24h
Yeah1 News

Dàn Chị Đẹp hội ngộ tại "Tết Đẹp": Ninh Dương Lan Ngọc nhảy sexy, Mỹ Linh - Uyên Linh - Nguyên Hà gây xúc động

Thứ hai, 12/02/2024 | 07:25 (GMT+7)

Tối mùng 2 Tết Giáp Thìn 2024, “Tết Đẹp” chính thức phát sóng và chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với loạt tiết mục mãn nhãn, mãn nhĩ.

Lên sóng vào tối mùng 2 Tết Giáp Thìn lúc 21g30 trên VTV3 và Youtube YeaH1 Show, Gala chào xuân - Tết Đẹp đã thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng những tiết mục truyền cảm hứng và truyền tải những giá trị tinh thần đẹp dịp năm mới.

Chương trình mang đến những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu cùng với sắc màu âm nhạc giao thoa giữa màu sắc hiện đại và truyền thống. Các tiết mục ở Tết Đẹp 2024 gồm có: Bữa Tiệc Mùa Xuân, Vũ Điệu Rực Rỡ, Biết Ơn Vì Đang Ở Lại, Xuân Quê Hương, Về Nhà Là Có Tết, Lời Ru Cho Con, Hót Hòn Họt, Luồn Thẳng Vào Kim, Những Cô Nàng Độc Thân.

Những khúc hoan ca rực rỡ sắc màu mùa xuân 

“Tết Đẹp” được mở màn những bằng những khúc hoan ca nhẹ nhàng và tình tứ qua tiết mục Bữa Tiệc Mùa Xuân (Mashup Tuổi Mộng Mơ, Thì Thầm Mùa Xuân, Hoa Cỏ Mùa Xuân). Tiết mục được hoà giọng bởi những Chị Đẹp Mỹ Linh, Đoan Trang, Khổng Tú Quỳnh, Nguyên Hà, Hoàng Oanh và Huyền Baby. Bữa Tiệc Mùa Xuân chính là chương mở đầu, dẫn dắt quý khán giả vào không gian hoành tráng và kỳ vĩ của bữa tiệc âm nhạc rực rỡ mang tên “Tết Đẹp”.

Dàn Chị Đẹp hội ngộ tại 'Tết Đẹp': Ninh Dương Lan Ngọc nhảy sexy, Mỹ Linh - Uyên Linh - Nguyên Hà gây xúc động - ảnh 1
Mỹ Linh, Đoan Trang, Khổng Tú Quỳnh, Nguyên Hà, Hoàng Oanh và Huyền Baby trong tiết mục Bữa tiệc mùa xuân
Mỹ Linh, Đoan Trang, Khổng Tú Quỳnh, Nguyên Hà, Hoàng Oanh và Huyền Baby trong tiết mục Bữa tiệc mùa xuân

Nối tiếp sự hân hoan tại Bữa tiệc mùa xuân, sự kết hợp của các Chị Đẹp Lưu Hương Giang, Phương Vy, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, MLee đã khiến sân khấu bùng nổ bằng tiết mục Vũ Điệu Rực Rỡ. Vũ điệu rực rỡ là sự kết hợp của loạt ca khúc đình đám có ca từ cuốn hút Tóc Hát, Bóng Mây Qua Thềm, Là Con Gái Phải Xinh, Thuỷ .

Lưu Hương Giang, Phương Vy, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, MLee bùng nổ với Vũ điệu rực rỡ
Lưu Hương Giang, Phương Vy, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, MLee bùng nổ với Vũ điệu rực rỡ

Các Chị Đẹp tham gia chương trình đã có đôi lời tâm sự gửi đến khán giả. Từ câu hỏi của MC Anh Tuấn: “Nhìn lại một vừa qua, các bạn tìm thấy nghị lực của mình ở đâu?”. Xúc động khi nghĩ về hành trình trong năm qua, MLee nói: “Đối với em, trong cuộc sống này ai cũng có khó khăn nhưng nguồn động lực của mình đó chính là tình cảm từ tất cả mọi người là anh chị đồng nghiệp, khán giả đã dành cho em”. 

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh cho biết trạng thái của bản thân ở năm mới rất thoải mái. Mẹ 2 con khẳng định: “Nụ cười của em đang rất là chân thật. Phụ nữ luôn được đánh giá là phái yếu và bản thân em cũng không thể tránh được những khoảng thời gian đánh mất đi nghị lực của mình rất là nhiều. Em xin cám ơn chân thành đến tất cả các Chị Đẹp đã tiếp sức, ở bên cạnh em trong suốt thời gian qua”.

Tết Đẹp là Tết ở quê hương, Tết được bên cạnh gia đình 

Ở tiết mục Biết Ơn Vì Đang Ở Lại, thông điệp trân quý tình yêu thương của gia đình, người thân được thể hiện qua giọng ca đong đầy cảm xúc và đậm chất tự sự của Phan Mạnh Quỳnh.

Phan Mạnh Quỳnh với tiết mục solo
Phan Mạnh Quỳnh với tiết mục solo

Tiết mục Về Nhà là Có Tết do Bùi Công Nam trình diễn mang đến một màu sắc vui vẻ và hân hoan với giai điệu vui tươi, rộn ràng. Ngay sau đó, tiết mục Xuân Quê Hương (Mashup Inh Lả Ơi, Một Nét Ca Trù Ngày Xuân, Chuyện Tình Thảo Nguyên, Mời Anh Về Tây Bắc). Tiết mục được thể hiện bởi những giọng ca ngọt ngào và nội lực như Chị Đẹp Thanh Ngọc, Thu Phương, Hương Ly cùng Hà Kino, Tú Vi và Diệp Lâm Anh.

Bùi Công Nam với Về nhà là có Tết
Bùi Công Nam với Về nhà là có Tết
Dàn Chị Đẹp hội ngộ tại 'Tết Đẹp': Ninh Dương Lan Ngọc nhảy sexy, Mỹ Linh - Uyên Linh - Nguyên Hà gây xúc động - ảnh 6
Dàn Chị Đẹp hội ngộ tại 'Tết Đẹp': Ninh Dương Lan Ngọc nhảy sexy, Mỹ Linh - Uyên Linh - Nguyên Hà gây xúc động - ảnh 7
Thanh Ngọc, Thu Phương, Hương Ly cùng Hà Kino, Tú Vi và Diệp Lâm Anh trên sân khấu kết hợp
Thanh Ngọc, Thu Phương, Hương Ly cùng Hà Kino, Tú Vi và Diệp Lâm Anh trên sân khấu kết hợp

“Tết Đẹp” tiếp tục kể những câu chuyện đặc biệt về gia đình qua tiết mục Lời Ru Cho Con. Lời Ru Cho Con dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả bằng ca từ sâu sắc, ý nghĩa về tình mẫu tử được thể hiện bởi bộ 3 Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà khiến trái tim của những Chị Đẹp đã làm mẹ lay động. Hương Ly chia sẻ: “Đây là bài hát mà hồi bé em rất hay hát nhưng mà thời điểm đó em chưa hiểu lời hay ý nghĩa của bài hát. Và khi làm mẹ rồi và mình đã hiểu rồi. Trong bài hát có câu em rất là thích rằng ‘Hạnh phúc khi con cười, yên lòng khi thấy con vui’. Chỉ cần con cười và bình an thôi, mình đã cảm thấy quá hạnh phúc”.

Tiết mục Lời ru cho con của bộ 3 Uyên Linh, Mỹ Linh và Nguyên Hà gây xúc động mạnh
Tiết mục Lời ru cho con của bộ 3 Uyên Linh, Mỹ Linh và Nguyên Hà gây xúc động mạnh

Phụ nữ độc thân vẫn có thể hạnh phúc

Tiết mục Hót Hòn Họt tạo ra màn kết hợp đặc biệt giữa Chị Đẹp Yến Trang, Huyền Baby, Ninh Dương Lan Ngọc và Quỳnh Nga. Bộ tứ Chị Đẹp đã cùng nhau tạo nên một tiết mục khiến sân khấu tăng độ nóng với phong cách trình diễn cuốn thú, vũ đạo ấn tượng. Bùi Công Nam, Jaykii, Cao Bá Hưng và Cheng kết hợp với nhau qua tiết mục Luồn Thẳng Vào Tim gây ấn tượng bằng chất nhạc dễ nghe, gây nghiện.

Ninh Dương Lan Ngọc, Yến Trang, Huyền Baby và Quỳnh Nga đốt cháy sân khấu với Hót Hòn Họt
Ninh Dương Lan Ngọc, Yến Trang, Huyền Baby và Quỳnh Nga đốt cháy sân khấu với Hót Hòn Họt
Bùi Công Nam, Jaykii, Cao Bá Hưng và Cheng với Luồn thẳng vào tim
Bùi Công Nam, Jaykii, Cao Bá Hưng và Cheng với Luồn thẳng vào tim

Đối với “cô nàng độc thân” Trang Pháp, cô quan điểm hạnh phúc của một người phụ nữ có thể đến từ nhiều thứ như gia đình, người yêu hay sự nghiệp hoặc sự độc thân. “Với một cô gái đã lấy chồng, sắp lấy chồng hay độc thân đều có thể có những hạnh phúc khác nhau” - cô nói. Cùng quan điểm với Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh bộc bạch: “Có một người ở bên cạnh là một điều may mắn nhưng độc thân vẫn có thể hạnh phúc”. 

Khổng Tú Quỳnh và Trang Pháp đã cùng nhau đem tinh thần này thể hiện ở tiết mục Những Cô Nàng Độc Thân (Mashup Bao Giờ Lấy Chồng, Forever Alone, Sống Như Những Đóa Hoa) kết hợp cùng các Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Lynk Lee, Quỳnh Nga và Thái Trinh.

Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Lynk Lee, Quỳnh Nga và Thái Trinh với Những cô nàng độc thân
Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Lynk Lee, Quỳnh Nga và Thái Trinh với Những cô nàng độc thân

“Tết Đẹp” là một chương trình âm nhạc hoàn toàn mới được phát sóng vào dịp đầu xuân, được được đầu tư và sản xuất bởi tập đoàn YeaH1 và phát sóng lần đầu tiên vào dịp Tết Giáp Thìn 2024. “Tết Đẹp” mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầu năm rực rỡ với thông điệp “Tết Đẹp Sum Vầy - Tết Đẹp Đủ Đầy”, tái hiện nét đẹp của văn hóa và con người Việt thông qua những tiết mục biểu diễn được dàn dựng ấn tượng trên một sân khấu hoành tráng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tết Đẹp   Chị đẹp  

Cùng chuyên mục