24h
Yeah1 News

Diva Mỹ Linh bị quạt trần rơi trúng đầu khi đi diễn, phải phẫu thuật và để lại di chứng đến tận hiện tại

Thứ năm, 22/02/2024 | 15:11 (GMT+7)

Lần đầu tiên, "chị đẹp" Mỹ Linh mới tiết lộ câu chuyện về sự cố gặp phải trong một lần đi diễn đến mức cô phải vào viện phẫu thuật.

Gần đây, diva Mỹ Linh đã tổ chức một tour biểu diễn cùng với đàn em Uyên Linh, kéo dài từ miền Bắc đến miền Nam. Mỗi đêm nhạc của họ đều thu hút một lượng lớn khán giả tham dự. Trong một buổi biểu diễn tại Hải Phòng, giọng ca Hương Ngọc Lan đã chia sẻ một câu chuyện mà ít người biết đến. Mỹ Linh diva tiết lộ rằng, cũng trên sân khấu Hải Phòng vài năm trước, nữ ca sĩ đã gặp phải một tai nạn nghề nghiệp trong lúc biểu diễn, khiến cho khán giả "choáng váng" sau khi nghe xong.

Diva Mỹ Linh bị quạt trần rơi trúng đầu khi đi diễn, phải phẫu thuật và để lại di chứng đến tận hiện tại - ảnh 1

Theo đó, Mỹ Linh chia sẻ: "Cũng chính tại Hải Phòng này , Linh có một kỉ niệm vào đêm diễn thứ ba, trước đó vào buổi trưa khi đi ăn, Linh bị nguyên cái quạt rơi vào đầu. Và phải đi khâu ở bệnh viện". Sự cố mà nữ diva gặp phải khiến khán giả vô cùng bất ngờ, nhưng sau đó Mỹ Linh hóm hỉnh nói tiếp: "Sau đó mình đến ăn vẫn bị tính tiền bình thường chẳng cho free gì… Nhưng cũng vì vậy đến Hải Phòng có rất nhiều cảm xúc, rất bồi hồi!"

Diva Mỹ Linh bị quạt trần rơi trúng đầu khi đi diễn, phải phẫu thuật và để lại di chứng đến tận hiện tại - ảnh 2

Được biết, sự cố mà Mỹ Linh đề cập đã xảy ra vào năm 2011, trong một buổi biểu diễn tại Hải Phòng. Sau khi gặp vấn đề này, nữ diva đã phải tiến hành một cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, di chứng mà sự cố này gây ra cho Mỹ Linh là việc cô thường xuyên bị quên lời khi biểu diễn.

Diva Mỹ Linh bị quạt trần rơi trúng đầu khi đi diễn, phải phẫu thuật và để lại di chứng đến tận hiện tại - ảnh 3

Mỹ Linh đi hát chuyên nghiệp từ năm 18 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng với hàng loạt ca khúc hit thời điểm đó như: 'Thì thầm mùa xuân', 'Chị tôi', 'Trên đỉnh Phù Vân', 'Hà Nội đêm trở gió'. Nữ ca sĩ sau đó đã trở thành 1 trong 4 diva của làng nhạc Việt cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung và Hà Trần.

Về đời tư, năm 1998, Mỹ Linh lập gia đình với nhạc sĩ Anh Quân. Đó là sự chuyển đổi quan trọng trong đời sống và phong cách riêng của cô với những ca khúc như: 'Tóc ngắn', 'Khúc giao mùa', 'Em mơ về anh'... Cuộc hôn nhân của Mỹ Linh đến hiện tại vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Linh   sự cố   biểu diễn  

Cùng chuyên mục