24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh bị khơi lại phát ngôn nói Đức Phúc: "Em còn non và xanh lắm, ý chị là còn nhựa"

Chủ nhật, 10/09/2023 | 17:39 (GMT+7)

Hoàng Thuỳ Linh từng có những phát ngôn gây tranh cãi khi mâu thuẫn với Đức Phúc trong chương trình" Dự án số 1 - The Debut" lên sóng vào thời điểm 5 năm trước.

Những ngày vừa qua, Hoàng Thùy Linh gây xôn xao dư luận với những câu trả lời báo chí trong sự kiện công bố "Vietnamese Concert". Cụ thể khi được hỏi về khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert này, Hoàng Thùy Linh không có câu trả lời trực tiếp mà vòng vo, kể những câu chuyện để dẫn vào ý muốn nói. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ có thái độ trịch thượng, quá đề phòng trước những câu hỏi của truyền thông.

Hoàng Thùy Linh bị khơi lại phát ngôn nói Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm, ý chị là còn nhựa' - ảnh 1

Hoàng Thuỳ Linh gây tranh cãi vì có thái độ trịch thương khi trả lời báo chí về concert sắp tới

Giữa những ồn ào, mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đào lại" phát ngôn gây tranh cãi cách đây 5 năm của Hoàng Thùy Linh có liên quan đến Đức Phúc. Ở thời điểm năm 2018, khi cùng ngồi vị trí "ghế nóng" chương trình "Dự án số 1 - The Debut", Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc có những mâu thuẫn trong việc giữ hay loại thí sinh. 

Trong một khoảnh khắc đôi bên tranh luận, Đức Phúc chất vấn đàn chị rằng đã công bằng hay chưa khi đẩy các thí sinh mạnh của đội mình vào thế nguy hiểm. Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh làm gì cũng công bằng, suy nghĩ đến sự tiến lùi chứ không phải làm theo cảm xúc.

Hoàng Thùy Linh sau đó gây bất ngờ khi thẳng thắn "chê" Đức Phúc ngay trên sóng truyền hình rằng : "Trứng thì làm sao đòi khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".

Sau câu nói này, Đức Phúc có phần khựng lại vài giây, nam ca sĩ đưa ánh mắt nhìn xuống và đáp lại rằng: "Việc non và xanh hay không tất cả đã được chứng minh khi em được ngồi cùng ở đây với chị và chị Tràm. Mỗi người có một quan điểm khác nhau, trải nghiệm khác nhau".

Hoàng Thùy Linh bị khơi lại phát ngôn nói Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm, ý chị là còn nhựa' - ảnh 2

Hoàng Thuỳ Linh và Đức Phúc có những mâu thuẫn trong quá trình tham gia "Dự án số 1 - The Debut" năm 2018

Khán giả thời điểm đó có không khỏi bất ngờ trước những lời Hoàng Thuỳ Linh dành cho Đức Phúc. Nhiều người cho rằng về tuổi đời và tuổi nghề có thể Đức Phúc không bằng Hoàng Thuỳ Linh nhưng độ nổi tiếng, bản lĩnh sân khấu, khả năng thanh nhạc chưa chắc Hoàng Thuỳ Linh có thể vượt mặt được Đức Phúc.

Những tranh luận này làm dậy sóng mạng xã hội một thời gian vào thời điểm chương trình lên sóng. Sau khi "Dự án số 1 - The Debut" kết thúc, Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh có những dấu ấn riêng nhất định trong chặng đường hoạt động nghệ thuật. Cả hai đều là ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám, có lượng người hâm mộ đông đảo.

Hoàng Thùy Linh bị khơi lại phát ngôn nói Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm, ý chị là còn nhựa' - ảnh 3

Giọng ca "Gieo quẻ" sắp tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc

Về phía Hoàng Thùy Linh, vào cuối tháng 9 này, nữ ca sĩ tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên "Vietnamese Concert" tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 29/9. Cổng bán vé cho concert này đã được mở bán, dao động từ 1.500.000 - 3.900.000 VNĐ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục