24h
Yeah1 News

Đón Tết 2024, nhóm Sen Việt ra mắt ca khúc “Miền quê dấu yêu”

Thứ hai, 05/02/2024 | 20:10 (GMT+7)

Ca khúc "Miền quê dấu yêu" là món quà dành tặng khán giả trong dịp đầu Xuân. Nhạc sĩ Lăng Lập đã dành 6 tháng để hoàn thành bài hát này, tập trung vào từng chi tiết như lời ca và giai điệu để thể hiện tâm tình sâu sắc của mình.

Ca khúc "Miền quê dấu yêu" của nhóm Sen Việt vừa được phát hành nhân dịp Tết đến Xuân về. Được sáng tác bởi nhạc sĩ Lăng Lập, ca khúc này mang đến những cảm xúc nhớ nhung, hoài niệm và tình yêu dành cho quê hương trong lòng mỗi người.

Đón Tết 2024, nhóm Sen Việt ra mắt ca khúc “Miền quê dấu yêu” - ảnh 1

Sen Việt là một nhóm nhạc truyền thống gồm những thành viên trẻ trung và đam mê âm nhạc, tập trung lan tỏa những tác phẩm âm nhạc mang giá trị văn hóa và lịch sử trong cuộc sống hiện đại. Với hơn 10 năm hoạt động, nhóm đã mang đến cho khán giả nhiều ca khúc truyền thống với phong cách biểu diễn trẻ trung và hòa âm tươi trẻ.

Lời bài hát thể hiện tình yêu và nhớ nhung về quê hương: "Ở nơi đâu ta vẫn nhớ, miền quê yêu dấu thuở nào, luôn mong đợi người về đây thăm." Bài hát này mang đến hình ảnh trọn vẹn về quê hương trong từng câu hát.

Đón Tết 2024, nhóm Sen Việt ra mắt ca khúc “Miền quê dấu yêu” - ảnh 2

Trong MV, nhóm Sen Việt diện áo bà ba cách tân, phù hợp với không khí và mang đậm phong cách truyền thống. Mặc dù là ca khúc mang cảm xúc nhớ nhung, nhưng "Miền quê dấu yêu" lại có giai điệu vui tươi, hào hứng, mang đến những kỷ niệm tươi đẹp và lời hẹn ước chân thành.

"Miền quê dấu yêu" là một lời chúc Tết an lành và may mắn, đồng thời là sự đồng hành tốt đẹp nhất cho những người luôn giữ quê hương trong trái tim.

MV "Miền quê dấu yêu" đã được phát hành vào Chủ nhật, ngày 4/2 vừa qua/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sen việt  

Cùng chuyên mục