24h
Yeah1 News

Hoà Minzy bày tỏ quan điểm tình yêu trong MV đụng độ "ông hoàng nhạc Valentine" Đức Phúc

Thứ hai, 05/02/2024 | 19:38 (GMT+7)

Hoà cùng đường đua V-pop, Hoà Minzy tiếp tục cho ra mắt MV “Kén cá chọn canh” theo đúng sở trường của mình sau thành công vang dội Thị Mầu được ra mắt vào năm ngoái

Hoà Minzy tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc kết hợp âm hưởng dân gian và hình ảnh của vùng Bắc Bộ. Trong quá khứ, năm 2015, cô đã tạo được tiếng vang với ca khúc "Ăn gì đây" mang nét văn hoá kinh Bắc. Sau đó, vào năm 2022, Hoà Minzy đã đầu tư mạnh vào sản phẩm "Thị Mầu", một ca khúc dựa trên tích truyện "Quan Âm Thị Kính" và nhận được sự đón nhận của nhiều người.

Hoà Minzy bày tỏ quan điểm tình yêu trong MV đụng độ 'ông hoàng nhạc Valentine' Đức Phúc - ảnh 1

Tiếp tục thành công trên con đường nghệ thuật, Hoà Minzy giới thiệu tác phẩm mới mang tên "Kén Cá Chọn Canh". Đây là một tác phẩm nhằm duy trì, phát huy và truyền tải nét đẹp âm nhạc dân gian, tiếp nối thành công của MV "Thị Mầu".

"Kén Cá Chọn Canh" là bước khởi đầu cho chuỗi dự án âm nhạc của Hoà Minzy trong năm 2024, đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Chủ đề của dự án lần này xoay quanh khía cạnh "Kén cá chọn canh", trong đó Hoà Minzy chia sẻ rằng đợt Tết năm nay trùng với lễ Tình nhân, là một thời điểm mọi người tìm kiếm tình yêu mới cho năm mới. Qua ca khúc này, Hoà hy vọng mọi người sẽ lựa chọn tình yêu đúng đắn để có được một hạnh phúc trọn vẹn.

Hoà Minzy bày tỏ quan điểm tình yêu trong MV đụng độ 'ông hoàng nhạc Valentine' Đức Phúc - ảnh 2

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Hoà Minzy hợp tác với tác giả bài hát Tuấn Cry. Tuấn Cry chia sẻ rằng anh sinh ra và lớn lên tại quê hương quan họ Bắc Ninh, nơi có những khúc hát giao duyên đặc trưng trong những ngày lễ và tháng riêng. Những giai điệu dân ca đặc biệt này đã truyền cảm hứng cho anh viết lời cho ca khúc "Kén Cá Chọn Canh". Ca khúc kể về một cô gái vào độ xuân, mặc váy hoa và tham gia hội cầu duyên, cầu tình. Dù cô đã gặp được người mà cô yêu thương, nhưng vì vẫn là phụ nữ nên cô vẫn giữ mãi giá trị chờ đợi chàng trai đề nghị.

"Kén Cá Chọn Canh" mang đậm âm hưởng dân gian, pha trộn với một chút hương khói để tạo nên không khí linh thiêng của lễ hội, cùng với sự rộn ràng của những tiếng hát giao duyên trong dịp lễ hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoà Minzy  

Cùng chuyên mục