24h
Yeah1 News

HIEUTHUHAI, tlinh cùng dàn sao khuấy đảo sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc đỉnh cao

Thứ ba, 17/10/2023 | 10:50 (GMT+7)

Sự đổ bộ của loạt nghệ sĩ HIEUTHUHAI, Andree Right Hand, tlinh và Chillies Band tại sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc đã tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ.

Ngày 14/10 vừa qua, dàn sao Việt gồm những cái tên đình đám với thế hệ khán giả gen Z hiện tại đã hội ngộ tại đêm nhạc trong khuôn khổ sự kiện California’s Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất năm.

Tại đây, HIEUTHUHAI xuất hiện với diện mạo cực "cháy" trong mái tóc tẩy bạch kim. Đây là hình ảnh mới của HIEUTHUHAI sau màn lột xác để tái xuất với loạt ca khúc mới "Giờ thì ai cười" hay "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó". Dù vậy, tại sự kiện, khán giả vẫn được chứng kiến một HIEUTHUHAI đậm dấu ấn cá nhân qua những bài hit đã viral trước đó như "Không thể say", "Ngủ một mình", "Vệ tinh". Vẫn là những sân khấu bùng nổ và cực kỳ năng lượng, HIEUTHUHAI đã mang đến không khí không thể phù hợp hơn với một sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc đỉnh cao.

HIEUTHUHAI với những màn biểu diễn bùng nổ tại sự kiện.
HIEUTHUHAI với những màn biểu diễn bùng nổ tại sự kiện.

Cùng xuất hiện trong đêm nhạc còn có tlinh . Nữ rapper "Nếu lúc đó" vốn được xem là một trong những rapper trẻ nổi bật nhất trong thế hệ nghệ sĩ gen Z hiện tại. tlinh cũng chứng minh sức hút với âm nhạc bắt trend, sở hữu nhiều bài hit và lan tỏa năng lượng năng lượng tích cực, lành mạnh. Tại sự kiện, tlinh "đốt cháy" sân khấu khi khoe hình thể khỏe khoắn, vóc dáng đáng ghen tị và đặc biệt là khuấy động sân khấu với loạt ca khúc trong album mới "Tình yêu có nghĩa là gì", "Nữ siêu nhân", "Ghệ iu dấu".

tlinh mang loạt hit đình đám đến đêm nhạc
tlinh mang loạt hit đình đám đến đêm nhạc

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Andree Right Hand và Chillies Band. Nếu Andree mang đến những bài rap bắt tai khiến khán giả không thể đứng yên thì Chillies Band cũng tạo nên làn gió mới bằng những ca khúc mang đậm dấu ấn underground nhưng khiến hàng ngàn khán giả kết nối vô cùng ấn tượng.

Andree Right Hand
Andree Right Hand
và Chillies Band
và Chillies Band

Trước đó, sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc này diễn ra vào ngày 14/10 đã thu hút hàng nghìn người tại TP.HCM tham gia khi mang đến trải nghiệm chất lượng và cũng không kém phần thú vị qua đa dạng các hoạt động như lớp tập ngoài trời Yoga Sunrise, Zumba Fiesta, Les Mills “Battle Zone”. Đặc biệt, sự kiện còn có đường chạy bong bóng 5km tiếp nối chuỗi hoạt động thể chất và sau đó là giải đấu võ thuật All-Star Fight.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hieuthuhai   Tlinh  

Cùng chuyên mục