24h
Yeah1 News

Hậu tin đồn sắp cưới vợ, Sơn Tùng bỗng bật khóc trên sân khấu, nói một câu fan cũng rơi nước mắt

Chủ nhật, 26/11/2023 | 14:23 (GMT+7)

Trong một sự kiện mới đây, Sơn Tùng đã không nén được nước mắt xúc động khi có bài phát biểu trước hàng trăm khán giả, đặc biệt là dành cho fan hâm mộ.

Tối ngày 25/11, Sơn Tùng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại một sự kiện âm nhạc ở TP.HCM thu hút hàng trăm khán giả đến theo dõi. Tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của người xem vì nam ca sĩ hiếm khi tham gia một sự kiện âm nhạc công khai như thế này!

Đặc biệt, ngày 25/11 có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng và fan hâm mộ nam ca sĩ. Trong bài phát biểu của mình, Sơn Tùng đã không nén được nước mắt xúc động khi nhớ về khoảng thời gian hơn 10 năm trước, cũng vào ngày này, tên fandom của Sơn Tùng là "Sky" đã được ra đời.

Hậu tin đồn sắp cưới vợ, Sơn Tùng bỗng bật khóc trên sân khấu, nói một câu fan cũng rơi nước mắt - ảnh 1
Sơn Tùng nêu cảm nhận về fandom của mình, tri ân suốt thời gian qua
Sơn Tùng nêu cảm nhận về fandom của mình, tri ân suốt thời gian qua

Được biết, ngày 25/11/2012, sau khi "trưng cầu ý fan", Sơn Tùng đã quyết định lấy tên "Sky" để đặt tên cho fandom của mình dựa trên gợi ý của một fan hâm mộ. Chỉ 1 năm sau, Sơn Tùng trở thành cái tên vụt sáng và nhận về nhiều sự yêu mến của khán giả với bản hit "Em của ngày hôm qua" đình đám trên khắp các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình không nén được nước mắt
Nam ca sĩ gốc Thái Bình không nén được nước mắt

Nhớ lại khoảng thời gian này, Sơn Tùng chia sẻ xúc động: "Trên thế giới, Tùng nghĩ có rất nhiều người được một người xa lạ nào đó dành cho mình một thứ tình cảm vô cùng đặc biệt. Tùng là một trong những người may mắn ấy. Tùng đã và đang nhận được tình cảm đặc biệt trong suốt 11 năm qua. Tùng không bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày. Hôm nay chính là ngày đặc biệt của những con người xa lạ ấy, của những con người trong cộng đồng mang tên Sky!

Nhân ngày hôm nay, Tùng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình thứ 2 của mình. Cảm ơn rất nhiều vì đã luôn yêu thương, bảo vệ chở che cho tấm thân nhỏ bé này. Cảm ơn vì luôn tin tưởng và đặt thật nhiều kỳ vọng vào tấm thân nhỏ bé này, luôn bao dung với tấm thân nhỏ bé này...".

Bên dưới sân khấu, fan hâm mộ cũng liên tục cổ vũ tinh thần cho Sơn Tùng. Không ít khán giả cũng xúc động bật khóc trước những lời tri ân chân thành từ nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Gần đây, Sơn Tùng làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc sắp kết hôn
Gần đây, Sơn Tùng làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc sắp kết hôn

Được biết, Sơn Tùng là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam sở hữu số lượng fan hâm mộ khổng lồ. Những bản hit làm nên tên tuổi của Sơn Tùng như "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần", "Chạy ngay đi", "Lạc trôi"... Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến việc nghi vấn Sơn Tùng sắp tổ chức đám cưới. Mặc dù đến giờ chính chủ vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng rất nhiều người thể hiện sự quan tâm đến đời tư của sao nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục