24h
Yeah1 News

“Hiện tượng băng đĩa” Phương Phương Thảo hợp tác cùng tình cũ của Phương Thanh, ra mắt cùng lúc 4 MV

Thứ tư, 22/11/2023 | 11:48 (GMT+7)

Với dự án mới nhất này, Phương Phương Thảo đã chọn khám phá một hướng đi không hoàn toàn mới nhưng cũng không lỗi thời, một lựa chọn thú vị cho hành trình âm nhạc của mình.

Phương Phương Thảo Phương vừa phát hành một video âm nhạc mới có tựa đề "Để Em Được Thương Chính Em". Bài hát này là một phần trong loạt bốn video âm nhạc mà Phương Phương Thảo dự định phát hành trong hai tháng cuối năm 2023. Cô cũng đang làm việc trên một album phòng thu cho người hâm mộ, album này sẽ bao gồm các bản cover cao cấp và những bài hát mới thể hiện phong cách riêng của Phương Phương Thảo.

“Hiện tượng băng đĩa” Phương Phương Thảo hợp tác cùng tình cũ của Phương Thanh, ra mắt cùng lúc 4 MV - ảnh 1

Trong video âm nhạc, Phương Phương Thảo thể hiện một cô gái nhạy cảm và đầy mâu thuẫn đối mặt với tình yêu. Cô đấu tranh và do dự với đối tác và cảm xúc của chính mình qua các cảnh tình cảm và giọng hát u sầu. Cuối cùng, cô quyết định tự giải thoát khỏi một mối quan hệ độc hại và chọn yêu thương bản thân.

“Hiện tượng băng đĩa” Phương Phương Thảo hợp tác cùng tình cũ của Phương Thanh, ra mắt cùng lúc 4 MV - ảnh 2

Tham gia cùng Phương Phương Thảo trong hai video âm nhạc mới là một gương mặt quen thuộc nhưng lạ lẫm: Doãn Chí Kiên, một TikToker nổi tiếng từ Hà Nội nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ và nổi loạn, đã từng hợp tác với Phương Thanh.

Mặc dù video âm nhạc không có những cảnh tình yêu rõ ràng như các nghệ sĩ khác, nhưng cái hình ảnh "chàng trai hư hỏng" lôi cuốn của Kiên, diễn xuất đầy cảm xúc của anh và biểu cảm chân thành của Phương Phương Thảo nhấn mạnh một cách rõ ràng sự miêu tả về một cặp đôi bị mắc kẹt và không thể tìm được lối thoát.

Phần âm thanh của bài hát được Phương Phương Thảo thể hiện bằng giọng hát chất phác, thanh thoát và đầy cảm xúc, kèm theo những niu chân và hướng dẫn quyến rũ mà khán giả của cô luôn ngưỡng mộ trong những bài như "Ga Chiều Phố Nhỏ", "Đợi Anh Đến Hoa Cũng Tàn", "Hoa Bằng Lăng".

“Hiện tượng băng đĩa” Phương Phương Thảo hợp tác cùng tình cũ của Phương Thanh, ra mắt cùng lúc 4 MV - ảnh 3

Phương Phương Thảo chia sẻ với người hâm mộ của mình: "Đây là một trong bốn bài hát mà tôi đã phát hành hoặc sẽ phát hành trong tương lai gần, bao gồm hai bài hát quen thuộc mà mọi người đều biết, 'Và Cơn Mưa Tới' và 'Cơn Mưa Mùa Đông'. Bên cạnh đó là một bàihát hoàn toàn mới của nhạc sĩ Thiện Hí mang tên 'Đành Thôi Xa Cách'."

Trên thị trường nơi mọi người đang phát hành những video âm nhạc triệu đô, Phương Phương Thảo đã chọn giới thiệu sản phẩm của mình với chi phí khiêm tốn. Cô chia sẻ một cách chân thành rằng khi nghệ sĩ hiểu rõ vị trí của mình và những gì khán giả của họ thích, họ có thể cung cấp những sản phẩm tốt nhất phù hợp với khả năng tài chính của mình. Phương Phương Thảo hy vọng những sản phẩm âm nhạc của mình sẽ là những món quà nhỏ cho người hâm mộ vào cuối năm.

"Trong cuộc đua của các video âm nhạc, tôi phải thật lòng rằng tôi không có tài nguyên vì tôi chỉ là một ca sĩ trẻ nhỏ bé. Do đó, tôi sẽ như một con ong chăm chỉ, đi một con đường nhẹ nhàng hơn: liên tục phát hành những bài hát mới chất lượng cao để mọi người cùng thưởng thức. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ 'ca sĩ nghèo' này trên hành trình sắp tới!" cô chia sẻ.

“Hiện tượng băng đĩa” Phương Phương Thảo hợp tác cùng tình cũ của Phương Thanh, ra mắt cùng lúc 4 MV - ảnh 4

Phương Phương Thảo cũng thú nhận: "Trước đây, tôi rất không chắc chắn về con đường sự nghiệp của mình vì tôi biết rằng thể loại âm nhạc mà tôi chọn không thuộc hàng phổ biến hoặc thời thượng. Tôi tự hỏi tôi nên làm gì khi mọi người khác đang phát hành những video âm nhạc triệu đô và nhiều bài hát hit."

Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thoải mái với con đường mà tôi đã chọn. Mặc dù tôi không cực kỳ nổi tiếng, nhưng tôi có một nhóm fan nhỏ thực sự yêu và ủng hộ tôi. Những bài hát của tôi, mặc dù không theo xu hướng, đã bắt đầu được nghe ở nhiều nơi. Hơn nữa, tôi đang nhận được ngày càng nhiều lời mời biểu diễn, điều đó khiến tôi rất vui và tự tin vào bản thân. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, phát hành những bài hát mới cùng với những bản cover để mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khán giả của mình."

Phương Phương Thảo đã gây được tiếng vang với những phiên bản tiếng Việt của các bài hát Trung Quốc, để lại ấn tượng không thể thay thế cho người nghe với giọng hát độc đáo, hơi hơi khàn và u ám của mình. Tính cổ điển và tình cảm của các phiên bản này, kết hợp với cách diễn giải cuốn hút và sự kết nối cảm xúc sâu sắc, đã trở thành điểm mạnh của cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục