24h
Yeah1 News

Quang Lê hứa với khán giả nếu giảm đủ 15kg sẽ tổ chức liveshow tại Việt Nam

Thứ hai, 20/11/2023 | 11:06 (GMT+7)

Tại sân khấu đặc biệt “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đã đánh dấu sự xuất hiện của Quang Lê sau khi anh giảm 13kg. 

Chuyến tàu ngược dòng thời gian của "Love in the Bay #14: Gõ cửa trái tim" vừa qua đã mang khán giả yêu nhạc trở về một không gian đầy sự hoài cổ và trữ tình, đồng hành cùng giọng ca Bolero đình đám bậc nhất Việt Nam - Ca sĩ Quang Lê.

Cũng trong dịp này, nam ca sĩ đã có thời gian trải lòng về quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng của bản thân với người hâm mộ: “Trong vòng gần 6 tháng Quang Lê giảm được 13kg. Đây là một giai đoạn khá khó khăn và có lúc nản chí, thế nhưng Quang Lê vẫn quyết tâm theo đúng quy trình luyện tập để có thể giảm cân một cách an toàn nhất.

Quang Lê có thể khẳng định rằng, giảm cân là một quy trình nghiêm ngặt với sự theo dõi của các bác sĩ, HLV. Giảm cân không phải là bỏ ăn mà phải ăn uống khoa học, bổ sung thêm các thực phẩm dinh dưỡng khác. 

Các bác sĩ cũng theo dõi sức khoẻ Quang Lê liên tục và phân tích, thăm khám cẩn thận. Và dù giảm 13kg, mình thấy bản thân nhẹ nhàng hơn, và điều đáng mừng khi bác sĩ thông báo Quang Lê đã giảm 13kg mỡ chứ không giảm cơ”

Quang Lê hứa với khán giả nếu giảm đủ 15kg sẽ tổ chức liveshow tại Việt Nam - ảnh 1

Chia sẻ thêm về dự án âm nhạc với, Quang Lê tiết lộ trong tháng 11 này, anh sẽ cho “xuất bản” Hát trên quê hương 4. Đây là dự án âm nhạc Quang Lê đã làm từ trước, chương trình này thì Quang Lê có ghi hình và trong chương trình này cũng có hình ảnh cuối cùng của chú Chí Tài và hình ảnh cuối cùng của ca sĩ Phi Nhung.” Quang Lê bật mí. 

Quang Lê hứa với khán giả nếu giảm đủ 15kg sẽ tổ chức liveshow tại Việt Nam - ảnh 2

Điều đặc biệt trong đêm nhạc Gõ cửa trái tim là một tiết mục Quang Lê đã tự mình trao tặng món quà đặc biệt cho hành khách số 7000 đến với liveshow “Love in the Bay”. Nam ca sĩ cũng chia sẻ mong muốn sẽ có nhiều dịp quay trở lại, trao tặng quà cho khán giả.  

Quang Lê hứa với khán giả nếu giảm đủ 15kg sẽ tổ chức liveshow tại Việt Nam - ảnh 3

Đêm nhạc “Love in the Bay #14: Gõ cửa trái tim” đã khép lại trong sự lưu luyến của khán giả dành cho hoàng tử Bolero - Quang Lê. Đêm nhạc cũng đồng thời đánh dấu cột mốc 7000 khán giả đến với đêm nhạc của du thuyền Ambassador Cruise, hứa hẹn sẽ đem đến những con số ấn tượng hơn nữa cho sản phẩm du lịch mới của vịnh Hạ Long. 

Khung cảnh lung linh của vịnh Hạ Long về đêm cùng với tiết trời se lạnh của đầu mùa đông đã làm cho không gian của đêm nhạc thêm phần lãng mạn và tình tứ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục