24h
Yeah1 News

Hòa Minzy phải mượn tiền quản lý vì "ế show" sau 2 tháng tạm ngưng đi hát?

Thứ sáu, 11/08/2023 | 11:00 (GMT+7)

Suốt 2 tháng qua, Hòa Minzy đã không nhận bất cứ show diễn nào. Bởi lẽ nữ ca sĩ muốn dành những ngày hè để toàn tâm cho gia đình, đưa bé Bo đi du lịch và thăm ông bà.

Vào ngày 10/8 mới đây, Hòa Minzy vừa gây xôn xao khi đăng tải đoạn tin nhắn khá hài hước với quản lý. Cụ thể, quản lý của Hòa Minzy chủ động hỏi cô nàng hết tiền chưa, đồng thời nói thêm sẽ cho nữ ca sĩ mượn nếu cần. Ngay lập tức, Hòa Minzy đã chia sẻ khoảnh khắc này với người hâm mộ và cũng không quên cảm ơn người quản lý.

Cuộc trò chuyện hài hước của Hòa Minzy và quản lý - Ảnh: NVCC
Cuộc trò chuyện hài hước của Hòa Minzy và quản lý - Ảnh: NVCC

Được biết, lý do quản lý của Hòa Minzy hỏi vậy là vì nữ ca sĩ đã quyết định không nhận bất cứ show diễn nào trong 2 tháng qua. Cô nàng dành trọn 2 tháng để đưa bé Bo đi chơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè. Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn tích cực “khoe” cậu con trai đáng yêu qua loạt ảnh du lịch hay về quê thăm ông bà.

"Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ nhá . Mình đi về ngoại ra đồng mò cua bắt ốc, mình đi khắp Việt Nam cùng nhau lên rừng xuống biển, sang nước ngoài xem mấy con cá mập, cá voi Bo thích luôn! Mai sau yên tâm mẹ không bắt con học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp với ngoan ngoãn là được.

Hòa Minzy bên cạnh bé Bo trong chuyến du lịch vừa qua - Ảnh: NVCC
Hòa Minzy bên cạnh bé Bo trong chuyến du lịch vừa qua - Ảnh: NVCC

Việc cho con nghỉ hè ít hay nhiều đó là mong muốn và điều kiện của từng bố mẹ, mọi người đi làm cơm áo gạo tiền theo giờ cố định thì không giống công việc tự do của mình được. Do cả năm mình đi làm rất nhiều, ngày lễ cũng đi, đi xa thì lại phải qua mấy đêm mới được gặp con nên có thời gian là mình dành cho bạn ấy nhiều nhất có thể", Hòa Minzy từng bộc bạch khi nói về kỳ nghỉ hè của bé Bo .

Hình ảnh mới của Hòa Minzy khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh: NVCC
Hình ảnh mới của Hòa Minzy khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" - Ảnh: NVCC

Đầu tháng 8 vừa qua, Hòa Minzy cũng đã có những động thái “rục rịch” trở lại đường đua âm nhạc sau một khoảng thời gian toàn tâm cho gia đình. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự háo hức và mong chờ sản phẩm mới của nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Quản lý   bé bo   show diễn  

Cùng chuyên mục