24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh bất ngờ "ngỏ lời" với Đen Vâu trong Vietnamese Concert: "Muốn tha anh về làm của riêng"

Thứ bảy, 30/09/2023 | 12:30 (GMT+7)

Màn xuất hiện của Đen Vâu ở cuối Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh tối qua khiến khán giả hú hét. Nữ ca sĩ còn bày tỏ qua câu hát lãng mạn.

Tối ngày 29/9, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh đã được diễn ra tốt đẹp với cả ngàn khán giả đến theo dõi trực tiếp. Hoàng Thùy Linh đã kể lại câu chuyện về một cô gái ngây thơ, vụng dại với tình yêu ban đầu, sau đó thất bại và dần dần đứng lên để trưởng thành và khôn lớn. 

Hoàng Thùy Linh trong đêm diễn tối ngày 29/9
Hoàng Thùy Linh trong đêm diễn tối ngày 29/9

Thông qua bố cục gồm các giai đoạn Khởi - Lễ - Thùy - Linh - Hoàng cùng sự góp mặt của các khách mời đặc biệt trên sân khấu. Nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh được tái hiện như "See tình", "Bo xì bo", "Để Mị nói cho mà nghe", "Duyên âm", "Tứ phủ", "Bắt vía", "Gieo quẻ"...

Bên cạnh 2 khách mời mở đầu là Thanh Bùi và Wren Evans, Hoàng Thùy Linh còn khiến người xem bất ngờ với sự xuất hiện của Đen Vâu ở cuối chương trình. Sau 22h00, Hoàng Thùy Linh cùng ekip gửi lời cảm ơn khán giả khi ca khúc "See tình" khép lại. Không lâu sau, cô thay quần áo giản dị hơn và một lời nữa trở lại sân khấu.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ 'ngỏ lời' với Đen Vâu trong Vietnamese Concert: 'Muốn tha anh về làm của riêng' - ảnh 2
Đen Vâu xuất hiện ở cuối concert của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả hú hét
Đen Vâu xuất hiện ở cuối concert của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả hú hét

Bài hát cuối cùng mà Hoàng Thùy Linh gửi tặng khán giả đến xem concert chính là một ca khúc mới "Miền đất hứa". Người song ca bên cạnh cô không ai khác chính là rapper Đen Vâu - nam nghệ sĩ từng hợp tác với Hoàng Thùy Linh trước đây. Hiện trường ở Nhà thi đấu Phú Thọ lập tức vỡ òa với tiếng hú hét chói tai. Đây là món quà mà theo như Hoàng Thùy Linh nói là "fan Hoàng Thùy Linh đến đây phải có lãi".

Được biết, "Miền đất hứa" là một ca khúc mới nên Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chưa có nhiều cơ hội để tập luyện trước nên nhiều đoạn bị quên lời và mong khán giả thông cảm. Đây là một sáng tác nói về những chuyến đi viễn du, khát khao chinh phục và trải nghiệm nhiều điều mới lạ.

Đen Vâu từng vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh hồi đầu năm nay
Đen Vâu từng vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh hồi đầu năm nay

Trong ca khúc, Hoàng Thùy Linh hát đoạn mùi mẫn: "Nắng của trời, tiếng của người. Gần bên nhau làm em thấy vui. Muốn theo chân người đi khắp nơi. Từ khi anh tới lòng thấy vui lên... Muốn tha anh về đây để làm của riêng". Đáp lại lời hát này, Đen Vâu cũng có đoạn: "Em là người khiến anh luôn hao mòn tâm trí".

Nhiều khán giả cho rằng ca từ của bài hát vô cùng phù hợp với chuyện tình yêu nghi vấn của cặp đôi. Trước đó, vào đầu năm nay, Hoàng Thùy Linh và Đen Vây làm dấy lên tin đồn chuẩn bị tổ chức đám cưới. Theo lời kể của những người hàng xóm tại quê nhà của Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo đều xác nhận thông tin này. Tuy nhiên đến hiện tại, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu vẫn chưa lên tiếng về vấn đề tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục