24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà rủ Noo Phước Thịnh hát Love Songs ‘cho vui’

Thứ sáu, 26/05/2023 | 09:48 (GMT+7)

Vừa qua, Noo Phước Thịnh được công bố chính là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc Love Songs Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà.

Khi ekip chia sẻ thông tin này, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã vỡ òa sung sướng. Bởi trước đó, rất nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Hồ Ngọc Hà sẽ mời Noo Phước Thịnh tham gia chương trình. Đặc biệt là ca khúc vừa ra mắt của cả hai Ai Chung Tình Bằng Cô Đơn đang tạo hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội và các nền tảng âm nhạc.

Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt của Love Songs Love Vietnam Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà
Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt của Love Songs Love Vietnam Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà

Noo Phước Thịnh kể về cái duyên của anh với Love Songs Love Vietnam: “Một buổi sáng thức dậy tôi nhận được tin nhắn của chị Hà rủ song ca Ai chung tình bằng cô đơn. Hôm sau đi diễn chị ngoắt tôi lại, rủ hát Love Songs cho vui. Tôi tập lức nhận lời mà không cần suy nghĩ. Giai đoạn này tôi không còn tính toán, suy nghĩ quá nhiều. Tôi trải qua nhiều trường hợp mình tính quá nó không được như ý muốn. Giờ tôi làm theo cảm xúc nhiều hơn. Tôi sẽ thoải mái với một số người thực sự thân với mình và chị Hà là một trong số đó. Tôi và chị Hà quá thân rồi, không có gì phải cầu kỳ”.

Noo Phước Thịnh hy vọng mình cũng sẽ thật vừa vặn và phù hợp với Love Songs Love Vietnam ở Đà Nẵng.
Noo Phước Thịnh hy vọng mình cũng sẽ thật vừa vặn và phù hợp với Love Songs Love Vietnam ở Đà Nẵng.

Noo Phước Thịnh cho biết thêm, anh từng tham gia Love Songs, lần này quay lại anh sẽ xem mình trưởng thành hơn như thế nào, và đủ trải nghiệm ra sao. 

Trước sự đồng hành của Noo Phước Thịnh, “chủ nhân” Love Songs – Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều lời khen cho người em thân thiết  “Noo có giọng hát ngọt ngào, tình cảm, ‘bay bay’ rất phù hợp khung cảnh ở Bà Nà Hills. Hà tin khi đến đó Noo cũng sẽ cảm thấy rất phù hợp và yêu thích”.

Về màn kết hợp trong Love Songs, Hồ Ngọc Hà bật mí cả hai sẽ cùng song ca một số ca khúc quen thuộc thời kỳ đầu của Làn Sóng Xanh.
Về màn kết hợp trong Love Songs, Hồ Ngọc Hà bật mí cả hai sẽ cùng song ca một số ca khúc quen thuộc thời kỳ đầu của Làn Sóng Xanh.

Noo Phước Thịnh cho biết, khi biết những bài mà Hồ Ngọc Hà chọn để mình hát, anh cảm thấy rất thú vị vì đó là những ca khúc ngày xưa anh thuộc nằm lòng, lại thường hát khi đi karaoke. Tuy nhiên, Noo thừa nhận áp lực nhiều vì đó đã là những bài đóng đinh tên tuổi của các tiền bối, chỉ cần sơ suất một chút cũng sẽ khiến khán giả thất vọng. Thế nhưng, từ áp lực đó Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà sẽ càng phải cố gắng, bởi ‘nếu không có áp lực sẽ không bao giờ làm được show hay’.

Những ngày qua hai ca sĩ đã cùng tập luyện với ban nhạc và dành thời gian để tự tập thêm ở nhà để có màn trình diễn hoàn hảo. “Show ngoài trời nên khi thể hiện thì nhẹ nhàng nhưng nội lực không được phép nhẹ nhàng”, Hồ Ngọc Hà nói.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ đã hoàn thành phần biên tập âm nhạc các ca khúc trong chương trình.
Hồ Ngọc Hà tiết lộ đã hoàn thành phần biên tập âm nhạc các ca khúc trong chương trình.

Phần mở màn show là phần mất nhiều thời gian suy nghĩ, để làm sao thật ấn tượng, hiện đã ổn nên càng khiến nữ ca sĩ thêm hưng phấn và sẵn sàng trình diễn đến mọi người.

Đêm Love Songs Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào 3/6 tại Quảng trường Ánh Trăng ở Bà Nà Hills, Đà Nẵng, gồm hai phần. Trong đó, phần 1 gồm những ca khúc hit của nữ ca sĩ, từng được khán giả yêu thích tại các đêm Love songs trước. Phần 2 sẽ là những bài hát của các ca sĩ đàn anh, đàn chị nổi đình nổi đám vào thập niên 2000, nay được Hồ Ngọc Hà cover với phong cách của riêng mình. Các ca khúc được xây dựng thành những liên khúc, để nữ ca sĩ hát được nhiều bài nhất có thể.

Love songs Love Vietnam do ekip T-Production thực hiện, lần lượt được tổ chức tại các thành phố du lịch như Đà Lạt, Đà Nẵng, TP HCM. Đêm nhạc tại Đà Nẵng được diễn ra vào ngày 03/06, khán giả có dịp thưởng thức lễ hội bắn pháo hoa trước đó một ngày, đồng thời được vui chơi thỏa thích ở Bà Nà Hills – một trong những điểm du lịch hot nhất thời gian qua

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục