24h
Yeah1 News

Cậu bé nghèo Gò Công được khán giả vung tay tặng hẳn 100 triệu

Thứ hai, 29/05/2023 | 18:35 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đã khiến dư luận xôn xao khi nhận được bó hoa có giá trị hơn 100 triệu. Đáng nói, đây không phải lần đầu anh nhận được món quà giá trị như vậy.

Một fanclub của Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết về việc tặng quà cho nam ca sĩ trong show diễn sắp tổ chức. Vị khán giả này khiến các thành viên khác phải xôn xao khi chuẩn bị bỏ hoa khủng với một xấp tiền mặt trị giá lên đến một trăm hai mươi triệu.

Bài đăng về món quà khủng mà khán giả chuẩn bị cho Hồ Văn Cường
Bài đăng về món quà khủng mà khán giả chuẩn bị cho Hồ Văn Cường

Món quà này khiến ai cũng phải trầm trồ vì chẳng những được trang trí đẹp mắt mà còn có giá trị khủng. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên FC Hồ Văn Cường chuẩn bị những món quà có giá trị lớn như vậy cho nam ca sĩ. Trước đó, các fan đã chuẩn bị những món quà như hoa tiền, vòng tièn, vàng,... để gửi đến Hồ Văn Cường trong các đêm diễn.

Bó hoa trị giá trên trăm triệu mà fan chuẩn bị cho Hồ Văn Cường
Bó hoa trị giá trên trăm triệu mà fan chuẩn bị cho Hồ Văn Cường

Đại diện FC Hồ Văn Cường cho biết, sở dĩ các fan "chịu chi" như vậy là vì họ luôn xem Hồ Văn Cường là con cháu trong gia đình. Thế nên FC luôn muốn "chăm lo" cho nam ca sĩ bằng những món quà giá trị nhất.

FC từng nhiều lần chuẩn bị món quà giá trị cho Hồ Văn Cường
FC từng nhiều lần chuẩn bị món quà giá trị cho Hồ Văn Cường

Người này cho biết: "Tôi cũng không hiểu tại sao Hồ Văn Cường lại có một sức hút gì kỳ lạ mà không thể giải thích được. Từ khi vô tình nghe Hồ Văn Cường hát ca khúc 'Về miền Tây' năm 2016, tôi đã say mê từ đó. Kể từ đó đến nay, tôi không bao giờ quên được Hồ Văn Cường. Vì thế nên mỗi khi gặp, chúng tôi càng quý mến nhiều hơn và muốn dành hết tình cảm cho cậu ấy".

Theo nhiều khán giả, điều này xuất phát từ ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường với công ty cũ. Từ dạo đó, khán giả đã dành tặng tiền, vàng cho nam ca sĩ để giúp nam ca sĩ vượt qua khó khăn. Hiện tại có thể thấy, Hồ Văn Cường đã ổn định hơn sau những thị phi. Nhờ sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, anh đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục