24h
Yeah1 News

Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm của diễn viên nữ trong MV, ca sĩ nói gì?

Thứ ba, 04/04/2023 | 17:35 (GMT+7)

Sau thời gian dài ở ẩn, Hồ Quang Hiếu vừa đánh dấu trở lại làng nhạc với MV "Vụn vỡ".

Hồ Quang Hiếu vừa phát hành MV “Vụn vỡ” trên kênh YouTube cá nhân. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của ca sĩ sau thời gian dài ở ẩn, tìm sự mới mẻ trong sự nghiệp.

Hồ Quang Hiếu tham gia diễn xuất trong MV mới (Ảnh:NVCC)
Hồ Quang Hiếu tham gia diễn xuất trong MV mới (Ảnh:NVCC)

Trong MV, Hồ Quang Hiếu dùng hình ảnh zombie để thể hiện nỗi đau tột  cùng của một người khi yêu nhưng không được trọn vẹn hạnh phúc. Nhiều khán giả lo lắng những hình ảnh kinh dị sẽ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của YouTube. Song Hồ Quang Hiếu cho biết, mọi cảnh quay đều được anh và ê-kíp tiết chế vừa đủ, không quá ghê rợn.

Hình ảnh đầy ma mị trong MV 'Vụn vỡ' (Ảnh:NVCC)
Hình ảnh đầy ma mị trong MV 'Vụn vỡ' (Ảnh:NVCC)

Ngoài ra, phân cảnh "nhạy cảm" nữ diễn viên bị lộ ngực đã khiến khán giả xem MV xôn xao về phía Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ  “Chúng tôi đã rà soát lại kỹ MV sau khi có phản hồi từ khán giả. Sau xem xét chúng tôi thấy phân đoạn đó diễn viên nữ có mặc trang phục lót bên trong, chứ không hề nude như nhiều khán giả nhận định. Nếu có cảnh nào phản cảm, chúng tôi sẵn sàng cắt bỏ”.

Hồ Quang Hiếu khẳng định diễn viên nữ có mặc trang phục lót bên trong (Ảnh chụp từ MV Vụn Vỡ)
Hồ Quang Hiếu khẳng định diễn viên nữ có mặc trang phục lót bên trong (Ảnh chụp từ MV Vụn Vỡ)

Thông qua nội dung MV nam ca sĩ cũng chia sẻ và thừa nhận mình đã từng đau khổ vì chuyện tình cảm. Song đã may mắn và vượt qua và nhìn nhận được nhiều bài học trong chuyện tình cảm.

Sau "Vụn vỡ", Hồ Quang Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án và tiếp tục phát triển đam mê nghệ thuật.  Anh chia sẻ hiện vẫn độc thân và dành hết thời gian chủ yếu cho nghệ thuật. Cũng theo ca sĩ, trong năm 2023, anh sẵn sàng tâm thế cưới vợ nếu đủ duyên với một ai đó.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu   mv   Vụn vỡ   nhạy cảm  

Cùng chuyên mục