24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về chất lượng âm thanh trong concert, nguyên nhân hát live chưa hoàn hảo do đâu?

Thứ hai, 02/10/2023 | 15:28 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ Hoàng Thùy Linh, âm thanh ở không gian tại nhà thi đấu nơi diễn ra "Vietnamese Concert" chưa hoàn hảo ở một số vị trí khiến khán giả có trải nghiệm chưa tốt.

3 ngày sau khi "Vietnamese Concert" kết thúc, Hoàng Thùy Linh có bài đăng trên trang cá nhân để gửi lời cảm ơn đến ekip, bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã giúp cô thực hiện dự án âm nhạc hoành tráng lần này. Đáng chú ý, Hoàng Thùy Linh lên tiếng về chất lượng âm thanh trong concert.

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về chất lượng âm thanh trong concert, nguyên nhân hát live chưa hoàn hảo do đâu? - ảnh 1

Khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây tranh luận trong "Vietnamese Concert"

Cụ thể nữ ca sĩ cho biết âm thanh trong không gian nhà thi đấu chưa được hoàn hảo một số vị trí ở phần đầu khiến mọi người có trải nghiệm chưa tốt. "Vietnamese Concert" của Hoàng Thùy Linh diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

"Em biết rằng âm thanh ở không gian nhà thi đấu chưa được hoàn hảo một số vị trí ở phần đầu đã khiến mọi người có trải nghiệm chưa thực sự tốt. Em xin được ghi nhận để khắc phục và cố gắng hoàn thiện hơn ở những lần sau" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Nữ ca sĩ chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong "Vietnamese Concert", lưu giữ lại lần đầu tiên tổ chức concert riêng sau gần 15 năm hoạt động ca hát. Đêm nhạc của Hoàng Thùy Linh có 3 nghệ sĩ khách mời gồm: Thanh Bùi, Đen Vâu và Wren Evans.

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về chất lượng âm thanh trong concert, nguyên nhân hát live chưa hoàn hảo do đâu? - ảnh 2
Hoàng Thùy Linh lên tiếng về chất lượng âm thanh trong concert, nguyên nhân hát live chưa hoàn hảo do đâu? - ảnh 3
Hoàng Thùy Linh lên tiếng về chất lượng âm thanh trong concert, nguyên nhân hát live chưa hoàn hảo do đâu? - ảnh 4

Thanh Bùi, Đen Vâu và Wren Evans là những khách mời góp mặt trong concert của Hoàng Thùy Linh

"Vietnamese Concert" là sự kiện âm nhạc nhận về nhiều sự bàn luận của công chúng trong thời trang vừa qua. Từ thời điểm bắt đầu công bố dự án, Hoàng Thùy Linh gây tranh luận với màn trả lời báo chí được cho lan man, mang tính dạy đời khi được hỏi về khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc. 

Sau khi concert kết thúc, khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh một lần nữa gây tranh luận xôn xao. Theo chia sẻ từ nhiều khán giả đi xem show, giọng live của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa thực sự tốt, bên cạnh những màn trình diễn kết hợp hát và nhảy sôi động, sân khấu chỉ đứng hát nữ ca sĩ cũng để lộ giọng hát yếu, thều thào không rõ lời.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bày tỏ khen ngợi đến "Vietnamese Concert" của Hoàng Thùy Linh khi có sự chỉn chu từ hình ảnh đến âm thanh, dàn dựng sân khấu, đem lại những màu sắc ấn tượng.

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về chất lượng âm thanh trong concert, nguyên nhân hát live chưa hoàn hảo do đâu? - ảnh 5
Hoàng Thùy Linh lên tiếng về chất lượng âm thanh trong concert, nguyên nhân hát live chưa hoàn hảo do đâu? - ảnh 6

Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn cụ thể đến từng thành viên trong ekip, bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã làm nên "Vietnamese Concert"

""Vietnamese Concert" tại TP Hồ Chí Minh đã khép lại, một đêm đoàn viên của những trường năng lượng yêu thương nhau, của những điều tốt đẹp và ý nghĩa mà mọi người đã dành cho Hoàng Thuỳ Linh, những niềm vui tích cực mà chúng ta đã dành cho nhau.

We are Vietnamese . Chúng ta là người Việt Nam!" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục