24h
Yeah1 News

Cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 qua đời ở tuổi 25

Thứ ba, 09/05/2023 | 21:49 (GMT+7)

Thông tin Hồ Minh Tuấn (Win) qua đời được bạn bè thân thiết của nam ca sĩ trẻ chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Tối 9/5, một số bạn bè thân thiết chia sẻ cáo phó thông báo về sự ra đi của nam ca sĩ trẻ Hồ Minh Tuấn (nghệ danh Win). Theo đó, anh qua đời vào ngày 9/5, tang lễ được tổ chức vào ngày 11/5, linh cữu hoả táng tại một nghĩa trang thuộc quận Bình Chánh (TP.HCM).

Cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 qua đời ở tuổi 25 - ảnh 1

Thông tin cáo phó của Hồ Minh Tuấn được một người bạn từng hoạt động cùng công ty chia sẻ

Dù Zero9 không hoạt động nhiều năm qua và tên tuổi của các thành viên không phủ sóng rộng rãi trong giới nghệ thuật, nhưng sự ra đi đột ngột ở độ tuổi còn khá trẻ của Hồ Minh Tuấn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Hồ Minh Tuấn sinh năm 1998, năm nay mới 25 tuổi. Nguyên nhân về sự ra đi bất ngờ của nam ca sĩ trẻ không được hé lộ.

Cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 qua đời ở tuổi 25 - ảnh 2

Hình ảnh của Hồ Minh Tuấn thời điểm còn hoạt động chung với Zero 9

Được biết Hồ Minh Tuấn là thành viên gia nhập sau vào nhóm Zero9 từ năm 2020, lấy nghệ danh là Win. Tại thời điểm ra mắt, Win được chia sẻ là người ít nói, đặc biệt có 6 năm tự tìm tòi theo đuổi nghệ thuật và 3 năm làm thực tập sinh trước khi chính thức "debut" vào đội hình của Zero9.

Cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 qua đời ở tuổi 25 - ảnh 3

Hồ Minh Tuấn (thứ 2 từ phải sang) trong đội hình 9 thành viên của Zero9

Zero9 là nhóm nhạc nam ra mắt Vpop vào tháng 3/2018, dưới sự quản lý từ công ty của nam ca sĩ/nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Nhóm từng gây tranh cãi trong dư luận về hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc theo hơi hướng Kpop, bị cho sử dụng chiêu trò để gây chú ý. Zero9 trải qua nhiều lần thay đổi thành viên, từ đội hành 7 sang 9 người, trong đó một số người vướng lùm xùm và rời nhóm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục