24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng: “Hát 25 bài và nhảy múa là chuyện Hưng làm như cơm bữa”

Thứ hai, 14/08/2023 | 09:55 (GMT+7)

Trong mini show "Biển tình - Bình minh sẽ mang em đi" tại Nha Trang, trước sự cỗ vũ nhiệt tình của gần 500 khách quan Đàm Vĩnh Hưng đã cháy hết mình trong đêm diễn với 25 bài hát kết hợp vũ đạo.

Tối ngày 12/8, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện trong mini show "Biển tình - Bình minh sẽ mang em đi" được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang. Nam ca sĩ đã khiến khán giả đắm chìm trong không gian âm thanh và ánh sáng với 25 bản hit nổi bật đi cùng năm tháng trong sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng: “Hát 25 bài và nhảy múa là chuyện Hưng làm như cơm bữa” - ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn 25 ca khúc vừa hát vừa nhảy cực sung trong đêm diễn tối ngày 12/8
Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn 25 ca khúc vừa hát vừa nhảy cực sung trong đêm diễn tối ngày 12/8

Đàm Vĩnh Hưng vừa biểu diễn và đảm nhận luôn vai trò MC dẫn dắt đêm nhạc, trong hơn 2 tiếng nam ca sĩ thể hiện lần lượt 25 bản hit và nhảy cực "cháy" cùng vũ đoàn.

Mr. Đàm chia sẻ: "Hưng luôn đặt trách nhiệm cao nhất cho bản thân mỗi khi bước lên sân khấu, phải đảm bảo các tiết mục biểu diễn đều đạt hiệu quả cao. Riêng hát nhảy 25 bài là chuyện Hưng làm như cơm bữa. Đó là đam mê của Hưng và chiều lòng khán giả. Lâu rồi Hưng không hát nhiều bài như vậy, bình thường đi hát chỉ khoảng 1-2 bài nên đêm nay Hưng thấy rất đã".

Đàm Vĩnh Hưng: “Hát 25 bài và nhảy múa là chuyện Hưng làm như cơm bữa” - ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng thoải mái giao lưu với khán giả đêm nhạc
Đàm Vĩnh Hưng thoải mái giao lưu với khán giả đêm nhạc

Trong lúc Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn, có không ít khán giả bày tỏ tình cảm và sự yêu mến dành cho chủ nhân hit "Nửa vầng trăng". Đàm Vĩnh Hưng trấn an rằng anh sẽ nán lại cuối giờ để mọi người thoải mái chụp ảnh và giao lưu. Đây là câu nói làm nên "thương hiệu" của Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm nay, giúp anh ổn định vị trí trong lòng khán giả.

"Từ năm 2001, khi hát ở phòng trà Tiếng Tơ Đồng, Hưng đã nói câu này, đến tận bây giờ nó trở thành câu nói quen thuộc của Hưng trong các đêm diễn. Đó là cách mà Hưng tri ân sự ủng hộ của khán giả với mình. Hưng tự đặt bản thân vào vị trí của fan hâm mộ, Hưng cũng tham vọng tình cảm của khán giả dành cho Hưng . Để dù họ có lỡ đem lòng thương ai khác thì cũng sẽ thấy mình đặc biệt hơn chút xíu", Đàm Vĩnh Hưng kể.

Đàm Vĩnh Hưng: “Hát 25 bài và nhảy múa là chuyện Hưng làm như cơm bữa” - ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng: “Hát 25 bài và nhảy múa là chuyện Hưng làm như cơm bữa” - ảnh 6
Đàm Vĩnh Hưng đã 'cháy' hết mình trong đêm diễn tại Nha Trang
Đàm Vĩnh Hưng đã "cháy" hết mình trong đêm diễn tại Nha Trang

Được biết, mini show "Love by the bay" được xem là sân khấu âm nhạc lớn tại Nha Trang. Đêm diễn đầu tiên có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng chủ đề "Biển tình - Bình minh sẽ mang em đi" thu hút khoảng 500 khách mời. Đây cũng là sân khấu Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả Nha Trang sau khi tổ chức show kỷ niệm 30 năm đi hát. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt biểu diễn một bài hát về Nha Trang dành tặng riêng cho khán giả địa phương.

Xuyên suốt đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã tái hiện lại nhiều ca khúc nổi bật trong sự nghiệp đi hát, góp phần đưa tên tuổi của nam ca sĩ đến gần hơn với công chúng. Đêm nhạc bao gồm 25 ca khúc và được chia thành 2 phần với những tiết mục như "Vùng trời bình yên", "Yêu em cả trong giấc mơ", "Tiếng gió xôn xao", "Người tình trăm năm", "Biển tình", Lại nhớ người yêu"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục