24h
Yeah1 News

Fan la ó vì Diệu Nhi không có line hát riêng trong MV Chị Đẹp 2023, lý do là gì?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 13:02 (GMT+7)

Trong MV chính thức của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, người hâm mộ hoang mang khi 29 Chị Đẹp khác đều có line hát riêng, ngoại trừ Diệu Nhi.

Thông tin liên quan đến chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 thu hút sự chú ý của công chúng. Được biết là phiên bản Việt của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Trung vô cùng thành công qua 4 mùa, ngay từ những hình ảnh đầu tiên xuất hiện, 30 Chị Đẹp của show thực tế đã chiếm trọn tâm điểm chú ý.

phan-ung-cua-netizen-viet-sau-mv-chi-dep-2023-len-song-so-voi-ban-trung-the-nao-5
MV "Nơi bình minh đầy nắng" với sự góp giọng của 30 Chị Đẹp

Tối 19/10, MV "Nơi bình minh đầy nắng" do DTAP sáng tác, dưới sự hợp tác giữa đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng Denis Đặng được nhiều người chia sẻ. Trong MV, 30 Chị Đẹp trong chương trình đã cùng khoe chất giọng, visual và những điệu nhảy hay đoạn rap. Mỗi người đều có một sở trường, thế mạnh và khoảnh khắc ấn tượng trong MV.

fan-la-o-vi-dieu-nhi-khong-co-line-hat-rieng-trong-mv-chi-dep-2023-ly-do-la-gi-2
Cảnh riêng duy nhất của Diệu Nhi trong MV

Tuy nhiên, điều khiến không ít khán giả thắc mắc chính là sự "bay màu" của Diệu Nhi. Khi giới thiệu Chị Đẹp, Diệu Nhi được rất đông fan hâm mộ trông chờ màn biểu diễn trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Đặc biệt là khi trước đó, cô chưa từng tham gia một chương trình chuyên về biểu diễn trên sân khấu thông qua ca hát và vũ đạo.

fan-la-o-vi-dieu-nhi-khong-co-line-hat-rieng-trong-mv-chi-dep-2023-ly-do-la-gi-3
fan-la-o-vi-dieu-nhi-khong-co-line-hat-rieng-trong-mv-chi-dep-2023-ly-do-la-gi-4
Những cảnh quay tập thể Diệu Nhi chỉ xuất hiện thoáng qua

Thế nhưng trong MV chính thức, Diệu Nhi gần như mất hút trong ống kính. Xuyên suốt MV, Diệu Nhi chỉ xuất hiện ở 1 vài cảnh quay tập thể và 1 cảnh quay riêng. Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ của Diệu Nhi cũng bất bình khi nữ nghệ sĩ không hề có line hát riêng trong khi 29 Chị Đẹp khác đều có đoạn hát hoặc rap. Kể cả những người không chuyên môn về âm nhạc như Hà Kino, H'Hen Niê cũng được cất giọng khoảng vài giây, mọi người thắc mắc vì sao Diệu Nhi lại không có line riêng?

netizen-trung-ngo-ngang-voi-mv-chi-dep-2023-nhac-qua-hay-mot-nguoi-duoc-goi-ten-vi-lien-quan-den-chi-pu-1
netizen-trung-ngo-ngang-voi-mv-chi-dep-2023-nhac-qua-hay-mot-nguoi-duoc-goi-ten-vi-lien-quan-den-chi-pu-4
Nhiều người suy đoán chương trình muốn giữ Diệu Nhi làm nhân tố bí ẩn nên để màn biểu diễn lại khi chương trình lên sóng chính thức

Trước vấn đề này, một số cộng đồng mạng cho rằng có lẽ Diệu Nhi là "át chủ bài" của chương trình giấu lại để chờ những tập phát sóng chính thức mới "bùng nổ". Suy đoán này không phải không có căn cứ khi từ trước đến nay, Diệu Nhi luôn để lại trong mắt khán giả hình ảnh vụng về trong ca hát và gần như không có năng khiếu về âm nhạc. Tuy nhiên khi đến chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Diệu Nhi chia sẻ cô đã đầu tư hơn về thanh nhạc, luyện giọng cũng như học thêm vũ đạo để mang lại những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu.

- Lan Ngọc cũng được hát mà Diệu Nhi không thấy line hát riêng nhỉ?

- Chắc chương trình giữ bà Nhi lại cho mấy tập sau

- Có khi Diệu Nhi là nhân tố bí ẩn của chương trình

- Nếu ai cũng hát thì còn gì vui nữa, phải chừa lại 1-2 người cho hấp dẫn

- Muốn nghe thử giọng Nhi thế nào

Được biết, trước thềm tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Diệu Nhi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giọng hát và trình diễn. Trên mạng xã hội, cô chia sẻ hình ảnh nghiêm túc tham gia lớp học thanh nhạc của cô giáo Dương Hoàng Yến. Mặc dù thời gian đầu, Dương Hoàng Yến tỏ ra "bất lực" với Diệu Nhi nhưng trải qua quá trình rèn luyện, nữ nghệ sĩ đã có nhiều tiến bộ bất ngờ. Qua đó, khán giả có thể nhìn thấy sự đầu tư chỉn chu của Diệu Nhi khi đến với show thực tế này.

fan-la-o-vi-dieu-nhi-khong-co-line-hat-rieng-trong-mv-chi-dep-2023-ly-do-la-gi-5
Diệu Nhi theo "cô giáo" Dương Hoàng Yến học nhạc

Từ trước đến nay, Diệu Nhi chưa bao giờ che giấu niềm đam mê của cô với âm nhạc. Trong các chương trình khác nữ diễn viên tham gia, Diệu Nhi thường bị mọi người trêu chọc "sơ hở là hát". Tuy biết bản thân không có năng khiếu về ca hát nhưng Diệu Nhi cam đoan những bài hát mà cô biết và thuộc lời còn nhiều hơn mọi người tưởng tượng. Chính vì điều này nên khán giả càng mong chờ màn biểu diễn của Diệu Nhi trên sân khấu chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Trong một chia sẻ, Diệu Nhi từng khẳng định giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, cô luôn có được sự tự tin của riêng mình: "Bước sang lĩnh vực mới, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình vì nó và khi tham gia chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa".

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí đang được khán giả hết sức mong chờ. Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục