24h
Yeah1 News

Giá vé và sơ đồ sân khấu chính thức của concert BLACKPINK được công bố, cao nhất gần 10 triệu nhưng quá ít quyền lợi?

Thứ ba, 04/07/2023 | 17:22 (GMT+7)

Thông tin về giá vé và sơ đồ chính thức của concert BLACKPINK tại Hà Nội đang khiến cộng đồng mạng xôn xao hơn bao giờ hết.

Mới đây, phía ban tổ chức concert “Born Pink” của BLACKPINK đã công bố giá vé và sơ đồ sân khấu chính thức làm dậy sóng các nền tảng mạng xã hội. Được biết, giá vé concert của BLACKPINK sẽ dao động từ thấp nhất là 1.200.000 đến cao nhất là vé VIP 9.800.000 đồng. 

Đồng thời, đi kèm với vé VIP bao gồm những quyền lợi như 8 chiếc photocard phiên bản dành riêng cho concert Hà Nội, vật phẩm độc quyền, bộ dây đeo VIP và đặc biệt hơn cả là quyền được check-in vào sớm, chỉ ưu tiên dành cho hạng vé cao nhất của chương trình. Bên cạnh đó, vé rẻ nhất cũng được ban tổ chức ghi chú là vị trí bị hạn chế tầm nhìn.

Giá vé và sơ đồ sân khấu chính thức của concert BLACKPINK được công bố, cao nhất gần 10 triệu nhưng quá ít quyền lợi? - ảnh 1
Giá vé và sơ đồ sân khấu được BTC của concert Born Pink - BLACKPINK công bố - Ảnh: IME Vietnam
Giá vé và sơ đồ sân khấu được BTC của concert Born Pink - BLACKPINK công bố - Ảnh: IME Vietnam

Để sở hữu tấm vé tham dự concert “Born Pink” cùng thần tượng, người hâm mộ phải “lên dây cót” cho “cuộc chiến” giành giật vé được mở bán vào 12 giờ ngày 7/7/2023 (giờ địa phương) cho đêm thứ nhất và 14 giờ cùng ngày cho đêm diễn thứ hai tại website bán vé chính thức của chương trình. Ngoài ra, ban tổ chức cũng giới hạn mỗi tài khoản chỉ được giao dịch tối đa 4 vé.

Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã ra công văn cấp phép cho 13 ca khúc sẽ biểu diễn tại concert của nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK, cũng như chấp thuận cho IME Entertainment (Công ty TNHH Âm nhạc IME ) tổ chức "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023" vào ngày 29 và 30/7/2023 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Giá vé cao nhưng chỉ biểu diễn vỏn vẹn 13 bài hát, concert BLACKPINK vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều
Giá vé cao nhưng chỉ biểu diễn vỏn vẹn 13 bài hát, concert BLACKPINK vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều

Tuy nhiên, thông tin chính thức này lập tức vướng phải những tranh cãi trái chiều. Nhiều V-BLINKs (người hâm mộ của BLACKPINK tại Việt Nam) tỏ ra hào hứng và cho biết sẵn sàng chi tiền để gặp thần tượng. Mặt khác, một số netizen lại cho rằng giá vé này đắt hơn so với mặt bằng chung concert của nhóm tại các nước Đông Nam Á khác, trong khi theo danh sách chỉ diễn 13 bài, không có sân khấu solo, lại không có những quyền lợi như soundcheck (tổng duyệt và giao lưu với fan trước giờ diễn) đặc trưng của vé Vip.

Trước tình hình như thế, nhiều khán giả không khỏi thất vọng và để lại bình luận "than trời":

- Giá vé cao, lại quá ít quyền lợi, sơ đồ thì đa phần là ngồi hết chỉ có duy nhất 1 khu đứng .

- Quyền lợi không xứng đáng với giá của vé Vip.

- Không có sân khấu solo thì vẫn tạm chấp nhận được, nhưng không có cả soundcheck thì chịu rồi.

- Mở bán vé quá sát, chỉ có hơn 3 tuần để tiêu thụ từ 60 - 100 nghìn vé là điều bất khả thi luôn!

- Giá quá đắt so với mặt bằng chung, đi show ở Sing hay ở Thái còn thích hơn nhiều!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục