24h
Yeah1 News

HIEU BAE - học trò Tăng Duy Tân chính thức ra mắt: Hóa ra là người đứng sau bản hit "Bật tình yêu lên"?

Thứ hai, 26/06/2023 | 20:58 (GMT+7)

HIEU BAE được kỳ vọng là "tân binh khủng long" khi chính thức debut với album gồm 11 bài hát.

HIEU BAE mới đây đã chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ. Nam tân binh sinh năm 2000, tên thật là Bùi Trung Hiếu và gây ấn tượng với chiều cao 1m81. Tân binh của Big Arts Entertainment còn được giới thiệu là người em thân thiết và là học trò của nam ca sĩ Tăng Duy Tân.

Về con đường bén duyên với âm nhạc, HIEU BAE chia sẻ từ lúc còn đi học, anh chàng đã nghe và yêu thích những bài hát của Sơn Tùng M-TP. Đây cũng nguồn cảm hứng để HIEU BAE bắt đầu tìm tòi và nuôi nấng niềm đam mê dành cho âm nhạc.

HIEU BAE là học trò của Tăng Duy Tân.
HIEU BAE là học trò của Tăng Duy Tân.

Năm 2020, Big Arts Entertainment đăng tuyển, tìm kiếm các tài năng trẻ, nghệ sĩ, ca sĩ, Hiếu thấy các bạn của mình nộp hồ sơ đăng ký và đã quyết định thử sức mình, và vào thời điểm đó rất may mắn khi cơ duyên đã đưa HIEU BAE trở thành thực tập sinh chính thức tại Big Arts.

Trước khi được nhận vào công ty, HIEU BAE đã biết tới ca nhạc sĩ Tăng Duy Tân qua những bản hit như Tình đầu, 05 (Không Phai), Ngây Thơ,... từ đó cảm nhận được sự giao thoa trong âm nhạc của mình với ca sĩ Tăng Duy Tân. Trong khoảng thời gian hơn hai năm thực tập tại Big Arts, ca nhạc sĩ Tăng Duy Tân chính là người thầy dẫn dắt, hướng dẫn cho Hiếu . Đối với bản thân HIEU BAE, “Anh Tân là một người thầy, đồng thời cũng là một người anh thân thiết đồng hành cùng Hiếu từ những ngày đầu.”. Không chỉ về lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật, ca nhạc sĩ Tăng Duy Tân đã chỉ dạy cho Hiếu rất nhiều điều, luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ mọi thứ như một người anh cả trong đại gia đình Big Arts. 

Nam ca sĩ sinh năm 2000 được đàn anh Tăng Duy Tân chỉ dạy.
Nam ca sĩ sinh năm 2000 được đàn anh Tăng Duy Tân chỉ dạy.

Về Album “Bảng Màu” (Palette), ngay khi vừa được công bố bởi Big Arts Entertainment đã nhận được sự thu hút của rất nhiều người khi Album này có tổng cộng 11 bài hát với 11 thể loại nhạc khác nhau như House, Pop, Soul, City Pop… và đặc biệt hơn khi trong đó có một bài hát thuộc thể loại Nhạc trữ tình.

Với mong muốn tìm được cho mình một chỗ đứng riêng, một con đường mới, mang sự nhiệt huyết của HIEU BAE đến với tất cả những ai đam mê, yêu thích nghệ thuật bằng âm nhạc như những gì mà anh Sơn Tùng M-TP - người truyền cảm hứng và người thầy, người anh - ca nhạc sĩ Tăng Duy Tân đã và đang làm được.

HIEU BAE - học trò Tăng Duy Tân chính thức ra mắt: Hóa ra là người đứng sau bản hit 'Bật tình yêu lên'? - ảnh 3

“Không có con đường dẫn đến thành công nào mà dễ dàng cả . Nên em nghĩ cách duy nhất để mình đạt được nó là phấn đấu từng ngày, cố gắng hoàn thiện bản thân và âm nhạc của chính mình, nhiều hơn ngày hôm qua và luôn ít hơn ngày hôm sau!”  - HIEU BAE

Về MV OFFICIAL “Nước Mắt Anh Còn Rơi”- sản phẩm được đầu tư nhất trong tổng số 11 bài của Album “Bảng Màu”. Được đầu tư cả về giai điệu lẫn vũ đạo, từ phần tiếng đến phần hình hi vọng sẽ mang lại cho khán giả sự ấn tượng về chàng tân binh trẻ HIEU BAE. “Nước Mắt Anh Còn Rơi’ được lấy cảm hứng từ câu chuyện khi chàng trai mất đi người con gái mà mình yêu thương nhất.

HIEU BAE ngoài ca hát còn có khả năng tự sáng tác và làm nhạc.
HIEU BAE ngoài ca hát còn có khả năng tự sáng tác và làm nhạc.

Ngoài ra, Tăng Duy Tân còn hé lộ HIEU BAE chính là người đứng sau thành công của "Bật tình yêu lên" - bản hit của anh kết hợp cùng Hòa Minzy. Tăng Duy Tân cho hay: "Trước đó ca khúc Bật tình yêu lên có một cái tên khác, viết về nội dung khác. Nhưng nhận ra tiềm năng của giai điệu này, Tân đã bắt tay viết thêm 1 phần giai điệu và viết lại lời bài hát cho ca khúc của Hiếu, tạo nên bản hit Bật tình yêu lên".

Với tiềm năng này, HIEU BAE được kỳ vọng sẽ là một trong những nam nghệ sĩ nổi bật trong thế hệ ca sĩ gen Z hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tăng duy tân   HIEU BAE   tân binh   ca sĩ  

Cùng chuyên mục