24h
Yeah1 News

DJ thay thế Mie gây sốt ở Rap Việt bất ngờ có mặt trong BXH những DJ hàng đầu thế giới

Thứ hai, 27/11/2023 | 19:27 (GMT+7)

Sau thành công của dự án Hold on tight (Ooh la la), DJ WUKONG gây chú ý khi lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023 cùng những DJ hàng đầu thế giới. Anh cũng tiết lộ về những dự án chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt Nam và quốc tế.

‘Nam thần DJ của Rap Việt’ cho biết: “Đạt được thành quả này đòi hỏi sự kiên trì với công việc của mình. Và đây cũng là nguồn động lực to lớn để tôi nỗ lực hơn. Tôi có cảm giác, những cố gắng của bản thân đã phần nào được công nhận. Bên cạnh đó, Được vinh danh cùng các nghệ sĩ lớn của thế giới đã được truyền cảm hứng cũng như động lực để tôi có thể ngày một cố gắng nhiều hơn nữa chứng minh với mọi người rằng tôi xứng đáng nhận được sự công nhận này. Quan trọng nhất, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người hâm mộ Việt Nam và khán giả ở quê hương Singapore đã ủng hộ tôi trong hành trình này”.

DJ thay thế Mie gây sốt ở Rap Việt bất ngờ có mặt trong BXH những DJ hàng đầu thế giới - ảnh 1

Năm 2023 cũng gần kết thúc, WUKONG nhìn nhận, bản thân đã có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, đạt được các mục tiêu bản thân đề ra. Từ việc trở thành DJ của Rap Việt mùa 3 đến lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023 đã giúp anh được công chúng biết đến nhiều hơn. Không chỉ vậy, anh vẫn dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện tại Việt Nam, nơi mà WUKONG nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả. Anh muốn dành thêm nhiều thời gian hỗ trợ những người cần sự giúp đỡ, cũng chính là cách giúp WUKONG có thể tự chữa lành cho bản thân mình.

DJ thay thế Mie gây sốt ở Rap Việt bất ngờ có mặt trong BXH những DJ hàng đầu thế giới - ảnh 2

Sau khi tên tuổi viral từ Rap ViệtNgười ấy là ai, WUKONG đã đi đến hơn 15 tỉnh, thành ở Việt Nam để biểu diễn những set nhạc của mình. Tuy nhiên, cũng chính vì dành gần 4 tháng để hoạt động ở Việt Nam thì các hoạt động khác liên quan đến thị trường quốc tế của WUKONG đã bị ảnh hưởng. Đôi khi, khán giả quốc tế nghĩ anh đang chỉ hoạt động duy nhất tại một thị trường. Chính vì thế, công ty quản lý của WUKONG đã định hướng cho anh tập trung sản xuất hình ảnh, sản phẩm mang tính quốc tế hơn và phát triển song song tại Việt Nam để khán giả Việt Nam luôn luôn nhớ đến mình.

Hiện tại, Sài Gòn vẫn là nơi mà WUKONG và ê kíp đang sinh sống và trở về sau những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Hiện tại, WUKONG vẫn đang trong quá trình học tiếng Việt và mong chờ đến một ngày có thể thoải mái trò chuyện bằng tiếng Việt. Anh tin chắc rằng, việc tự tin giao tiếp bằng tiếng Việt sẽ mở ra một cơ hội lớn cho WUKONG trong tương lai.

DJ thay thế Mie gây sốt ở Rap Việt bất ngờ có mặt trong BXH những DJ hàng đầu thế giới - ảnh 3

Đó là lý do vì sao đến hiện tại WUKONG vẫn chưa có sản phẩm âm nhạc nào kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam. Nhưng DJ/ Producer này cũng bày tỏ mong muốn được làm việc cùng nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh: “WUKONG đã theo dõi, quan sát hành trình làm nghề của Hoàng Thùy Linh từ 4 năm về trước. Và tôi cảm thấy màu sắc âm nhạc của Hoàng Thùy Linh sẽ rất phù hợp với màu sắc âm nhạc của mình”.

Và anh cũng bật mí một ‘mối lương duyên’ bất ngờ với nữ ca sĩ See tình. Trước khi WUKONG được nhiều khán giả biết ở Việt Nam, anh đã có hai bài hit tại thị trường Việt Nam, mà lúc đó mọi người chưa để ý đến WUKONG là ai. Đó là bài hát Ghen Cô Vy (Khắc Hưng, Min, Erik) và Kẽo cà kẽo kẹt của Hoàng Thuỳ Linh, do WUKONG remix lại đã viral trong suốt năm 2020 trên TikTok . Vậy nên, WUKONG nghĩ đây là một tín hiệu tốt và rất mong trong thời gian tới sẽ có một bài hát collab với Hoàng Thuỳ Linh.

Trước giờ, WUKONG khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng khán giả vẫn đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa anh và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê. Nói về tin đồn tình cảm này, anh thẳng thắn nói: “Tôi vẫn muốn giữ riêng chuyện tình cảm cho riêng mình và tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp. Tôi và Thảo Nhi Lê là những người bạn. Tôi luôn dành cho cô ấy một sự tôn trọng, ngưỡng mộ nhất định vì tinh thần kiên trì và tư duy phát triển của Thảo Nhi Lê. Với tôi, đằng sau vẻ lộng lẫy và quyến rũ, Thảo Nhi Lê là một người vui vẻ, dễ thương. Điều làm tôi ấn tượng nhất về cô ấy là sự tận tâm và chăm chỉ trong sự nghiệp của mình”.

Thời gian tới, vào dịp Giáng Sinh năm nay, WUKONG sẽ trở về Việt Nam để trao tặng các phần quà và học bổng cho học sinh khó khăn ở tỉnh vùng cao miền Bắc và miền Trung. Ước mơ xây trường học, lớp học tại Việt Nam của WUKONG từ năm 2022 đến bây giờ đang dần dần hiện thực hoá . Dự kiến giữa năm sau 2024, WUKONG sẽ bắt đầu thực hiện ước mơ này.

WUKONG tên thật là Alfy Ngor, là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc có tên tuổi hàng đầu tại Singapore. Anh sinh năm 1991, có bố là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Anh là DJ, nhà sản xuất âm nhạc đầu tiên của châu Á ký hợp đồng với Liquid State, cũng là công ty quản lý của DJ nổi tiếng Alan Walker, R3HAB.

Tại Việt Nam, WUKONG gây chú ý khi tham gia chương trình Người ấy là ai? vào năm 2022 trong vai trò nam chính. Tiếp nối thành công đó, anh trở thành “hiện tượng truyền hình” với vai trò DJ của Rap Việt năm 2023. Hình ảnh điển trai, đầy phong cách cá tính đi cùng outfit luôn có gấu bông Pokemon làm phụ kiện đã trở thành điểm nhấn của WUKONG.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục