Thùy Linh mang cây đa, đầu lân lên sân khấu, gói gọn nét đẹp văn hóa Việt trong Vietnamese Concert - ảnh 1
Hoàng Thùy Linh mang cây đa, đầu lân lên sân khấu, gói gọn nét đẹp văn hóa Việt trong Vietnamese Concert - ảnh 2
Sân khấu Vietnamese Concert được dàn dựng công phu mang nhiều nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam
Sân khấu Vietnamese Concert được dàn dựng công phu mang nhiều nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam

Trong phần Lễ, Hoàng Thùy Linh đã có màn rước đèn trung thu cùng các em thiếu nhi trong giai điệu của "Lắm mối tối ngồi không" và "Lúc thấy lúc không". Bài hát "Kẻ cắp gặp bà già" đã khép lại giai đoạn trưởng thành của cô gái trẻ mà Hoàng Thùy Linh gửi gắm.

Xuyên suốt Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh mang đến hình ảnh một cô gái nhỏ bé từng nếm thử tình yêu, sau đó thất bại để rồi trưởng thành trong cuộc sống. Đan xen những cung bậc đó là giai điệu của "Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này", "Em đây chẳng phải Thúy Kiều", "Kẽo cà kẽo kẹt", "Rơi", "Bánh trôi nước", "Tứ phủ", "Đánh đố", "Để Mị nói cho mà nghe", "Gieo quẻ", "See tình", "Bo xì bo "...

Hoàng Thùy Linh mang cây đa, đầu lân lên sân khấu, gói gọn nét đẹp văn hóa Việt trong Vietnamese Concert - ảnh 4
Hoàng Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ trong nhiều bộ outfit bắt mắt
Hoàng Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ trong nhiều bộ outfit bắt mắt

Hoàng Thùy Linh cho biết, bản thân nữ ca sĩ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật không có gì "ngoài tình yêu và âm nhạc": “Hoàng Thùy Linh cũng chỉ là một người bình thường, như bao người khác. Linh không có gì khác ngoài tình yêu và âm nhạc để gửi tặng cho công chúng và khán giả. Bạn hãy lấy nó khi cần, bao nhiêu cũng được".

Đồng thời, cô cũng tiết lộ, 3 khách mời trong đêm diễn là Wren Evans, Thanh Bùi và Đen Vâu đều có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo nên một bản thể và linh hồn hoàn chỉnh của Hoàng Thùy Linh ngày hôm nay.

Hoàng Thùy Linh mang cây đa, đầu lân lên sân khấu, gói gọn nét đẹp văn hóa Việt trong Vietnamese Concert - ảnh 6
Khoảng khắc Đen Vâu xuất hiện song ca cùng Hoàng Thùy Linh khiến khán đài vỡ òa
Khoảng khắc Đen Vâu xuất hiện song ca cùng Hoàng Thùy Linh khiến khán đài vỡ òa

Khoảnh khắc Đen Vâu xuất hiện ở cuối Vietnamese Concert song ca "Miền đất hứa" với Hoàng Thùy Linh khiến khán giả vỡ òa. Trước đó, cả hai từng nhiều lần xuất hiện tin đồn hẹn hò. Tình cảm thân thiết của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu được thể hiện thông qua những ca từ trong bài hát của 2 người càng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn đến mọi người, đặc biệt là 7000 khán giả ủng hộ
Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn đến mọi người, đặc biệt là 7000 khán giả ủng hộ

Được biết, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh đã kết thúc tốt đẹp. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến gần 7000 khán giả cùng những người bạn, ekip, truyền thông đã chứng kiến thời khắc ý nghĩa trong sự nghiệp của cô. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục