24h
Yeah1 News

Giỡn "quá trớn" với khán giả, Jack bị chê thẳng mặt trên sân khấu khiến nam ca sĩ "sượng trân"

Thứ năm, 06/04/2023 | 10:37 (GMT+7)

Màn giao lưu của Jack với khán giả trong một sự kiện gần đây lại "đi vào ngõ cụt" khi nam ca sĩ bất ngờ bị khán giả chê thẳng thừng ngay trên sân khấu.

Jack vốn là nam ca sĩ đình đám với loạt hit "Sóng gió", "Đom đóm", "Là một thằng con trai"...trước khi vướng ồn ào đời tư. Sau thời gian ở ẩn vì nổ ra tin tức có con với Thiên An, Jack gần đây đã trở lại và gần như đã có thể hoạt động bình thường, xuất hiện trên nhiều sân khấu biểu diễn và giao lưu cùng người hâm mộ.

Jack đã comeback sau thời gian ở ẩn vì scandal có con với Thiên An.
Jack đã comeback sau thời gian ở ẩn vì scandal có con với Thiên An.

Có thể thấy mặc những lùm xùm vây quanh, nam ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của các fan. Mỗi khi lộ diện hay khi biểu diễn ở các sự kiện âm nhạc, giọng ca gốc Bến Tre vẫn được nhiều fan vây kín và bày tỏ sự hâm mộ nồng nhiệt.

Thế nhưng trong một sự kiện mới đây, Jack lại "hy hữu" làm "phật lòng" khán giả và vướng nghi vấn bị fan "chê thẳng mặt" ngay trên sân khấu. Theo đó, một video lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh Jack trong lúc trò chuyện cùng khán giả bên dưới một sân khấu và đang nói một câu đùa với fan, anh đưa mic cho một khán giả bên dưới thì người này bất ngờ phản pháo: "Ông quá trớn rồi, ông xích lên dùm tui đi".

Giỡn 'quá trớn' với khán giả, Jack bị chê thẳng mặt trên sân khấu khiến nam ca sĩ 'sượng trân' - ảnh 2
Biểu cảm của Jack khi bị một khán giả nói 'quá trớn' trên sân khấu (Ảnh: chụp màn hình)
Biểu cảm của Jack khi bị một khán giả nói "quá trớn" trên sân khấu (Ảnh: chụp màn hình)

Phản ứng bất ngờ này của khán giả đã khiến Jack không kịp trở tay và lộ biểu cảm "sượng trân". Khi vờ hỏi lại lần nữa, khán giả này vẫn đáp lại như thế. Jack sau đó cũng "tung hứng" theo nói thêm một câu đùa và nhanh chóng trở lại sân khấu.

Trước những bình luận xoay quanh việc Jack rơi vào hình huống "sượng trân", nhiều fan đã bình luận giải vây giúp nam ca sĩ và cho rằng người khán giả trong clip trên chính là fan của Jack và câu nói đó chỉ là lời trêu đùa chứ không phải chê bai nam ca sĩ.

Giỡn 'quá trớn' với khán giả, Jack bị chê thẳng mặt trên sân khấu khiến nam ca sĩ 'sượng trân' - ảnh 4
Có người giải thích đó là fan của Jack và đôi bên chỉ trêu nhau.
Có người giải thích đó là fan của Jack và đôi bên chỉ trêu nhau.

Trước đó, Jack vướng scandal lớn trong sự nghiệp khi bị tố có con với Thiên An nhưng không làm tròn trách nhiệm làm cha. Jack sau đó cũng lên tiếng thừa nhận và xin lỗi khán giả, đồng thời ở ẩn một thời gian. Thế nhưng đến gần đây, Thiên An lại lên tiếng cho biết phía Jack hiện đã ngừng chu cấp cho con gái khiến nam ca sĩ lần nữa đứng trước làn sóng bị chỉ trích nhưng đến hiện tại, Jack chưa phản hồi thêm về vấn đề này.

Jack thừa nhận đã có con với Thiên An.
Jack thừa nhận đã có con với Thiên An.
Thiên An hiện đang làm mẹ đơn thân.
Thiên An hiện đang làm mẹ đơn thân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên An   Jack   Jack bị chê  

Cùng chuyên mục