24h
Yeah1 News

Đêm nhạc "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà mãn nhãn với 2.000 khán giả

Chủ nhật, 04/06/2023 | 15:58 (GMT+7)

Đêm nhạc "Love Songs - Love Vietnam" tại Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà vừa diễn ra đã thu hút 2.000 khán giả có mặt trực tiếp theo dõi.

Tối ngày 3/6, đêm nhạc "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà đã được diễn ra tại Quảng trường Ánh Trăng (Bà Nà Hills, TP. Đà Nẵng) với sự góp mặt của 2.000 khán giả cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu ca sĩ Hương Giang, ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Thúy Ngân, người mẫu Lê Thúy, các nhạc sĩ Châu Đăng Khoa...

Ở phần đầu tiên của đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà thể hiện lại những hit từng được cô biểu diễn ở các đêm "Love Songs" trước như "Chơi vơi", liên khúc nhạc Pháp "Comme Toi - Bang Bang ".

Đêm nhạc 'Love Songs' của Hồ Ngọc Hà mãn nhãn với 2.000 khán giả - ảnh 1
Hồ Ngọc Hà lộng lẫy trong đêm nhạc
Hồ Ngọc Hà lộng lẫy trong đêm nhạc

Hồ Ngọc Hà cho biết đã thực hiện nhiều chương trình "Love Songs", nên việc làm thế nào để có tiết mục mở màn thật ấn tượng là điều khiến cô trăn trở nhất ở đêm nhạc lần này. Hồ Ngọc Hà đã cùng nhạc sĩ Hoài Sa nghe tất cả những bài cô đã hát trong gần 20 năm qua, và cuối cùng chọn "Chơi vơi" để làm ca khúc mở màn. 

Hồ Ngọc Hà thể hiện liên khúc gồm các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, từng góp phần làm nên tên tuổi cô như: "Tìm lại giấc mơ", "Sao ta lặng im", "Một lần cuối thôi", "Hãy nói với em", "Tội lỗi", "Xóa ký ức", "Gửi người yêu cũ"...

Tiếp đó Hồ Ngọc Hà lần lượt trình bày lại loạt ca khúc "Hãy thứ tha cho em", "Xin hãy thứ tha" với bản phối sôi động phô giọng nội lực, khỏe khoắn.

Hồ Ngọc Hà ngồi trên đùi của Kim Lý khi hát 'Cả một trời thương nhớ'
Hồ Ngọc Hà ngồi trên đùi của Kim Lý khi hát "Cả một trời thương nhớ"

Khi hát "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về định mệnh với Kim Lý và xuống tận nơi ngồi vào lòng ông xã để hát, phần 1 được khép lại với hai ca khúc mới nhất là "Lời nói dối ngọc ngà " , "Cô đơn trên sofa". 

Phần 2, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện cùng hai khách mời Giang Hồng Ngọc, Gigi Hương Giang trong liên khúc Đức Trí "Ta chẳng còn ai - Có quên được đâu" và "Still loving you".

Hồ Ngọc Hà cùng Gigi Hương Giang và Giang Hồng Ngọc
Hồ Ngọc Hà cùng Gigi Hương Giang và Giang Hồng Ngọc

Màn hòa giọng ăn ý của bộ ba được khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Trong tiết mục này, Hồ Ngọc Hà cũng nhắc về kỷ niệm một thời cô làm huấn luyện viên của Gigi Hương Giang tại The Voice 2012, và với Giang Hồng Ngọc tại X-Factor 2014. Sau nhiều năm, họ vẫn là chị em tốt, song hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà 'đọ giọng'
Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà "đọ giọng"

Một điểm nhấn của phần 2 là sự có mặt của khách mời Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ song ca với đàn chị hai liên khúc "Gạt đi nước mắt - Still loving you", "Nỗi nhớ dịu êm - Nơi ấy bình yên".

Sau đó, hai ca sĩ cùng thể hiện bài hit mới nhất của họ mang tên "Ai chung tình bằng cô đơn". Hồ Ngọc Hà cho biết, Noo đã không ngần ngại, mà lập tức nhận lời khi được cô rủ rê tham gia "Love Songs". Trong mắt cô, Noo là đàn em dễ mến và cô mong cả hai sẽ còn nhiều dịp hợp tác. 

Hồ Ngọc Hà cùng Hương Giang và Thanh Hằng
Hồ Ngọc Hà cùng Hương Giang và Thanh Hằng

Ngoài những phút giây hài hước khi nhắc về ông xã hay nói về khía cạnh tình yêu, màn trò chuyện giữa Hồ Ngọc Hà với khách mời là cô bạn thân Thanh Hằng mang đến nhiều khoảnh khắc xúc động. Khi được Hồ Ngọc Hà yêu cầu bật mí về danh tính người yêu, Thanh Hằng khéo léo từ chối nhưng lại bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi cô bạn thân vì đã có một sự nghiệp ca hát thành công, một gia đình hạnh phúc và khiến cha mẹ tự hào. 

Ngoài ra, phần giao lưu với hoa hậu Hương Giang cũng có nhiều cảm xúc. Trong đó, Hương Giang dí dỏm đùa, mong cô, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà sẽ không nghỉ chơi nhau sau khi quay show The New Mentor mà cả ba ngồi ghế huấn luyện viên. 

Ảnh: Thành Luân - Phát Mạnh Phan - Ja Hwi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà   Kim Lý   Love Songs  

Cùng chuyên mục