24h
Yeah1 News

Đức Phúc có một hành động bất ngờ sau cánh gà, ai nhìn vào cũng gật gù "xứng danh học trò cưng của Mỹ Tâm"

Thứ ba, 01/08/2023 | 11:05 (GMT+7)

Bao năm trôi qua mà tình cảm cô trò giữa Mỹ Tâm và Đức Phúc vẫn thắm thiết như thuở ban đầu, khiến CĐM không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Vừa qua, Đức Phúc đã reup lại một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nam ca sĩ đứng sau hậu trường, chăm chú lắng nghe phần trình diễn của một nữ ca sĩ và không ngừng lắc lư. Hóa ra, người mà Đức Phúc theo dõi không ai khác chính là Mỹ Tâm. Tài khoản đăng tải đoạn clip cũng chia sẻ dòng mô tả: "Hát xong là lao ngay vào cánh gà đứng xem cô Tâm nè".

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Đức Phúc nhún nhảy theo phần trình diễn của Mỹ Tâm sau cánh gà

Được biết, Mỹ Tâm luôn là “người thầy” mà Đức Phúc hết mực kính trọng. Dù đã biểu diễn xong phần trình diễn của mình, Đức Phúc vẫn nán lại để thưởng thức tiết mục của Mỹ Tâm. Không chỉ vậy, CĐM còn thích thú cho rằng Đức Phúc như một cậu fanboy của “Họa mi tóc nâu”, khi liên tục nhún nhảy và bộc lộ rõ niềm hạnh phúc.

Mỹ Tâm và Đức Phúc luôn là một cặp cô trò đẹp của showbiz Việt khiến biết bao nhiêu netizen ngưỡng mộ. Không chỉ đồng hành cùng nhau suốt một khoảng thời gian dài, Mỹ Tâm và Đức Phúc lúc nào cũng dành cho nhau những tình cảm, lời động viên và sẵn sàng giúp đỡ trong những dự án của đối phương.

Mỹ Tâm và Đức Phúc luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình cảm cô trò luôn thắm thiết sau nhiều năm làm nghề
Mỹ Tâm và Đức Phúc luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình cảm cô trò luôn thắm thiết sau nhiều năm làm nghề

Bên cạnh việc học hỏi về giọng hát, Đức Phúc còn được Mỹ Tâm chỉ bảo cách trở thành một ca sĩ hiền lành, đã làm nghề thì phải tôn trọng công chúng. Vì thế, anh chưa bao giờ quay lưng lại với khán giả của mình, mà luôn giữ thói quen đi lùi dần dần để có thể rời sân khấu. Suốt nhiều năm sự nghiệp, cặp cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc vẫn chiếm trọn được tình cảm từ những yêu nhạc vì sự tử tế đầy trân quý của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục