24h
Yeah1 News

Dự báo mưa rào và giông trong 2 đêm diễn ra concert BLACKPINK, người hâm mộ cần chú ý điều gì?

Thứ năm, 27/07/2023 | 12:19 (GMT+7)

Concert BLACKPINK những ngày sắp tới được dự báo sẽ có mưa rào, mưa giông rải rác, có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm “đu idol” của các fan hâm mộ.

Chỉ còn vài ngày nữa, concert “Born Pink” của nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK tại SVĐ Mỹ Đình sẽ chính thức được diễn ra. Mọi công tác chuẩn bị từ việc dựng sân khấu, đổi vòng tay đều đã tạo được sức nóng nhất định trong cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên, theo dự báo thời tiết ngày 29 và 30/7 sắp tới, khu vực Hà Nội sẽ có mưa rào, mưa giông rải rác, kèm theo mức nhiệt độ cao nhất ở mức 35 độ C.

Đây có lẽ là tin không mấy vui vẻ đối với những khán giả tham gia concert BLACKPINK, bởi lẽ chắc chắn trải nghiệm xem concert khi trời mưa sẽ không được trọn vẹn. Chưa kể ở những hạng ghế ngồi, hạng VIP sát sân khấu, chỉ cần người phía trước cầm ô, người phía sau sẽ khó mà thấy được toàn cảnh sân khấu.

Khu vực Hà Nội - nơi diễn ra concert BLACKPINK được dự báo sẽ có mưa rào và giông rải rác vào 2 ngày 29 và 30/7 tới đây
Khu vực Hà Nội - nơi diễn ra concert BLACKPINK được dự báo sẽ có mưa rào và giông rải rác vào 2 ngày 29 và 30/7 tới đây

Vì thế, khán giả nên trang bị áo mưa khi đi tham gia concert để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, đồng thời cũng hạn chế được việc che chắn tầm nhìn của người khác. Bên cạnh đó, việc mang áo mưa cũng sẽ giúp bạn có thể “quẩy” nhiệt tình dưới trời mưa, không bỏ lỡ mất bất kỳ sân khấu trình diễn nào của thần tượng.

Mới đây, một số hình ảnh về sân khấu đêm diễn “Born Pink” của BLACKPINK cũng được hé lộ. Sân khấu và các thiết bị âm thanh đều đã hoàn thành để phục vụ cho concert. Phần sân cỏ cũng được trải thảm và xếp ghế ngay ngắn. Không khí tại SVĐ Mỹ Đình đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Bạn đã sẵn sàng để “cháy” hết mình cùng thần tượng chưa?

Sân khấu biểu diễn của concert BLACKPINK đang dần được hoàn thiện - Ảnh: Vietnamnet
Sân khấu biểu diễn của concert BLACKPINK đang dần được hoàn thiện - Ảnh: Vietnamnet

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   concert   Born Pink   Mưa rào   mưa giông  

Cùng chuyên mục