24h
Yeah1 News

Hari Won thông báo tin vui ra mắt ca khúc mới trong show Hàn Quốc

Thứ hai, 13/11/2023 | 09:00 (GMT+7)

Sau thời gian dài im ắng, nữ ca sĩ Hari Won đã mang đến tin vui cho fan hâm mộ thông qua việc ra mắt ca khúc mới cho show Hàn Quốc "Travel:Play"

Chiều 12/11, nữ ca sĩ Hari Won đã chính thức phát hành ca khúc mới mang tên "I want to talk today" thông qua các trang âm nhạc trực tuyến Hàn Quốc. Được biết, ca khúc này cũng chính là bài hát trong show truyền hình Hàn Quốc "Travel:Play". Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, tiết tấu trung bình được nhận xét vô cùng phù hợp với chất giọng của Hari Won. Ngoài ra, ca từ thể hiện mong muốn được đi du lịch cùng người mình thích và tỏ tình với người đó cũng gây ấn tượng với người nghe.

Hari Won khoe giọng hát ngọt ngào trong show Hàn Quốc
Hari Won khoe giọng hát ngọt ngào trong show Hàn Quốc

Ca khúc "I want to talk today" được sản xuất bởi nhà sản xuất kiêm nhà soạn nhạc đại diện hãng M.O.T. Park Jeong Wook, người đã tạo nên những ca khúc hit cho nhiều ca sĩ như Kim Ho Jung, Wanna One, Ailee, DK (December)...

Đặc biệt, "I want to talk today"  là bản nhạc thứ tư của chương trình giải trí âm nhạc của đài SBS Music Travel: Playlist (hay còn gọi là Travel:Play), sau "I will refuse" của Kyung Seo ; "Night, Sea" của Choi Yu Ri và "My sea" của Casey.

Hari Won thông báo tin vui ra mắt ca khúc mới trong show Hàn Quốc - ảnh 2
Nhan sắc trẻ trung của bà xã Trấn Thành
Nhan sắc trẻ trung của bà xã Trấn Thành

Không chỉ hát nhạc cho "Travel:Play", Hari Won còn đang là thành viên nổi bật của chương trình này. Nữ ca sĩ, diễn viên được xem là một "bách khoa toàn thư về Việt Nam”. Cô từng là chỗ dựa cho cả dàn cast trong lần biểu diễn đường phố đầu tiên ở Việt Nam cũng như luôn quan tâm chăm sóc những thành viên còn lại Kim Ji Min, Kassy, Choi Yu Ri và Kyung Seo .

Trên "Travel:Play", Hari Won còn thu hút mọi người với hình tượng nghệ sĩ đôi khi sôi nổi và ngổ ngáo, đôi khi lại hát nghiêm túc trong "Travel:Play". "I want to talk today" của cô cũng được đưa vào chương trình phát sóng và nhận được phản hồi tốt. Trước đó, Hari Won từng biểu diễn hit "Anh cứ đi đi" trên sân khấu hát thông qua "Travel:Play".

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ tính cách sôi nổi, năng động của mình
Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ tính cách sôi nổi, năng động của mình

Với việc tham gia và hát nhạc cho "Travel:Play", Hari won càng khẳng định được vai trò cầu nối văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Cô đang không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động của mình.

Cách đây không lâu, Hari Won tham gia Asia Model Festival 2023 (Lễ hội người mẫu châu Á), tổ chức tại Gwangmyeong. Trong chương trình, cô giữ vị trí giám khảo, chấm điểm cho các người mẫu châu Á. Sau đó, Hari Won bất ngờ được vinh danh tại hạng mục Vietnam Model Star Award. “Tôi hứa sẽ luôn làm việc chăm chỉ để ngày một tiến bộ hơn, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả", Hari Won xúc động và tự hào chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hari Won   Trấn Thành   Travel: Playlist  

Cùng chuyên mục