24h
Yeah1 News

Hoàng Dũng bị Orange "bốc phốt", lừa khi lộ mặt là Thỏ Xỏ Khuyên tại "Ca sĩ mặt nạ"

Thứ bảy, 30/09/2023 | 11:28 (GMT+7)

Sau khi Hoàng Dũng lộ diện trong bộ mascot Thỏ Xỏ Khuyên của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, Orange đã có màn "bốc phốt" cực mạnh khi tố nam ca sĩ lừa mình!

Tập 8 của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 vừa khép lại và nhân vật tiếp theo lộ diện chính là mascot Thỏ Xỏ Khuyên. Danh tính ca sĩ đằng sau bộ mascot này chính là "chàng thơ" Hoàng Dũng. Với số lượt bình chọn 15,53% - thấp nhất so với các đối thủ, Thỏ Xỏ Khuyên đã phải dừng chân tại chương trình trong sự nuối tiếc của ban cố vấn và khán giả.

Hoàng Dũng bị Orange 'bốc phốt', lừa khi lộ mặt là Thỏ Xỏ Khuyên tại 'Ca sĩ mặt nạ' - ảnh 1
Nhân vật Thỏ Xỏ Khuyên hóa ra là Hoàng Dũng
Nhân vật Thỏ Xỏ Khuyên hóa ra là Hoàng Dũng

Hoàng Dũng được biết đến với nhiều bản hit đình đám trong giới trẻ như "Nàng thơ", "Chẳng nói nên lời", "Yếu đuối", "Đoạn kết mới"... Vốn là người ít tham gia chương trình truyền hình, Hoàng Dũng hé lộ lý do nhận lời đứng trên sân khấu "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2:

"Em không thể từ chối sức hút của chương trình, hơn nữa em muốn khám phá bản thân, để cho chặng đường hoạt động âm nhạc của em có thêm màu sắc và nhiều cột mốc mới đáng nhớ. Với em nếu có cơ hội được trải nghiệm được thử thách được va chạm thì em đều sẵn sàng".

Cả Tóc Tiên và Trấn Thành đều dành những lời khen cho Hoàng Dũng khi một nam ca sĩ xuất thân từ dòng nhạc ballad ở độ tuổi còn rất trẻ đã tổ chức thành công nhiều live concert với hàng ngàn khán giả tham gia. Hoàng Dũng đã chiêu đãi mọi người ở trường quay một đoạn bài hát "Nửa thập kỷ" và "Đoạn kết mới".

Hoàng Dũng bị Orange 'bốc phốt', lừa khi lộ mặt là Thỏ Xỏ Khuyên tại 'Ca sĩ mặt nạ' - ảnh 3
Orange công khai tin nhắn Hoàng Dũng giả ngơ để 'bốc phốt' anh chàng
Orange công khai tin nhắn Hoàng Dũng giả ngơ để "bốc phốt" anh chàng

Sau khi Hoàng Dũng lộ mặt là mascot Thỏ Xỏ Khuyên tại tập 8 "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, người bạn thân thiết của anh là Orange (Khương Hoàn Mỹ) đã ngay lập tức "bốc phốt" bị lừa. Hóa ra trước đó Orange từng hỏi Hoàng Dũng có đi thi "Ca sĩ mặt nạ" hay không thì nam ca sĩ giả ngơ không biết gì!

Nhiều netizen nghi ngờ Orange cũng tham gia show và đảm nhận mascot Ong Bây Bi
Nhiều netizen nghi ngờ Orange cũng tham gia show và đảm nhận mascot Ong Bây Bi

Bên dưới bài đăng, nhiều người trêu chọc Orange cũng không kém khi cô đi thi "Ca sĩ mặt nạ" nhưng cũng không tiết lộ với bất kỳ ai. Một lần nữa, Orange hoang mang đính chính mình thật sự không có tham gia chương trình. Hiện tại, không ít người xem vẫn suy đoán nhân vật mascot Ong Bây Bi là Orange hoặc Vũ Cát Tường.

- Bà cũng đi thi mà bà nói ai

- Lừa qua lừa lại cho vừa lòng nhau

- Sao tự nhiên "bốc phốt" bản thân luôn vậy

- Hai "cha con" đi thi mà trốn nhau

- Ủa tui nhớ bà cũng đi thi mà

- Rồi nữa lộ diện trên sân khấu thì bên kia "bốc phốt" ngược lại

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục