24h
Yeah1 News

Him Phạm kể chuyện “yêu đương” với Hot TikToker Ngọc Kem

Thứ tư, 13/03/2024 | 11:40 (GMT+7)

Him Phạm tung teaser cho MV mới mang tên “Rep Story”. “Rep Story” là ca khúc do chính Him Phạm sáng tác, phần MV được đạo diễn bởi BobbyArt. Nữ chính đóng cùng Him Phạm trong MV không ai khác ngoài Hot TikToker Ngọc Kem

Nam Diễn viên - Ca sĩ sinh năm 1995 cho biết, anh lựa chọn ngày Valentine Trắng 14/3 để phát hành MV mới. Him Phạm xem đây như món quà mà anh dành tặng cho khán giả và những người luôn yêu mến, ủng hộ mình trong thời gian qua. Nội dung MV mới của Him Phạm là câu chuyện xoay quanh 1 cặp đôi bắt đầu phát triển mối quan hệ yêu đương thông qua những cái rep story trên mạng xã hội.

Him Phạm kể chuyện “yêu đương” với Hot TikToker Ngọc Kem - ảnh 1

Nói về quan điểm yêu đương trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, Him Phạm bày tỏ rằng: “Ở giai đoạn mà chỉ cần 1 cú click chuột là có thể cập nhật mọi thứ, Him nghĩ rằng có nhiều người giống Him, đó là đôi ba lần dùng mạng xã hội để tiếp cận crush, nếu không tương tác trực tiếp bằng cách nhắn tin, bình luận thì cũng là ghé qua trang cá nhân của crush để xem ảnh hay status. Với cá nhân Him, mình dùng mạng xã hội để vào trang cá nhân của crush xem họ hôm nay có vui vẻ không. Nói chung, nhờ có mạng xã hội mà việc cập nhật thông tin từ crush của Him nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều".

Him Phạm kể chuyện “yêu đương” với Hot TikToker Ngọc Kem - ảnh 2

Him Phạm cho rằng bản thân rất may mắn vì được sinh ra trong thời điểm giao thoa giữa cái cũ và cái mới. Khi còn đi học, Him cũng viết thư tay và nhắn tin bằng điện thoại cho crush. Sau khi bày tỏ tình cảm thành công, Him và bạn của mình còn rủ nhau đi ăn kem uống trà sữa, trải qua những tháng ngày yêu đương tuổi học trò thật đẹp. 

“Khi cuộc sống được nâng cấp bằng công nghệ thì cách bày tỏ tình cảm cũng đã thay đổi. Him thấy may mắn vì trước đây đã biết cảm giác viết thư tay, nhắn tin bằng điện thoại cục gạch. Bây giờ, khi công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhiều phương thức giao tiếp tiện lợi hơn xuất hiện, cách bày tỏ tình cảm cũng khác hơn. Tuy nhiên, có một điều không thay đổi, đó là dù với phương thức nào thì khi yêu cũng cần có sự chân thành và tử tế”.

Him Phạm kể chuyện “yêu đương” với Hot TikToker Ngọc Kem - ảnh 3

Với việc phát hành MV “Rep Story” ngay đúng dịp Valentine Trắng, Him Phạm nói thêm rằng anh xem đây như món quà dành tặng cho fan. Từ sau bộ phim “Khi ta hai lăm”, Him Phạm có thêm rất nhiều sự ủng hộ, yêu thương từ khán giả. Nam Ca sĩ - Diễn viên mong muốn MV lần này sẽ đến được với số đông khán giả.

Him Phạm sinh năm 1995, là ca sĩ - diễn viên đầy triển vọng. Với vai diễn binh nhất Hoàng Nam trong phim "Hậu duệ mặt trời" và Đăng Khoa trong webdrama "Ê nhỏ lớp trưởng", Him Phạm dần được đông đảo khán giả yêu thích.

Nhắc đến nam diễn viên 9X này, nhiều người nhớ ngay đến hình ảnh trẻ trung, năng động, là "mỹ nam học đường" với những chiêu trò nghịch phá thầy cô, bè bạn khiến ai cũng phải phì cười.

Him Phạm ra mắt vào năm 2017 với vai trò thành viên của nhóm nhạc The Air. Trong khoảng thời gian đầu hoạt động, Him Phạm gây chú ý bởi khả năng ca hát, sáng tác và rap thuần thục.

Sau khi rời nhóm The Air, Him Phạm chuyển sang lĩnh vực mới đó là diễn xuất. Năm 2018, Him Phạm đóng "Hậu duệ mặt trời" bản việt với vai chàng Binh nhất hài hước, lém lỉnh. Tuy xuất hiện không quá nhiều nhưng nhờ nét duyên ngầm, Him Phạm vẫn gây được sự chú ý với khán giả. Vai diễn này cũng được xem như cột mốc đáng nhớ, giúp Him Phạm có thêm tự tin hoạt động nghệ thuật.

Him Phạm kể chuyện “yêu đương” với Hot TikToker Ngọc Kem - ảnh 4

Trong vòng 5 năm trở lại đây, Him Phạm tích cực hoạt động trên mạng xã hội và xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Ngoài ra, anh chàng còn được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung của TikTok.

Kênh TikTok cá nhân của Him Phạm đạt trên 580.000 lượt follow với nhiều video clip triệu view được đánh giá cao về chất lượng nội dung. Nhờ hình ảnh ngày càng phổ biến trên mạng xã hội mà Him Phạm nhận về không ít lời mời làm KOLs cho các nhãn hàng nổi tiếng.

Him Phạm cho biết, những ngày đầu mới chập chững vào nghề anh đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự kiên trì và cố gắng không ngừng nghỉ, mọi thứ dần tươi sáng với nam diễn viên hơn.

Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất và ca hát, Him Phạm còn nhận thêm các đầu việc quảng bá cho nhãn hàng trên Facebook và TikTok. Chính nguồn thu từ công việc này đã giúp Him Phạm có điều kiện trang trải cuộc sống và tiếp tục theo đuổi đam mê.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: him phạm   Ngọc Kem   Tiktoker   MV mới  

Cùng chuyên mục