24h
Yeah1 News

Hòa Minzy tung skill vừa hát live vừa nhảy cực sung giữa nghi vấn "to bụng" khiến netizen nức lòng

Chủ nhật, 01/10/2023 | 08:36 (GMT+7)

Đoạn video Hòa Minzy biểu diễn tại một nhà hàng trong dịp lễ trung thu vừa qua thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Khán giả khen ngợi khả năng hát live của cô.

Những ngày vừa qua, khái niệm ca sĩ hát live một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Câu hỏi đặt ra là liệu một ca sĩ có thể thành công nếu không có khả năng hát live trước khán giả. Trong lúc những bàn luận về vấn đề trên vẫn không dứt, đoạn video Hòa Minzy biểu diễn vừa hát vừa nhảy tại một cơ sở kinh doanh trong dịp lễ mới đây được nhiều người chú ý.

Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng hát live đỉnh
Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng hát live đỉnh

Theo đó, trong ngày lễ trung thu, Hòa Minzy đã nhận lời mời tham dự và biểu diễn tại một nhà hàng sang trọng. Cô trình diễn ca khúc "Bật tình yêu lên" cùng vũ đoàn. Ngoại hình xinh xắn, trẻ trung của "mẹ 1 con" nhận về nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Ai cũng gật gù cho rằng theo thời gian, nhan sắc và khí chất của Hòa Minzy ngày càng thăng hạng so với trước kia.

Trong sự kiện mới đây, cô đã chinh phục được khán giả
Trong sự kiện mới đây, cô đã chinh phục được khán giả

Đặc biệt, khả năng hát live của Hòa Minzy là điều không phải bàn. Chất giọng nội lực cùng khả năng khống chế giọng hát kỹ thuật khiến ai cũng công nhận. Trong không gian nhỏ và hẹp, khán giả dễ dàng nghe thấy giọng hát thật của Hòa Minzy mà không có bất kỳ âm thanh lip sync (beat đệm - PV) nào. Ngoài ra, Hòa Minzy còn kết hợp thêm động tác vũ đạo nhẹ nhàng phụ trợ trong đoạn điệp khúc.

Hòa Minzy tung skill vừa hát live vừa nhảy cực sung giữa nghi vấn 'to bụng' khiến netizen nức lòng - ảnh 3
Hòa Minzy vừa hát live vừa kết hợp vũ đạo
Hòa Minzy vừa hát live vừa kết hợp vũ đạo

Chỉ sau 2 ngày, đoạn video của Hòa Minzy đã leo top xu hướng trên Tiktok và thu về hơn 2 triệu lượt xem. Bên dưới đoạn clip, nhiều bình luận khen ngợi Hòa Minzy: "Visual của Hòa Minzy không bao giờ làm tui thất vọng", "Vừa hát live vừa nhảy được, đây mới là ca sĩ thực thụ nè", "Nhờ bả cứu được cái Tiktok của tui", "Vừa xem bên kia hát live xong, qua đây như được rửa tai vậy", "Phải chi bả mở concert tui sẽ mua vé đi xem liền", "Từ ngày xưa đã mê cái giọng của bả rồi, quán quân Học viện ngôi sao mà"...

Trước đó, mặc dù sở hữu chất giọng tốt nhưng Hòa Minzy vẫn bị khán giả chê là hát ngày càng "điệu và sến". Bản thân nữ ca sĩ cũng đính chính là cô nghĩ cách hát như vậy sẽ đáng yêu, tươi trẻ, phù hợp với bài hát. Tuy nhiên, Hòa Minzy sẽ ghi nhận góp ý này của khán giả và cải thiện trong tương lai: "Dễ thương mà. Đợi chị hát live chị hát to cho nghe nha ". Có thể thấy Hòa Minzy không chỉ ghi điểm nhờ tài năng mà thái độ trong lời nói và hành động với khán giả cũng chiếm nhiều cảm tình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục