24h
Yeah1 News

Chủ nhân hit "Thu cuối" cầu hôn bạn gái, hé lộ thời gian tổ chức đám cưới

Thứ tư, 10/01/2024 | 20:07 (GMT+7)

Danh tính vợ sắp cưới của Yanbi - chủ nhân hit “Thu cuối” là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng.

Vừa qua, dân tình không khỏi ngạc nhiên khi hay tin nam rapper Yanbi chính thức cầu hôn bạn gái. Theo đoạn clip trên Youtube do chính chủ chia sẻ, chủ nhân bản hit Thu cuối đã thực hiện khoảnh khắc trao nhẫn ngay tại Cầu Hôn – địa điểm dành cho các cặp đôi ở Phú Quốc.

Khoảnh khắc Yanbi cầu hôn bạn gái gây sốt cộng đồng mạng
Khoảnh khắc Yanbi cầu hôn bạn gái gây sốt cộng đồng mạng

Giữa ánh hoàng hôn, anh chạy đến bên bạn gái và quỳ xuống cầu hôn “nửa kia” của mình. Nam rapper tâm sự: “Bình yên đâu có đâu xa vời, là em trong chiếc váy cưới. Người đầu tiên và cũng là duy nhất cho tôi cảm giác muốn chở che...”. Nhận được cái gật đầu đồng ý, Yanbi không ngần ngại “khóa môi” người yêu trong tiếng reo hò của bạn bè thân thiết.

Chủ nhân hit 'Thu cuối' cầu hôn bạn gái, hé lộ thời gian tổ chức đám cưới - ảnh 2
Cả hai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/1
Cả hai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/1

Dưới nền ca khúc Suỵt Suỵt do chính Yanbi sáng tác tặng vợ, anh thổ lộ: “Ngày hôm nay anh sẽ bù đắp cho em chiếc nhẫn đúng nghĩa trước sự chứng kiến của một người rất đặc biệt đối với anh, đó là cháu gái ruột của anh”.

Trên trang cá nhân, giọng ca Thu cuối xúc động viết: “Cuối cùng thì mình cũng làm được một điều gì đó đặc biệt và đáng nhớ cho người mà mình sẽ gọi là “vợ”. Có thể còn chưa đủ đầy, nhưng đó là tất cả những gì anh có thể làm được ở thời điểm đấy để em cảm nhận được từng chút. từng chút một... Giờ em đã thấy em là người hạnh phúc nhất chưa Thu Trang?”.

Chủ nhân hit 'Thu cuối' cầu hôn bạn gái, hé lộ thời gian tổ chức đám cưới - ảnh 4

Phía dưới phần bình luận, ngoài người hâm mộ, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc phúc đến cả hai. Được biết, Yanbi đã ấp ủ rất nhiều ý tưởng cho màn cầu hôn, từ cầu hôn trên máy bay đến việc tổ chức trên một tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên, khoảnh khắc tại Cầu Hôn diễn ra vô cùng chớp nhoáng và bất ngờ.

Ngay trong ngày sinh nhật, cặp đôi đã cùng đi lên cây cầu đó . Vì khung cảnh quá tuyệt vời nên Yanbi đã quyết định cầu hôn bạn gái của mình. Thế nhưng lúc ấy anh chưa kịp chuẩn bị nhẫn , đành phải lấy chiếc nhẫn anh hay đeo để trao cho bạn gái. Sau đó, anh cũng đã kịp “bù” lại cho “nửa kia” của mình một chiếc nhẫn khác.

Chủ nhân hit 'Thu cuối' cầu hôn bạn gái, hé lộ thời gian tổ chức đám cưới - ảnh 5

Theo nhiều nguồn tin, vợ sắp cưới của Yanbi là hot girl Trang Abby, tên thật là Thu Trang. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả thông qua series phim của Trung Ruồi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn từng gây sốt với những vai diễn đánh ghen trong chương trình “Camera giấu kín”.

Trang Abby là cái tên quen thuộc với giới trẻ
Trang Abby là cái tên quen thuộc với giới trẻ

Về phía Yanbi, anh tên thật là Tô Minh Vũ, sinh năm 1991. Nam rapper từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với loạt hit như Thu cuối, Nothing in your eyes… Sau một thời gian “lặn ngụp” vì scandal với nữ người mẫu An Tây, Yanbi bất ngờ góp mặt trong một số chương trình truyền hình. Đến 2023, anh có sự kết hợp với Hoàng Tôn và rapper Gizmo trong dự án Vì em là cả thế giới.

Yanbi năng nổ hoạt động nghệ thuật thời gian qua, nói không với scandal
Yanbi năng nổ hoạt động nghệ thuật thời gian qua, nói không với scandal

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu cuối   Yanbi   Cầu hôn   Trang Abby   đám cưới  

Cùng chuyên mục