24h
Yeah1 News

Hà Nhi và Hoàng Dũng “tráo hit” tại live concert I See You

Thứ bảy, 15/04/2023 | 20:59 (GMT+7)

Tại concert đầu tiên trong sự nghiệp, nữ ca sĩ Hà Nhi đã có màn “tráo hit” cùng Hoàng Dũng. Trong khi cô thể hiện Nàng Thơ thì nam ca sĩ trình diễn Chưa Quên Người Yêu Cũ.

Cuối tuần này, Live Concert I See You - Live Concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Nhi - đã khép lại với muôn vàn cảm xúc. Toàn bộ khán đài hơn 1.500 chỗ ngồi của Đà Lạt By Night đều được lấp đầy không một chỗ trống, rất nhiều khán giả từ miền Nam và miền Bắc đã vượt quãng đường xa đến với Hà Nhi, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ. Có thể nói, Live Concert I See You có thể xem là đêm nhạc cá nhân có quy mô lớn hàng đầu tại Đà Lạt từ đầu năm 2023 đến nay. 

Hoàng Dũng là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Hà Nhi.
Hoàng Dũng là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Hà Nhi.

Trong tiết trời se lạnh của một tối tháng 4 ở Đà Lạt, Hà Nhi mở màn đầy cảm xúc bằng Tâm Sự Với Người Lạ, một sáng tác của Tiên Cookie, ngay lập tức đón nhận tràng vỗ tay kéo dài không ngớt từ hàng nghìn khán giả . Sân khấu được dàn dựng tạo hiệu ứng thị giác mãn nhãn, hiệu ứng 3D Mapping được đầu tư tạo nên một tổng thể nghe - nhìn đầy thú vị.

Xuyên suốt 3 tiếng của đêm nhạc, Hà Nhi mang đến những bức tranh ngập tràn cảm xúc của tình yêu: có lúc vui, có hờn giận, có đau đớn và cả chia ly. Giọng hát lẫn nhan sắc của Hà Nhi có thể xem đang ở giai đoạn “chín muồi”, làm khán giả say mê dõi theo, lắng nghe và cả ngắm nhìn.

Ai Rồi Cũng Sẽ Khác, Dĩ Vãng Nhạt Nhòa, Lâu Lâu Nhắc Lại, Hồi Kết,... những bản hit của Hà Nhi hoặc những bài hát đã từng được cô trình diễn vô cùng thành công, lần lượt được tái hiện trên sân khấu Live Concert I See You.

Giọng ca gốc Nghệ An chia sẻ: “Đây chắc chắn là một kỷ niệm không bao giờ quên được của Hà Nhi. Từ một cô ca sĩ tròn mũm mĩm tại Việt Nam Idol đến một Hà Nhi hiện tại với hàng nghìn khán giả yêu thương trong concert đầu tiên, Nhi biết mình còn cần nỗ lực nhiều hơn nữa trên hành trình sắp tới để xứng đáng với những tấm chân tình này”. Phần tiết mục Đi Qua Thương Nhớ - Đâu Cần Phải Xin Lỗi cũng gây xúc động với hình trình chiếu thể hiện 2 “bản thể” của Hà Nhi song ca với nhau, gợi nhắc về 2 cá tính “hướng nội” - “hướng ngoại” của nữ ca sĩ luôn tranh đấu để có một nữ ca sĩ của ngày hôm nay.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ ôm chặt mẹ và em gái trên sân khấu.
Khoảnh khắc nữ ca sĩ ôm chặt mẹ và em gái trên sân khấu.

Bên cạnh đó, Hà Nhi cũng mang đến những bản nhạc tình xưa từng gắn liền với hồi ức của nhiều thế hệ: Bên Em Là Biển Rộng, Niệm Khúc Cuối. Khoảnh khắc đặc biệt khi cô dành tặng Niệm Khúc Cuối cho bố của mình. Hà Nhi khi hát những ca khúc nhạc xưa mang đến bầu không khí đầy hoài niệm.

Đêm nhạc cũng có sự chứng kiến của mẹ cũng như người em gái từ Canada bí mật bay về để ủng hộ chị. Hà Nhi thực sự đã rất hạnh phúc khi được bao bọc bởi vòng tay yêu thương của người thân lẫn khán giả có mặt tại Đà Lạt. Những bó hoa được đưa lên sân khấu không ngớt từ khán giả khắp mọi miền đất nước càng chứng tỏ Hà Nhi đang được yêu mến ra sao.

Phần kết hợp với Hoàng Dũng cũng tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho Live Concert.
Phần kết hợp với Hoàng Dũng cũng tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho Live Concert.

Hà Nhi và Hoàng Dũng đã có màn “tráo hit” khi cô thể hiện Nàng Thơ còn nam ca sĩ trình diễn Chưa Quên Người Yêu Cũ. Đây có thể xem là 2 bản hit thuộc tầm “quốc dân” của cả Hà Nhi lẫn Hoàng Dũng, nay được khoác lên chiếc áo mới vô cùng thú vị nhưng vẫn nồng nàn cảm xúc. Hoàng Dũng cũng được dịp hóa “chàng thơ” và chinh phục khán giả bằng những bản nhạc tự anh sáng tác.

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 cũng “đánh úp” khán giả bằng một ca khúc hoàn toàn mới: Ai Lau Đôi Mi Hoen, khán giả lập tức “bùng nổ” và mong chờ cô sẽ ra mắt phiên bản chính thức một ngày gần nhất. Hà Nhi chọn kết thúc Live Concert với mashup Ai Đưa Em Về/ Đừng Xa Em Đêm Nay và cuối cùng là Cherry Lady đầy sôi động. i tập và diễn để chuẩn bị cho những dự án mới hứa hẹn bùng nổ hơn trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Nhi  

Cùng chuyên mục