24h
Yeah1 News

Fan "đứng ngồi không yên" khi nghe tin Khởi My tái xuất, "choáng" với số tiền đầu tư khủng do một sao Việt tiết lộ

Thứ tư, 26/07/2023 | 19:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Khởi My vừa rục rịch trở lại làng nhạc Việt sau thời gian dài "ở ẩn" với một MV mới khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng và trông chờ.

Mới đây, Khởi My đã đăng tải một bức ảnh selfie cực kỳ đáng yêu trên trang cá nhân 11 triệu người theo dõi của mình. Đáng nói hơn, dòng chú thích của bức ảnh đã khiến các fan của Khởi My “đứng ngồi không yên”: “Chuẩn bị quay cái MV nho nhỏ tặng mọi người thôi! Lâu lắm rồi mới hết lười để quay MV”.

Bài đăng 'nhá hàng' của Khởi My nhận được lượt tương tác cực khủng
Bài đăng "nhá hàng" của Khởi My nhận được lượt tương tác cực khủng

Như vậy, sau khoảng thời gian “ở ẩn” vì dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, cho niềm đam mê streamer, cuối cùng ngày Khởi My xuất hiện trở lại cũng đã cận kề. Theo lời nữ ca sĩ tiết lộ, đây là “món quà” Khởi My dành tặng cho những người hâm mộ, cô cũng cho biết bản thân đã sẵn sàng dồn hết mọi sức lực để thực hiện MV mới này.

Trong bài viết mới, dù chỉ mới đăng tải chưa đầy 1 ngày nhưng cô nàng đã nhận được nhiều sự quan tâm và lượng tương tác lớn. Fan hâm mộ cũng như rất nhiều người yêu âm nhạc đều ngóng chờ màn “comeback” của Khởi My sau khoảng thời gian vắng bóng khá lâu. Song đó, nhan sắc trẻ trung, tươi tắn ở độ tuổi U40 cũng làm công chúng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Người hâm mộ đồng loạt mong chờ sản phẩm mới của giọng ca 'Gửi cho anh'
Người hâm mộ đồng loạt mong chờ sản phẩm mới của giọng ca "Gửi cho anh"

Đặc biệt, một người bạn thân lâu năm rất thân thiết của Khởi My - Ca sĩ Trung Quân đã tiết lộ: “MV tiền tỷ mà nhỏ. My giàu không ai bằng”. Khởi My sau đó liền lên tiếng phủ nhận một cách dí dỏm: “MV làm có 10 triệu à! Nạp tiền mua skin hết rồi”. Loạt tương tác dễ thương của cả hai khiến cho người hâm mộ cảm thấy thú vị.

Trung Quân 'tiết lộ' việc Khởi My chi tiền tỷ cho MV mới nhưng liền bị cô nàng phủ nhận
Trung Quân "tiết lộ" việc Khởi My chi tiền tỷ cho MV mới nhưng liền bị cô nàng phủ nhận

Khởi My từng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi bỏ ngỏ sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của mình để kết hôn cùng nam ca sĩ Kelvin Khánh. Tuy nhiên, đáp lại thắc mắc của công chúng, giọng ca “Vì sao” không ngần ngại bộc bạch rằng bản thân cô coi trọng tình yêu và hạnh phúc hơn là tiền tài và vật chất, nên mới quyết định tạm gác lại công việc để dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Khởi My hạnh phúc bên cạnh chồng cô - nam ca sĩ Kelvin Khánh - Ảnh: FBNV
Khởi My hạnh phúc bên cạnh chồng cô - nam ca sĩ Kelvin Khánh - Ảnh: FBNV

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục