24h
Yeah1 News

Cover "Thiên Lý Ơi" hot hơn cả bản gốc, chàng trai phải lên tiếng xin lỗi vì "rén" Jack?

Chủ nhật, 17/03/2024 | 11:23 (GMT+7)

Động thái của nam ca sĩ có bản cover "Thiên Lý Ơi" đang hot rần rần mới đây đã khiến nhiều người xôn xao.

Trong những ngày gần đây, cuộc "đấu tố" giữa Jack ViruSs về việc sáng tác và sản xuất ca khúc "Thiên Lý Ơi" đã gây ra sự náo động trên mạng xã hội. Giữa những tranh cãi, một phiên bản cover của "Thiên Lý Ơi" đột nhiên trở nên phổ biến và lan truyền khắp TikTok. Bản cover này được thể hiện qua âm nhạc guitar và giọng ca đầy cảm xúc, khiến nhiều người nghe xong đã "quên" luôn bản gốc của "Thiên Lý Ơi".

Cover 'Thiên Lý Ơi' hot hơn cả bản gốc, chàng trai phải lên tiếng xin lỗi vì 'rén' Jack? - ảnh 1

Giai điệu của bài hát "Anh ở vùng quê khu nghèo khó, đó có trăm điều khó; Muốn lên thành phố nên phải cố, sao cho bụng anh luôn no…" bất ngờ trở thành hiện tượng được cộng đồng mạng sử dụng trong hàng ngàn video theo xu hướng. Bản cover này nổi tiếng thuộc về T.R.I - một nhạc sĩ được biết đến với nhiều bài hát hit trong giới trẻ. T.R.I đã sáng tác nhiều ca khúc thành công như "Chúng Ta Sau Này" và đặc biệt là tình ca "Ánh Sao và Bầu Trời".

Bản cover của T.R.I gây sốt mạng xã hội.
Bản cover của T.R.I gây sốt mạng xã hội.

Bản cover của T.R.I lại nổi hơn cả bản gốc, khiến cộng đồng mạng đòi ngay bản full để thỏa mãn đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, nhạc sĩ này đã phải xin lỗi cộng đồng mạng về bản cover của "Thiên Lý Ơi". Trên TikTok chính thức, T.R.I đã phát ngôn chính thức về việc cover bài hát này. Anh đã xin lỗi cộng đồng mạng và giải thích rằng không thể phát hành bản full cover để tôn trọng tác giả và chủ sở hữu bản quyền của bài hát. Đồng thời, T.R.I cũng thừa nhận rằng anh đã nhận được nhiều phản hồi tiêu cực liên quan đến bài hát, và một lần nữa xin lỗi về sự hiểu lầm không mong muốn đã xảy ra.

Cover 'Thiên Lý Ơi' hot hơn cả bản gốc, chàng trai phải lên tiếng xin lỗi vì 'rén' Jack? - ảnh 3

Một số người "qua đường" cho rằng T.R.I không nên cover toàn bộ ca khúc, đặc biệt khi tranh cãi giữa tác giả và nhà sản xuất vẫn còn rất rối ren. Thay vào đó, nếu khán giả thích giọng hát của T.R.I, họ nên ủng hộ các tác phẩm chính thức được phát hành bởi anh, nhằm khuyến khích sự sáng tạo của nghệ sĩ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên lý ơi   Jack   cover   Viruss  

Cùng chuyên mục