24h
Yeah1 News

Chi Pu song ca tiếng Việt cùng nam thần Trung Quốc, bài hát được chọn khiến netizen Việt rần rần

Thứ hai, 05/02/2024 | 16:14 (GMT+7)

Màn trình diễn 1 ca khúc hot tiếng Việt của Chi Pu tại Trung Quốc đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Gần đây, Đêm Gala Xuân Vãn của Đài Hồ Nam đã diễn ra và là sự kiện hoành tráng với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Trung Quốc. Điều đáng chú ý là Chi Pu, là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham gia trong chương trình này. Sự góp mặt của mỹ nhân Việt thì thế đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Chi Pu song ca tiếng Việt cùng nam thần Trung Quốc, bài hát được chọn khiến netizen Việt rần rần - ảnh 1

Trong gala này, Chi Pu mang đến bất ngờ lớn cho fan khi hợp tác biểu diễn cùng Trương Đống Lương - "nam thần" nổi tiếng trong showbiz Đài Loan. Cặp đôi đã thể hiện ca khúc "Cứ chill thôi", một bản hit nổi tiếng của V-pop (Chillies). Trên sân khấu Xuân Vãn, ca khúc đã được dịch lại phần lời bằng tiếng Trung Quốc. Phần biểu diễn của họ không chỉ mang lại không khí sôi động, vui tươi mà còn thu hút sự chú ý của khán giả.

Chi Pu đã chứng tỏ sự tự tin và rạng rỡ trên sân khấu lớn của Trung Quốc, nổi bật với thần thái cuốn hút và vẻ đẹp quyến rũ. Không chỉ vậy, giọng ca Đóa hoa hồng còn tạo nên sự tương tác ăn ý với "nam thần" Trương Đống Lương, tạo ra một tiết mục đầy ấn tượng và hứng khởi. Ngoài ra, Chi Pu còn hào hứng giới thiệu ca khúc tiếng Việt "Tết tết tết đến rồi" cho fan Trung.

Chi Pu song ca tiếng Việt cùng nam thần Trung Quốc, bài hát được chọn khiến netizen Việt rần rần - ảnh 2

Màn trình diễn này của Chi Pu và Trương Đống Lương đã nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội, thu hút nhiều lời khen về vẻ đẹp ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ cũng như phong thái biểu diễn cuốn hút và tự tin của cả hai nghệ sĩ.

Chi Pu song ca tiếng Việt cùng nam thần Trung Quốc, bài hát được chọn khiến netizen Việt rần rần - ảnh 3

Có thể thấy sau khi kết thúc chặng đường Đạp gió 2023, Chi Pu liên tục gặt hái thành công trên các sân khấu lớn, hoành tráng tại Trung Quốc, điều này khiến người hâm mộ trở nên tự hào. Với sức hút vốn có, sự chăm chỉ không ngừng nỗ lực và vẻ đẹp mặn mà tựa như thiên thần, Chi Pu hiện đang là cái tên đình đám trong làng nhạc Vpop, thu hút đông đảo fan trong nước lẫn quốc tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   trung quốc   tiếng việt  

Cùng chuyên mục