24h
Yeah1 News

Chi Pu sẽ chính thức debut tại Trung Quốc, kết hợp với một tỷ tỷ có fan hùng hậu còn được "đẩy thuyền"

Thứ tư, 17/01/2024 | 15:51 (GMT+7)

Chi Pu vừa tung poster "nhá hàng" cho MV đầu tiên tại Trung Quốc kết hợp với Lưu Nhã Sắt.

Trưa ngày 17/1, Chi Pu đã gây bất ngờ khi tung ra poster hé lộ về single đầu tiên của mình sẽ được phát hành tại Trung Quốc. Sau thành công của hành trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã trở thành một cái tên được săn đón tại đất nước tỷ dân, không kém phần nổi tiếng như bất kỳ ngôi sao đại lục nào.

Chi Pu sẽ chính thức debut tại Trung Quốc, kết hợp với một tỷ tỷ có fan hùng hậu còn được 'đẩy thuyền' - ảnh 1

Chi Pu đã "nhá hàng" poster của single mang tên "Follow Me" thông qua fanpage của mình, nơi có hơn 9,1 triệu người theo dõi. Trên đó, cô đã chia sẻ hình ảnh cùng với Lưu Nhã Sắt, người cộng tác trong dự án này. Single "Follow Me" sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 24/1 tới.

Thông tin về việc Chi Pu hợp tác với Lưu Nhã Sắt trong âm nhạc đã ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng fan hâm mộ. Chi Pu và Lưu Nhã Sắt là một bộ đôi được ủng hộ mạnh mẽ trong suốt quá trình tham gia Đạp Gió, và được gọi là "fan couple" từ Trung Quốc đến Việt Nam. Ở hậu trường, hai ngôi sao này đã duy trì mối quan hệ chị em cực kỳ thân thiết.

Chi Pu sẽ chính thức debut tại Trung Quốc, kết hợp với một tỷ tỷ có fan hùng hậu còn được 'đẩy thuyền' - ảnh 2

Sau khi kết thúc hành trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã liên tục xuất hiện trên các sân khấu lớn và tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng. Mới đây, cô đã có cơ hội biểu diễn cùng với Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện Giao thừa của đài Hồ Nam. Sự nghiệp của Chi Pu tại Trung Quốc đang ngày càng mở rộng, và cuối cùng cô đã quyết định ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên để đánh dấu hoạt động của mình dưới tư cách nghệ sĩ solo.

Chi Pu sẽ chính thức debut tại Trung Quốc, kết hợp với một tỷ tỷ có fan hùng hậu còn được 'đẩy thuyền' - ảnh 3

Dù hoạt động cả ở Trung Quốc và Việt Nam, Chi Pu luôn duy trì thái độ chuyên nghiệp và chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Năm 2023 đã chứng kiến sự bùng nổ của Chi Pu, khi cô đã vươn xa tại đại lục và trở thành một hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam đáng tự hào. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Chị đẹp   Lưu Nhã Sắt  

Cùng chuyên mục