24h
Yeah1 News

Diva Mỹ Linh bất ngờ tung clip nhảy thu về lượt tương tác "khủng", khiến các "Chị Đẹp" không khỏi ngạc nhiên

Thứ năm, 16/11/2023 | 19:38 (GMT+7)

Người hâm mộ vô cùng thích thú trước hình ảnh diva Mỹ Linh trẻ trung nhảy trên nền nhạc “Chẳng thể né tránh” của con gái Mỹ Anh.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Linh bất ngờ đăng tải đoạn clip nhảy trên nền nhạc trẻ trung khiến netizen không khỏi thích thú. Theo đó, nhóm trưởng của đội “Đưa em về nhà” trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã thể hiện những động tác khỏe khoắn, năng động trên nền nhạc “Chẳng thể né tránh ” của con gái Mỹ Anh.

Chỉ sau nửa ngày, đoạn clip nói trên của nữ diva đã thu hút hơn 100.000 lượt xem, hơn 3000 yêu thích, chia sẻ và nhận được hàng trăm bình luận khen ngợi. Sự nhiệt tình khi trong từng động tác nhảy của ca sĩ Mỹ Linh khiến cho không riêng người hâm mộ, mà các “chị đẹp” cũng vô cùng ngạc nhiên và phấn khích. 

Diva Mỹ Linh bất ngờ tung clip nhảy thu về lượt tương tác 'khủng', khiến các 'Chị Đẹp' không khỏi ngạc nhiên - ảnh 1

Trong khi Giang Hồng Ngọc để lại bình luận: “Yêu chị quá” thì cựu thành viên nhóm Mây Trắng - Yến Trang cũng góp vui: “Ôi chị tôi yêu”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Đoan Trang cũng thể hiện sự thích thú với đàn chị: “Ui trời!!! Chị Mỹ Linh của chúng em”. Ngay cả Thu Minh cũng phải ngạc nhiên về độ “chịu chơi” của Mỹ Linh: “Như này mới phục sát đất nè Linh”.

Biết bản thân chưa hoàn thành các động tác một cách hoàn hảo, nữ diva thường xuyên chèn những lời nhắn đáng yêu vào video: “Làm thế nào để vai tôi đừng nhấp nhô vậy trời?”, “Cứu, cứu”. Song đó, Mỹ Linh cũng không quên “rủ rê” mọi người cùng nhảy với mình.

Diva Mỹ Linh bất ngờ tung clip nhảy thu về lượt tương tác 'khủng', khiến các 'Chị Đẹp' không khỏi ngạc nhiên - ảnh 2

Diva Mỹ Linh đang nhận được đông đảo sự quan tâm khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và thử sức với vũ đạo trên sân khấu. Sở hữu giọng hát lộng lẫy, đẳng cấp là thế nhưng người hâm mộ vẫn tò mò rằng Mỹ Linh sẽ thể hiện những động tác nhảy như thế nào so với đàn em trong vòng công diễn 1 tới đây.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục