24h
Yeah1 News

Chính thức dừng bán vé đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội, đơn vị bán vé không chịu trách nhiệm những giao dịch bên ngoài

Thứ hai, 17/07/2023 | 10:28 (GMT+7)

Đơn vị bán vé đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội thông báo dừng bán vé trước tình trạng vé chợ đen tràn lan trên mạng xã hội.

Mới đây, Đơn vị bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội (Ticketbox) thông báo dừng bán vé để đảm bảo quyền lợi cho khán giả vì hiện nay có xuất hiện nhiều thông tin bán vé, mua lại vé với nhiều mức giá khác nhau trên mạng xã hội. BTC khẳng định chỉ có duy nhất một kênh bán vé, việc mua vé ngoài hệ thống trên chứa đựng rủi ro về vé giả và tranh chấp. Liên quan đến sự kiện trên BTC sẽ không chịu trách nhiệm về những giao dịch này.

Đơn vị bán vé đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội thông báo dừng bán vé, không chịu trách nhiệm những giao dịch bên ngoài
Đơn vị bán vé đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội thông báo dừng bán vé, không chịu trách nhiệm những giao dịch bên ngoài

Theo đó, sau khi thông báo đến người hâm mộ, phần bán vé trên website Ticketbox được đổi thành "Bảo trì". Khán giả không truy cập được vào phần mua vé trên website bán vé chính thức. BTC bán vé hai đêm nhạc BLACKPINK thông báo:

"Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin bán vé và mua lại vé với nhiều mức giá khác nhau, để đảm bảo quyền lợi cho khán giả, xin được nhắc lại thông báo: kênh bán vé duy nhất của concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội 2023 là T. Việc mua bán vé ngoài hệ thống trên chứa đựng rủi ro về vé giả và tranh chấp. Công ty I và T không chịu trách nhiệm về những giao dịch này.

Để đảm bảo phục vụ khán giả tốt nhất, I. Việt Nam và T. xin thông báo dừng bán vé concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội", BTC cho hay.

Chính thức dừng bán vé đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội, đơn vị bán vé không chịu trách nhiệm những giao dịch bên ngoài - ảnh 2

Có thể nói những ngày gần đây, cơn sốt vé BlackPink khiến mạng xã hội Việt Nam xôn xao. Thời điểm mở bán ngày 7/7, hạng vé từ 1,2 triệu đồng/vé đến 3,8 triệu đồng/vé nhanh cùng vé VIP nhanh chóng "cháy hàng". Hạng vé dao động từ 5,8 triệu đồng/vé đến 7,8 triệu đồng/vé, người hâm mộ vẫn có thể mua dễ dàng trên web.

Vì không mở bán vé qua membership (thẻ thành viên), cơ hội mua vé trải đều cho tất cả mọi người, thị trường phe vé, chợ đen từ đó nhộn nhịp, không ít người "khống" giá vé lên cao gấp 2,3 lần. Tuy nhiên, tình trạng vé trên web chưa hết, giá vé cao so với mặt bằng chung khiến nhiều "cò mối " bán vé phải xả hàng, bán tháo.

Chính thức dừng bán vé đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội, đơn vị bán vé không chịu trách nhiệm những giao dịch bên ngoài - ảnh 3

Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm. Theo BTC, chất lượng show diễn của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ tương đồng với chất lượng các chương trình khác của nhóm nhạc nữ này trên khắp thế giới. Được biết, hai đêm concert diễn ra vào ngày 29, 30/7 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tới đây.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục